Hay bakit ba di ako makatulogmakapag basa nga muna , at habang nagbabasa ako eh napansin ko yung baul ng mga caps ko at wala na nakuuuuu asan nayon?!" ma. asan na yung box ko"sabi ko na may nangingiyakngiyak na boses." ay! wala na tinapon ko na akala ko kasi basura eh.
Huwatttttttt...sabiko na nga ba eh. di nga ako nasermonan nawala naman yung mga baby ko grrrrrr.
**************
hay another day puyat na puyat ako sa kaiisip sa caps ko hanggang ngayon nga eh. bahala na mangongolekta na lang ako ulit makaligo na nga.
andito nanaman ako sa school at dala ko na ang materials ko. biglangmay humatak saakin "tara na gawin na natin to" huwatt ang alin nako lordd huwag naman sana.
"ano ba itsura mo dyan? ang ibig kong sabihin gawin na natin yan nang matapos na. badtrip ang malisyosa naman nito antanga pa." sabi ni Clay.
"ang yabang mo ha?! sumosobra ka na! malay ko ba kung ano yung sinasabi mo mukha ka kasing rapies!" sabi ko.
"kahit ata rapies tatanggihan yang pagmumukha mo eh kaya huwag kang feeler!" sabi nya
ay ang yabang akala mo kung sino grrr inirapan ko na lang sya at ginawa nanamin ang homework nato badtrip yang prof. na yan sa lahat ng ipag papair wh kami pa.. kung swineswerte ka nga naman eh no.?
BINABASA MO ANG
Mortal...Lovers
Romanceminsan ang simula ng isang pagibig ay ang pagiging mortal enemies na gustong gusto nyu nang isumpa ung isat isa.