-Hắn ... hắn dám công khai ... à không ! Hắn dám vu khống cho tao là bạn gái hắn . Thanh danh bao năm nay của tao tan như bọt biển rồi . Từ giờ còn ai dám yêu tao nữa ... Nó khóc thút thít kể lể với Phương .
-Thế thì mày yêu ông Dương đi .
-Mày đùa à . Nó phản đối với ý nghĩ điên rồ của bạn .
-Mày vẫn tính tiếp tục với Warm Prince chắc ?
-Chứ sao .
- Mày có biết ông đó như thế nào đâu . Nhỡ đâu ông ý lùn lùn , béo béo , đầu to như quả bí ngô thì sao? Cũng chỉ là chuyện tình trên Facebook thôi , không thực tế tí nào .
-không đến mức như mày nói đâu . Đúng là trên Facebook ông ý không có cái ảnh nào ... cơ mà theo trực giác của tao ông ý không xấu đến mức đó lắm đâu .
-Mày thật điên . Bao nhiêu anh theo đuổi mày , và cả Quân nữa mày đều không thích . Giờ ông Dương xuất hiện vậy mà mày lại không yêu , đi yêu cái ông mặt mũi hỏi chấm kia à ? Đúng hâm .
-Mày không nghe câu nói này à ? Nếu bảo phải cho mối tình này một kì hạn , ta hi vọng sẽ là một vạn năm ... ( Đại thoại tây du - Châu tinh trì ) chỉ cần tao tìm được người nói với tao câu này , không cần biết đó là ai , đẹp trai hay xấu xí mình đầy lông lá như Tôn Ngộ Không hay không thì tao cũng đồng ý . hí hí . Mắt nó mơ màng .
-Con khùng . Phương cốc mạnh vào đầu nó .
-Mày mơ mộng nó ít thôi . Thực tế vào . Còn nhiều việc đang chờ mày giải quyết đấy .
Đang bay lơ lửng 9 tầng mây nó bị câu nói của Phương mà rơi xuống đất đau đớn .Nhìn cái hiện thực phũ phàng , nó khóc rưng rức .
Ngày hôm sau ...
Thầm thương thay cho số phận của mình . Nó đụng mặt hắn ngay cổng trường .Nó đi trước , hắn lững thững theo sau . Mọi người nhìn nó khác hẳn ngày thường . Những ánh mắt như thể nói với nhau " Bọn họ là một cặp đấy " khiến nó cực kì khó chịu . Đã vậy cái tên " Tú cầu xanh " cứ theo sau lưng nó mới bực chứ .
" Chắc chỉ là trùng đường thôi " Nó tự nhủ .
Không vội lên lớp , nó dừng chân ngồi xuống ghế đá , bên cạnh là 1 cây bằng lăng lớn đang cố xòe rộng những tán lá che đi những hạt mưa bay bay mặc dù ... cũng chẳng đủ làm ướt tóc nó . Bỗng nó thấy hắn tiến lại gần , ngồi xuống cạnh nó càng làm cho dư luận xôn xao hơn . Vẻ đẹp bên ngoài cộng với cái danh du học sinh từ MIT về càng khiến hắn gây sự chú ý .
-Cậu muốn làm tâm điểm của sự chú ý à ? nó tỏ vẻ khó chịu .
-Nếu tôi với em không nói chuyện hay không đi với nhau thì bọn họ cũng nghĩ chúng ta là một đôi thôi . Cứ để cho họ thoải mái chí tò mò vô lí của mình đi . Hắn khoanh tay , tựa lưng vào ghế ung dung nói .
- Em ? Nó quay ngoắt nhìn hắn như nhìn sinh vật lạ . Hắn thay đổi cách xưng hô nhanh tới mức chóng mặt .
-Thì em ít tuổi hơn tôi , gọi vậy cũng có gì sai đâu . khẽ nhắm hờ mắt , hắn nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Sứ
Short StoryThần Cupid đã nhằm mũi tên, ông tơ bà nguyệt cũng sít chặt sợi chỉ đỏ . Do một sự cố nhỏ mà vô tình em quen anh. Và như có phép màu một cách chóng vánh em yêu anh. " Người vô hình" ạ. Yêu da diết, yêu trọn đời trọn kiếp. Anh như thiên sứ luôn che ch...