Mortal...Lovers

11 1 0
                                    

(kinabukasan)

************

nagprepare na ako naligo,nagtoothbrush, at lahat lahat nakabihis na ako. hindi na ako kumain nagmamadali ako eh.

nang makarating ako sa school eh nakita ko nanaman yung creepy girl na yun. nakakabwisit talaga yun eh sana di na kami ulit maging magkapartner.

nagmadali na ako dahil nag bebell na..tapos nabangga ko pa si creepy "ouch" sigaw nya syempre sinalo ko siya at nagkatitigan kami, natulala kami sa isat isa........ di to pwede erase. binagsak ko sya "ouch! haaaaaah napaka mo talaga." tumakbo sya habang umiiyak.

dapat hahabulin ko kaso mabilis sya at malalate na ako.

nahsimula na ang klase namin at nakita ko sya na namumula ang mata nya siguro yun ung kanina kailangan ko na talaga mag sorrry

matapos ang klase lumapit ako sakanya para mag sorry. "Sorry na" inabutan ko sya ng panyo at tumingin sya saakin "hmmp. may panyo ako!" sabi nya ng nangingiyak na tono.

arggggg kinokonsensya pa ako badtrip! "dali na tanggapin mo na yung sorry ko!" sabi ko, "nagsosorry ka na nga eh maninigaw ka pa wow ha sincere ka ba talaga?!" sabi nya ng pasigaw " ewan ko sayo diwag kung ayaw mo!! choosy ka pa!" sabi ko' "kapal din talaga ng mukha mo eh noh! TALAGA! ayoko talaga ng ganyang sorry.. hmpp.

Mortal...LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon