Chap 6 : Cuộc hẹn hò bất đắc dĩ

134 5 0
                                    

Phương chống cằm quay qua nhìn nó , ánh mắt dành cho người không bình thường hay còn gọi là bất thường . Trong khi đó nó cứ tủm tỉm cười cả buổi .

-Mày bị điên tình à ???

Nó không nói gì quay qua nhìn con bạn rồi ... cười tiếp . Khó chịu vì bị con bạn ngó lơ , Phương bực mình lấy 2 tay vỗ mạnh vào má nó , kéo nó về với thực tại . Cách thường dùng nhưng lúc nào cũng hữu nghiệm .

-Mày làm gì thế hả . Đau . Nó nhăn mặt , hất tay phương ra .

-mày tỉnh mộng rồi à ? phù . Tao cứ tưởng mày bị làm sao . Tí thì mất cân đường hộp sữa rồi . Có gì nhanh chóng kể tao nghe nhanh . Cô nàng hớn hở tò mò hỏi .

Nó thành thật kể lại mọi chuyện không thiếu 1 chi tiết nào . còn lấy cho cô nàng xem cả ảnh trong điện thoại để làm bằng chứng . ngắm nghía cái người trong hình 1 lúc lâu Phương kết luận .

-Theo con mắt ngắm trai nhiều năm của tao thì nhìn qua cũng biết ông này ... hmmm.... Phương suy tư .

-Ổng làm sao ?

-Ổng ... đẹp trai đấy . Cô nàng phán và sau đó tiếp tục bình phẩm .

-Mày nhìn mà xem . Body chuẩn , cao ráo , phong cách ngầu đấy chứ ... tiếc là không rõ mặt . Nhưng chắc chắn không xấu zai đâu . Cái này tao đảm bảo đấy .

-Thật hả . hehe.linh cảm của tao luôn đúng mà .nó tự hào nói .

-Chỉ có điều ...

-Sao ?

-Tao thấy cứ sao sao ấy . nhất thời chưa nghĩ ra .

-Mày giỏi suy diễn nha . Kệ đi . Tao thấy bình thường mà . nó thấy đâu có gì bất ổn đâu .

-2 ngày nữa được nghỉ . đi đâu đó chơi đi .

-Đi đâu ??? nó hỏi lại (còn)

-Tới lúc đó rồi biết .

Sáng sớm , những tia nắng nhảy nhót qua từng kẽ lá chiếu rọi xuống phòng nó . Kéo rèm cửa , nó vươn vai chào ngày mới . Những cơn gió buổi sớm ùa vào phòng nó mát lạnh .

Một ngày đẹp trời hơn bao ngày trời đẹp khác , nó lôi cái khăn len đang đan ra hí hoáy tiếp . Chú mèo nhỏ đang vờn nghịch cuộn len ...

" Heo béo à ! Bắt máy đi ! Bắt máy đi "

Bỏ cái khăn đang đan xuống, với tay lấy điện thoại , nó bắt máy .

-Sao thế ? mới sáng sớm mày gọi gì thế ?

-Mày không nhớ hôm trước tao nói gì à ? Hôm nay nghỉ đi chơi đâu đó mà.Mau thay đồ đi. Tao đợi mày dưới nhà . Cấm mày nói 3 từ TAO KHÔNG ĐI không tao với mày không bạn bè gì hết ... Tút ...tút...tút....

ơho... Nó còn chưa kịp nói gì thì Phương đã cúp máy.Cấtđồ nghề đan len đi , sửa soạn một chút , nó xuống nhà . Vừa mở cổng Phương kéo tay nó đi .

Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ