Agustus POV
"Parang gusto ko pumunta sa Sagrada Familia" After ko maalala lahat ay pakiramdam kongmay kung ano pa ding sakit at kirot ang meron sa puso ko.
"Really Arki?" tanong ko.
"Why? gusto naten parehas sa simbahan na yun Remember? yung araw na lumuhod ka sa harapan ko yung araw na sinabi mong mag stay ako sayo For—-"
"ENOUGH ARKISHA!" halatang nagulat siya dahil sa pag sigaw ko.
"Please Agustus I'm begging you bumalik ka na sakin i-ituloy na naten lahat"
"So ngayong nagawa mo na yung dapat mong asikasuhin ako naman ang aasikasuhin mo? mas pinili mo dibang umalis?"
"Dahil kelangan ko! wala akong Choice Agustus!"
"May Choice ka Arkisha! pero mas pinili mong Umalis at iwan ako!"
"Nangako ka na hihintayin mo ko at ngayon andito na ko nandito na ko para sayo" Nag simula ng tumulo ang luha sa mga mata niya.
"Nangako ako na hihintayin ka kahit gano pa katagal pero anong ginawa mo? kahit yung pangako kong yun binalewala mo you are a selfish Bitch—-" di na natapos ang sasabihin ko ng maramdaman ko ang paglapat ng palad sa pisngi ko.
"Hindi mo alam kung anong pinagdaanan ko! Akala mo ba madali?! Hindi madali para sakin na iwanan ka!"
"Lahat madali Arkisha! Lahat madali pero mas pinili mong sarilinin lahat! Mas pinili mong Kimkimin lahat kaya akala mo hirap na hirap ka na!"
"Ginawa ko yun para sayo hiyang hiya na ko na lumapit lagi sayo yung pabagsak na kumpanya ni Daddy ikaw ang gumawa ng paraan para iahon. y-yung inatake si Mommy sa puso ikaw lahat gumastos ng Hospital Bill yung pagiging wasted ng kakambal ko dahil sa babae niya ikaw! Ikaw din ang nandun para sa kanya! ginawa ko yun para sayo Agustus ayokong idamay ka sa Problema namen ayokong mahirapan ka ayokong makitang nalulungkot ka ng ako ang dahilan"
"Alam mong lahat gagawin ko para sayo Arkisha" Pinunasan neto ang luha niya at saka ngumiti.
"So Dramatic Haha" Tumingin ito sa relos niya bago binalik ang tingin niya sakin "Kelangan ko ng umalis napagod ako ngayong araw see you around" tumalikod ito at nag lakad naiwan akong naka tayo at pinag mamasdan siyang umalis.
Alisha's POV
Muli akong nagising ng marinig ko ang pag tunong ng alarm clock ko.
agad kong kinuha ang Cellphone ko at tinignan kung may text or tawag ba si agustus pero kahit isa ay wala.
'Siguro ay may ginagawa lang siya' bulong ko sa sarili ko.
Bumangon na ko at inayos ang higaan ko bago lumabas halos manigas ako sa kinatatayuan ko ng makita ang isang Lalaking prenteng naka upo sa upuan namen habang nanonood ng T.v
"D-dylan?" Napakingon ito sakin bago ibinalik ang tingin sa T.v
"Hirap hanapin ng lugar na toh pero dahil sa mga Connection ko nahanap ko din"
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko lumapit ako sa kanya at saka umupo sa tabi niya.
"Come with me Alisha" Humarap ito sakin at saka ngumiti.