SFR12

16.9K 191 16
                                    

Naka higa ako ngayon sa kama ko at iniisip ang mga nangyari kanina.

Maaga din umalis si Agustus dahil may Dinner daw sila ng Family niya.

So balik nga tayo sa iniisip ko.

Hindi ba't masyadong mabilis ang mga pagyayari?

Ni Hindi pa nga siya nanliligaw eh Hah! Siguro sinadya niya yun para di na siya maka panligaw.

Anong tingin niya sakin?

Kinuha ko mag Cellphone ko na nasa side table.

Agad kong Tinext si Agustus.

To: Agustus.

Anong sinasabi mo kay Nanay? Sabi na eh may lihim kang pag tingin sakin Hahahaha!

Wala pang limang minuto ay nag Ring ang Cellphone ko.

Agad na lumundag sa tuwa ang puso ko ng makita ang pangalan niya.

"Hell---" naputol ang sasabihin ko ng bigla siyang mag salita.

"Alisha about sa nangyari kanina I'm sorry" Hindi ko alam kung anong dapat kong maramdaman.

"H-ha?"

"Alisha hindi ko gustong umasa ka that's why I'm sorry I'm still the Boss and you-- Nevermind I'm sorry"

Agad niyang binaba ang tawag ramdam ko ang pag bagsak ng mga luha sa pingi ko.

Tama nga sila maraming namamatay sa maling akala.

Pero sakin ang namatay ang puso ko namatay ng dahil sa umasa ako.

Teka ano ba tong pinag sasabi ko? Pinunasan ko ang pisngi ko at saka natawa ng mahina.

'Umasa ka lang Alisha kaya mo yan di ka naman namatayan eh umasa ka lang'

Pero kahit anong gawin kong pag kukumbinsi ko sa sarili ko na Okay lang wala pa din epekto masakit eh masakit kasi Mahal ko kaya umasa ako.

Masakit kasi akala ko ganun din ang tingin niya sakin eh.

Masakit kasi akala ko iba na yung tingin niya na hindi na ko basta Stripper niya lang.

Pero wala ng mas sasakit sa pinilit niyang mag explain para lang ipaalam sakin na wala lang lahat na wala lang yun.

Ipinikit ko ang mga mata ko hanggang sa maging okay na ko.

Hanggang sa mawala yung sakit na nararamdaman ko

Hanggang sa tumatak sa kokote ko na Stripper niya lang ako at hanggang doon na lang yun.






(a/n) Sorry Guys nasabaw na ko sa Update matagal tagal nanaman bago mag Update ulit Hehe. VOTE and COMMENT xiexie.

Stripper for Rent Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon