Chương 63: Gặp lại cố nhân

2 0 0
                                    

Lâm Linh lẳng lặng chờ trong phòng, trong lòng vô cùng khẩn trương. Nàng hết sức chăm chú lắng nghe động tĩnh bên ngoài, tay phải lúc nào cũng chạm vào thanh chủy thủ bên hông.

Lúc này nàng đang chơi trò đánh lén, thật là kích thích a! Kích thích đến nỗi khiến nàng muốn khóc, sao nàng lại tự đề ra kế hoạch này rồi lại tự đề nghị chính mình vậy nhỉ.

Đúng lúc đó, đột nhiên nàng nhớ tới câu thoại trong phim kia, cố gắng bình tâm lại.

Đúng rồi đúng rồi, giờ nàng cần phải bình tâm lại. Không biết tên lãnh chúa kia tàn ác như thế nào nhỉ, mặc kệ hắn lợi hại như thế nào, nàng cũng sẽ đánh lén hắn, nếu không toàn bộ kế hoạch sẽ thất bại.

Đúng lúc đó nàng nghe thấy ngoài cửa truyền tới tiếng bước chân nhẹ, vẻ mặt của nàng lập tức nghiêm trọng, nhanh chóng chuẩn bị ứng chiến.

“két” một tiếng, cửa mở.

Lâm Linh liếc nhìn phía cửa một cái, nhất thời á khẩu.

Di? Sao lại không có ai?

Kỳ quái, rõ ràng nghe thấy tiếng bước chân tới, chẳng lẽ là gặp quỷ không được?

“Cô nương xinh đẹp, ngươi hay là tới.” Một người nam nhân thanh âm đột nhiên ở nàng bên cạnh thân sâu kín nhớ tới, hù dọa trái tim của nàng cũng thiếu chút nữa đình chỉ nhảy lên, người nam nhân này lúc nào vào?

Nàng chậm rãi quay đầu đi —

Di? Như thế nào hay là không ai?

Không lẽ là ma? Trên trán nàng chảy một giọt mồ hôi lạnh.

“Sao nàng lại sợ hãi như vậy?” Một giọng nói vang lên.

Khi xác định được nguồn gốc của giọng nói, Lâm Linh cúi đầu nhìn xuống, lúc này mới hiểu rõ tại sao giọng nói lại the thé xuất quỷ nhập thần như vậy!

A a! Hóa ra lãnh chúa của vùng này là một tên siêu lùn cao còn chưa tới bắp chân nàng!

Không chỉ như vậy, dung mạo của hắn giống như là anh em của người ngoài hành tinh thất lạc tại địa cầu vậy.

“Ngươi, ngươi!” Nàng kinh ngạc nói không nên lời, hình tượng này so với hình tượng mỹ nam trong tưởng tượng của nàng hoàn toàn kém xa. Hóa ra trong trò chơi không phải cái gì cũng dễ nhìn……

Nàng đột nhiên cảm thấy câu nói kia nên sửa lại một chút: Các người có nguyện ý sử dụng khoảng thời gian dài đó để đổi lấy một cơ hội, một cơ hội để chống lại bọn chúng! Bọn chúng có thể cướp đi sinh mạng chúng ta, nhưng chúng ta không thể để cho bọn chúng cướp mất đêm đầu tiên của chúng ta được!

“Sao vẫn còn đeo mạn che mặt, mau gỡ xuống xem nào.”

Tên lùn không nhịn được nói, một bên bảo nàng cúi xuống, thuận tay vuốt vuốt tóc của nàng, mê đắm nói:“Mái tóc vàng thật mềm mượt a.”

Lâm Linh cảm thấy toàn thân đều nổi da gà lên hết cả, nhanh chóng mò lấy thanh chủy thủ bên hông, thừa dịp hắn đang chăm chú lộ sơ hở thì xoay người lại đâm tới một cái.

Kỵ sĩ hoang tưởng dạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ