*Agnes’s POV*
“Shalalalala!~~ GRABE FRIEND!!! Super ganda naman dito sa school nyo!,” sabi ni baliw habang niyuyugyog nya ko.
“Hindi ba galling kang Amerika? Kaya bakit ka nagagandahan dito e di hamak naman na mas maganda yata dun,”sabi ko naman sa kanya habang hinahanap yung building kung san ang first class ko.
“Tama ka, maganda nga pero di naman masaya. Hahaha! Kaya nga pinili ko na lang na...uhm...dito mag-aral...hehe,” parang alangan na sabi nya, ay ewan ko ba! Teka baka nagtataka kayo kung bakit ko alam na galing syang Amerika? Kasi ganito yun...
FLASHBACK nga Author! Dali!!!
(A/N: Aba! Demanding?! Wala bang please man lang? Tss...)
Edi...PLEAAASSSSSEEEEE FLASHHHBACK NGA AUTHOR!!!! DALI!!!
(A/N: Grr...Fine! -_- )
*FLASHBACK*
Naglalakad na kami ni Mamu at all eyes are on us, i mean....on MAMU. Why you ask? E kasi nga diba may dala syang baseball bat? Hahaha. Alam ng lahat na kapag dala nya ang baseball bat nya, ibig sabihin may trouble. Naku! Gustong-gusto nilang nakikita si Mamu na nanghahampas ng trespassing, kasi nakakatuwa. Maski ako man, natutuwa ako e...Haha
“Hoy Agnes, a-anong nangyayari b-bakit may dalang baseball bat y-yang si Mamu?! Anyare?,” nagpapanic na tanong naman nitong si Jessie.
“E kasi nga...may baliw na trespasser dun sa kwarto ko!,” sagot ko naman sa kanya habang papa-akyat na kami sa hagdan.
“Anong trespa-...ahhhh...kaya ka ba nagsisisigaw kanina ha?,” tanong nya ulit sakin habang lahat sila ay sinusundan kami papuntang kwarto ko.
“Whoa...anu kayang mangyayari dun sa trespasser?”
“Lalaki kaya o Babae?”
“Gaga! Hindi mo ba narinig yung sigaw ni Agnes kanina na,” AAAAHHHHHHHHHHHHHHH! MAY BALIW NA BABAE SA KWARTO KO!!!!, so ibig sabihin BABAE!!! Palibhasa kasi tulog ka ng tulog! Tss...”
“Sana maging exciting na naman to kagaya nung dati, naaalala nyo pa ba yun?”
“Oo naman! Dalawang lalaki pa nga yun diba? Yung isa, nasa loob pa nga ng kwarto ni Mamu habang nagnanakaw tapos yung isa, nakita natin na umiihi dyan malapit sa gate...hahaha”
“OO! Haha..Tapos..Haha...Nahuli ni Mamu at pinalo ng baseball bat sa pwet, kaya naman nagtatakbo sya sa sakit habang hindi nya pa nasusuot yung pantalon nya, kaya nakita natin yung ano nya”
“HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!”
Magbalik tanaw daw ba? Ay! Teka nga...ang lalim nun ah...Ikaw ba talaga yan Agnes?
(Conscience: Kausapin daw ba ang sarili? Haha...baliw ka na nga talaga XD)
Anak ng pating...sino nagsabi nun?! Ay! Ako nga pala...hahaha...*sigh* Baliw na nga yata talaga ako e. (Conscience: Buti naman napagtanto mo din day! kekeke)
Ugh! Ewan ko sayo, wag mo na nga akong kausapin!!! Tss...Anyways, malapit na nga pala kami sa room ko, 15 inches na lang at WALAAHHHH!
“HULI KA BALBON!!!!,” sigaw naman ni Mamu pagka-bukas na bukas nya palang nung pinto nung room ko.
“Hala BFF!!! Anong ginawa mo? B-bakit may naka-handusay na babae dyan sa kwarto mo?,” dali-dali namang pasok ni Jessie sa kwarto ko.
Lumapit si Jessie at tinitigang mabuti yung bangkay este yung babae,”Phew! Buti na lang walang dugo, akala ko mamatay na ang BFF ko e! >.< “, tumakbo sya papalapit sa akin at niyakap ako ng mahigpit.
BINABASA MO ANG
The Ultimate Hearttrob
RomansaThis story is about a Girl na isinarado na ang kanyang puso, ni lock..pinod lock...ginawa ng bato o kahit na anong description ang masasabi mo sa kanya...and also about the GUY who she fell in love with...WELL..in the End...hehe She's a Crazy,Fun, a...