Sau khi Arthur trở thành quốc vương, đất nước England bị người Scotland Grew Seck kéo quân từ phương bắc xâm lược, từ từ chiếm cứ Wales và một vùng lãnh thổ lớn của England. Cho nên giờ Wales vẫn đang dưới sự thống trị của người Sax. Mà vị lãnh chúa ở đây chính là một người Sax được đưa sang Wales.
Nghe nông dân kể Lâm Linh đã hiểu rõ đại khái sự tình. Hóa ra tên lãnh chúa này cực kỳ tàn nhẫn, chẳng những tùy ý khi dễ sát hại nông dân trong lãnh địa mà còn thi hành một chính sách khủng bố về đêm đầu tiên. Hắn lập ra quy luật, nếu là con gái mà muốn lấy chồng thì đêm tân hôn phải trao cho hắn.
Mọi người mặc dù phẫn hận không thôi, nhưng vì cuộc sống chỉ có thể nén giận. Một nữ nhi của phu thê họ vì cự tuyệt nên đã bị thắt cổ mà chết, ai ngờ như vậy còn chưa xong, lãnh chúa vẫn bảo hắn phải mang dâng nữ nhi còn lại lên.
“Thật quá đáng!” Parsifal phẫn nộ nện một quyền lên bàn, làm mấy tàn hoa nến bay bay tung tóe.
Lâm Linh cũng tức giận đến cả người phát run:“Loại luật pháp vũ nhục người phụ nữ này sao lại có thể tồn tại? Các người chắc cũng đã đoàn kết tất cả mọi người chống lại tên cặn bã kia, cuộc sống bị áp bức không có tự do như thế các người làm sao có thể chịu được!”
“Nhưng chúng tôi có thể đi đâu được chứ.” Một vị đại thúc trung niên thương cảm nói.
“Đi tới England của Arthur vương, ngài ấy nhất định sẽ đuổi quân xâm lược Sax, trả nơi này về lại cho mọi người. Nếu không thì các người có ở lại nơi này thì lãnh chúa cũng đâu từ bỏ ý đồ của mình, có phải không?” Nàng kích động đứng lên.
Parsifal liếc nàng một cái, không nói gì. Các nông dân vừa nghe xong cũng đều đồng thanh.
“Đúng vậy, chúng ta phải chiến đấu đến cùng vì tự do!”
“Chúng ta sẽ tới chỗ của Arthur vương……”
“Ngày nào còn ở chỗ này ngày đó chúng ta sẽ còn bị hành hạ đến chết.”
“Phụ thân, chúng ta đi tới chỗ của Arthur vương đi!” Cô gái mới nãy giả nam trang nói,“Con thà chết chứ không trao đêm đầu tiên cho hắn đâu!“
“Elia”, Vị đại thúc trung niên kia thì thào gọi tên nàng, ánh mắt lộ lên vẻ thương cảm, gật đầu, “Được, chúng ta sẽ liều mạng với tên kia.”
Lâm Linh vốn tính ở lại đây một đêm mới tới England, nhưng với tình trạng hiện giờ, hơn nữa còn là lời đề nghị do nàng nói ra thì không thể nào mà đi được rồi. Nhưng vừa nghĩ tới Lancelot vẫn còn đang là một tảng đá, nàng hận không thể phi một cái tới luôn lâu đài của hầu tước Gawain!
Rốt cuộc thì nên làm gì bây giờ?
Nếu có thể tốc chiến tốc thắng thì tốt rồi, không phải nói muốn bắt giặc thì trước tiên phải bắt vua sao? Nếu có thể thắng được lên lãnh chúa kia thì mọi việc dễ dàng hơn nhiều rồi.
Đúng rồi! Tên lãnh chúa kia không phải là muốn vị đại thúc này dâng nữ nhi lên cho mình sao? Nếu như nàng có thế giả dạng cô bé lẻn vào lâu đài, thừa cơ chế trụ cái tên lãnh chúa kia, sau đó để cho Parsifal dẫn những người nông dân này tới là được rồi……
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ sĩ hoang tưởng dạ
NonfiksiMột cô nàng đang sầu nãu bỗng vô tình xuyên vào thế giới game mang phong cách châu Âu trung cổ. "Cho dù không thể nào trở thành vương hậu của chàng, ta cũng sẽ mãi không đối đầu với chàng. Cho dù tất cả chỉ là hư ảo, nhưng tình cảm không thể nào là...