hay! sa wakas natapos nadin.
(Clays POV)
hay ! that creepy girl nag assume. kapal ng mukha nako, mukhang uulan na kailangan ko ng tumakbo. kumaripas na ako ng takbo. sa wakas dumating na ako basang basa na ko. kaso bago ko pumasok may nakaabang.
"Goodevening sir." sabi ng butler ko. "pinapatanong po ng mama nyu kung pupunta daw ba kayo sa kasal nya". grabe hindi na siguro ko pupunta kasi pagkatapos nya kaming iwan ni papa.
(Authors POV)
kasi nung bata pa si Clay ay iniwan na kaagad sila ng nanay nya dahil sa pagod ng magalaga sa kanyang ama hanggang sa mamatay na ang tatay nya eh wala pa ring paramdam ngayon na lang ulit sya kinausap kasi dun na patitirahin ng mama nya si Clay.
(Clays POV)
hindi na lang siguro ko pupunta, kung kailan kailangan nya ko ganun ganun na lang, nung sya ang kailangan ko wala sya. Pero sige papakita ko sakanya na magkaiba kami na hindi ako nang iiwan. kaya "Sige pupunta ko." sabi ko sa butler ko.
dumeretso na ako sa kwarto ko at inisip ko ulit yung kasal ng mama tutal sa saturday pa naman yun. dumapa na ako sa kama at binuksan muna ang aircon dahil may kainitan, kinuha ko rin ang earphones ko at phone nakinig ng music at di ko namalayan eh nakatulog na pala ako. (Zzzzzzzz..)
BINABASA MO ANG
Mortal...Lovers
Romanceminsan ang simula ng isang pagibig ay ang pagiging mortal enemies na gustong gusto nyu nang isumpa ung isat isa.