💖Chapter 6💖

34 1 0
                                    

Napa iling nalang ako sa pag takbo ni Peter... Pambihira lang ako mag smile I'm such a serious man Kung tinatanong niyo kung meron na akong gf actually wala NGSB ako ganito na talaga since bata pa ako paminsan minsan lang ako sumasama sa mga kaibigan ko at sa kambal... Yes my sister ako si Lendy.... Nasa France siya kasama yung fiancé niya nasi Lawrence...

(knock knock)
Come in - ako
Gusto po kayong maka usap ni General Yoo - Soldier
  Where is he? - ako
  Nasa office niyo po - soldier
Okay - ako

Tumayo na ako sa inupoan ko at hinubad ang doctors coat ko at lumabas sa opisina alam ng lahat na nasa baba ng rank hindi ko gusto may humaharang sa dinadaanan ko kaya takot sila sa kin iba ako kay dad Kung si dad mabait well opposite ako sa kanya... Kaya pasensyahan niyo nalang ako...  Pumunta na ako sa office ni dad I knock first...

Come in - dad/General Yoo

Pumasok na ako sa office niya..

Salute Sir! - ako
At ease - General Yoo
Bakit niyo po ako pinapatawag ganeral? - ako
Kailangan ng America ng tulong ng Alpha Team ipapadala ko kayo sa Egypt para I rescue ang UNT na kinidnap ng mga tourist ipapadala ko kayo ngayon in 1100 so be ready dahil one week kayo mawawala - General Yoo
Yes sir! - ako

Lumabas na ako sa office ni dad at pumunta sa kwarto ng member ng may captain naman kami pero ang tanga kaya hindi pinag katiwalaan...

Attention! - ako

Agad naman sila nag attention sa pag sigaw ko....

Listen alpha team ipapadala tayo sa Egypt in 1100 so be ready na dahil one week tayo dun okay! - ako
Sir Yes Sir! - all
So packed your things.. - ako

Umalis na din ako sa kwarto at nag simulang mag packed ng things na kailangan namin...

Viviane's POV
Kakatapos lang namin sa operation akala hindi papayag si doc Park na mag opera lalo na wala siya ngayon sa katinuan dahil lang naman sa crush niya since kids pa sila... Will success naman yung opera namin nakakapagod naman...

Nurse Cha I ready mo na yung ICU - Head nurse
Tapos na po na ready na po kanina lang - ako
Okay cge - Head nurse

Pumunta na ako sa locker room at nag bihis at bumalik ulit sa Station para sa duty ko ngayon....

Diana's POV
Pag katapos kung mag opera agad akong pumunta sa office at nag pahinga para hindi masyadong masakit yung ulo mamaya...

I love the everything about her "She's going With me Part 2" [ON-GOING] Where stories live. Discover now