Adrian’s POV
Okay…Since upcoming na ang movie na ginawa namin, nandito kami ngayon sa SM North EDSA. At ano pa nga ba ang ginagawa namin dito kasama ng iba pang casts….
Edi…nag po-promote! =_=
After ipalabas ang preview ng movie namin, syempre merong mga fan signing na yan. Ang dami-dami nga nila e, pero syempre natural yun dahil nga sa ako ang HEARTTROB ng Mundo.Hahaha!
=_= Ou na ako na mayabang, pero nag sasabi lang naman ako ng totoo. Di lang naman ako sikat dito sa Pinas no, syempre sa iba ding parte ng mundo dahil napapanood nila ang gwapong ako sa TFC. >:)
Gabi na din ng matapos kami, kaya naman lahat kami ay pagod na pagod. Lumabas na lang kami sa back door, para naman hindi kami makita ng mga tao…since wala naman talagang nagagawi dito na mga tao. Sasakyan pa pwede, pero pwede naman kaming mag cap at shades na lang para di mahalata.
Since wala na naman talagang mga tao dito, dalawa na lang ang body guards ko. Pero papa-sakay na sana ako sa limo ng makarinig ako ng isang malakas na putok ng baril…
*Someone’s POV*
“Urrggg! Shit!!!,” okay na sana e! Kung hindi ba naman ako nabunggo sa likod ng isang lasenggo na nagmamaneho. Ayan tuloy, pumalpak pa! Na-alerto naman yung mga tao sa paligid nya at pinalibutan sya, Tss!
May araw ka rin sakin! I will kill you, you son of a b*tch!!!
Since alam kong magpupunta sila sa direksyon ko, pinaharurot ko na kagad ang sasakyan ko. May nakakita sa sasakyan ko na isang body guard at pinaputukan nya ko ng maraming bala. Pero since mabilis akong mag-drive hindi na nya ako nakita.
Kung hindi nyo lang nalalaman, isa akong kilalang car racer. Champion actually, at magaling din akong shooter pero yun nga lang pumalpak dahil dun sa nakabunggo sa likod ng car ko. Bwiset! Kung hindi ko lang talaga kailangang umalis dun, binugbog ko na yung lasenggo na nagmamaneho na yun e.
Hindi naman kasi tinted kagaya nung akin yung salamin nung driver na lasenggo kanina, kaya alam ko na laseng sya dahil nakatulog na nga e. Napasalampak pa yung ulo nya dun sa horn, kaya kamuntikan na ko dun.
I was living in Italy pero since may kailangan akong pagbayarin na tao, umuwi talaga ako dito. Pero hindi lang yun ang rason kung bakit ako umuwi dito. I’m actually looking for a person, specifically…
I’m looking for a girl.
*Agnes’ POV*
“KYAAAAAAAAAAHH!!! MARRY ME, JUSTINE GUEVARRA!!!”
“PA-PICTURE, KUYA ALDRIN DELA PAZ!!!!”
“ANG GWAPO MO, JOSH!!!”
“I WANT TO SMELL YOU, PAPA KEVIN!!!”
“MAKE ME YOUR PRINCESS, PRINCE NATHAN!!!”
“MY AUSTIN BABY, COME TO MOMMY!!!!”
O___________________O
>_________________________<
Okay ha! Could you imagine, na twing dumadating yang mga mayayaman na super model na mga yan…parang palenke sa kaingayan dito.
Tapos, kinikilabutan pa ko sa mga sinasabi nila! May pa, “ I WANT TO SMELL YOU” pang nalalaman? =_=
Grabe! Nakakadiri sila, kung hindi ka siguro nag-aaral sa school na to you would imagine na hindi ganito ang mga estudyante dito. Grabe lang e! Yung iba daig pa ang may microphone kung magsisigaw at magsalita.
Para bang ngayon lang nila nakita yang mga yan, e halos mag dadalawang taon na sila sa school na to e. Mga babaeng to, hindi na nasanay! Oo, inaamin ko…mga gwapo nga sila. Pero, PLEASE lang…wag silang pumunta dito twing lunch time namin…kasi hindi ako makapag concentrate dahil sa ingay ng mga babaeng yan. Daig pa ang mga taong humihiyaw sa mga concert ang drama e. Tss!
Nakatingin lang ako dun sa mga walking disaster na dumating, and YEAH, YOU READ IT RIGHT! Walking disaster sila, kasi twing naglalakad sila…mapa cafeteria, hallway, stage, auditorium at sa kung saan-saan pang lugar at kamalasmalasan mo na nadun ka. Tapos madami pang babae na mga die-hard fans nila, naku po,sabog ang eardrums mo, yup! I’m telling you now…
Kaya thankfully, malayo kami sa kanila…were out of their circle of disasternesssss.
Nagulat na lang ako ng may biglang kumurot sa left side ko, kaya naman napatingin ako.
Tapos nakita ko naman tong si Jessie na ngumunguso dun sa way sa entrance ng cafeteria. At laking gulat ko na lang…
O__O
Napatingin ulit ako kay Jessie kaya naman nagkatitigan kami.
>.> <.<
Napatingin na lang ulit ako dun sa guy na naglalakad papunta samin,
ISA PA TO E…
Isa rin sa mga walking disaster dito sa school.
Ayoko pa naman din syang makita kasi…
=Suplada A.K.A Nikky15=
©All Rights Reserved 2012
BINABASA MO ANG
The Ultimate Hearttrob
RomanceThis story is about a Girl na isinarado na ang kanyang puso, ni lock..pinod lock...ginawa ng bato o kahit na anong description ang masasabi mo sa kanya...and also about the GUY who she fell in love with...WELL..in the End...hehe She's a Crazy,Fun, a...