Mortal...Lovers #1

23 2 0
                                    

"Anu bang problema ha?" unang una palang ehh mainitin talaga ulo ko siguro nalaglag ako sa toilet nung pinapanganak ako eh basta mabilis lang ako mainis.

"Sorry na Che" sabi ni Alli nakakainis lang kasi yung mga taong mahilig mangielam sa mga buhay ng may buhay pati ba naman yung mga kinokolekta kong mga caps pinapakielaman.

Maypagka boyish ako and I hate boys! "bakit nga kasi andami mo nitong caps na toh?? sabihin mo nga yung totoo tomboy ka ba?" sabi ni Alli. "hindi noh bakit b nangingielam ka kanya kanyang trip to." sabi ko naman. Umalis na sya sa wakas wala ng pakielamera.

Lumabas ako upang bumili ng fried isaw paborito ko kasi yon., at isa na lang ito nako bibilhin ko nato ng may kumuha na lalaki grrrrr epal!!

tumingin ako sakanya at nang sabi nya."O? anung problema mo? ang bagal mo kasi!" nag apoy talaga ko sa galit nakakainis sya pero infairness ha natakot ako kaya ako napatango na lang.

pagdating ko sa bahay atsaka ko lang na realize dapat pala sinapak ko sya. bwisit na bwisit ako grrrrrr sarap nyang sipain. pagdating ko nakabungad sakin ang intrimitida kong kaibigan,at sabi ba naman saakin eh "oi bat ka nanaman badtrip" sabi nya. "dahil sayo!" sabi ko.

"seryoso kasi ano nga?" sabi nya." badtrip kasi yung lalaki kanina eh hindi man lang nagpaka gentleman at inagaw pa yung isaw at aba! eto pa inangasan pa ko haaahhhh BADTRIP talaga!!"

pasalamat yun hindi ko natandaan ang mukha nya kung hindi nako talaga mapapatay ko sya grrrrr.. "diba pauwi na pala ang mama  mo?"sabi ni Alli. Ay oo nga pala naku andito na ang  gwardya sibil ko naku. patay ako napa oo na lang ako, nako bukas na pala sya uuwi. biglang may nag text saakin.

"Sunduin mo ako bukas sa airport!"

Mortal...LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon