Chap 4 : Tôi sẽ bảo vệ cô gái này !

223 5 0
                                    

Thật ngạc nhiên với kết quả của bài thuyết trình ... không những nó không bị ông thầy già khó tính phê bình , ngược lại còn được ổng khen bài thuyết trình quá ư là hoàn hảo nữa chứ .

-Há há . Mày thấy chưa . Tao đạt điểm tối đa nhé ! dưới sân trường , nó vừa đi vừa nói với Phương.

-Ờ ờ . Bài tao cũng hay thế mà lại xếp sau mày .hix

-Hê hê . Nó cười vui vẻ và vỗ vai con bạn đồng cảm .

-Xì . Công nhận mày được ông Dương rõ giỏi chỉ dạy ... chậc ... làm cái đầu ngu ngu như mày thông minh hẳn . Cô bạn chậc lưỡi rồi phán .

-Mày đang đề cao ông đó quá đấy . Phải nói là ông đó có được đứa học trò thông minh như tao là diễm phúc tu tích từ kiếp trước của ổng đó . Nó ngẩng cao đầu tự hào nói .

-Kiếp trước tôi không làm sư .Ai đó lên tiếng.

Giật mình quay đầu lại ...Ôi trời ... Ổng đi đằng sau .

-Ủa .Là 2 anh sao ? Tới từ lúc nào thế ? Phương lên tiếng rồi tiến lại phía hoàng . Cánh tay nó đặt trên vai Phương tuột xuống , xíu thì làm nó ngã .

" Con này ! Mày trọng sắc khinh bạn " Nó lườm Phương . Con nhỏ mặt hối lỗi , nhìn nó như muốn nhận sự khoan hồng .

-Tụi tôi có việc phải đi trước . Tạm biệt . Hoàng cười cười quay qua Phương nháy mắt .

-Tôi cũng có việc phải đi . Chào cậu . Nó nói .

-Cậu không tính cảm ơn tôi sao ? Dù sao tôi cũng giúp cậu đạt điểm tuyệt đối còn gì . Hắn nói rồi tiến lại gần , ghé sát tai nó nói tiếp .

-Bài thuyết trình đó của tôi làm giúp cậu đó nhé ! Và sau đó hắn đi thẳng .

-Tên này .......... Grrr........... Nó nhíu mày , quay lại nhìn .

.........................................................................................

Những hạt mưa phùn bắt đầu giăng giăng khắp lối , vương trên các cành lá đang đâm trồi nảy lộc . Những hạt mưa nhỏ xíu như những vụn nước li ti , nhỏ tới mức nó đưa tay ra hấng lấy cũng không cảm nhận được . Cho tay vào túi , nó mỉm cười . Vậy là ...trời đã sang xuân .

Cùng cây ô nhỏ , nó thong thả đi trên con đường lát đá hoa cương với hàng cây xanh rì rợp bóng . Đi qua bao phố phường , bao ánh đèn , nhìn những quán ăn ven đường cùng dòng xe ngược xuôi ,hay những dãy thường xuân trải dài và tự hỏi ... Nơi nó muốn đến là đâu ???

Hai đường thẳng song song cắt nhau ở vô cực . Vậy ... vô cực còn bao xa ???

Đứng trước 1 quán nhỏ , nhìn bảng hiệu trong giây lát , nó quyết định bước vào ... quán net .

Bật máy tính , lên Facebook , nó muốn nói chuyện với Heaven without you .

-Mày không thấy quá kì cục sao ? Mày chủ động tỏ tình và bị từ chối . Mày hủy kết bạn với ông ý và giờ mày lại muốn quay lại là sao hả Lam ? Phương nghiêm túc hỏi .

Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ