Mortal... Lovers

15 1 0
                                    

kinabukasan

***************

shackss may pasok nanaman anong oras na?? goshhh 6 na nako makaligo na nga.

***************

hay bitin tapos na kaagad ang vacation sana maging mabait sakin ang mga ka batch ko ngayong college..Ako nga pala ay nag aaral ng architect eto ang unang taon ko dito sa Wilford University Of the Philippines (WUOP).

eto na papasok na ako ng biglang may nakita akong lalake na pamilyar.. oh nooo sya ata yon... yung nang agaw ng isaw grrrrr.. bossett mukhang first day palang eh badtrip na ako.

umupu na ako syempre yung malayo sakanya.

dumating na yung teacher namin. "Goodmorning Prof. Dela Vega" sabi namin. "goodmorning din pero we dont have enough time para magkamustahan kaya simulan na natin" sabi nya. naku ang KJ naman nitong teacher na to.

sana matapos kaagad tong klaseng to." okay class we will have our pair activity." sabi nya. sasabihin nya na ang mga kapartner namin "....Cheria Montero and Clay Martinez.." sino naman yon??

pinatayo ang magkakapair ohmagad sya angggg partner ko anu bayannnnnn badtrip!!!! "mam di ba pwedeng makipagpalit ng partner?" sabi ko. "ofcourse not." uhhhhhhh KJ nga sya.

ansama ng tingin nya saakin at parang ayaw nya akong makapair hay nako badtrip kaharap ko sya kaya ayon nilayasan ko, nakakabadtrip kasi eh.. tsk tsk makauwi na nga, at bukas maghahanap pa ako tracing paper at signpen.

Mortal...LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon