Phần 1

1.9K 14 0
                                    

Phần 1


【 nội dung tóm tắt 】
Trạch nam Hạ Du tai nạn xe cộ sau khi chết xuyên qua vô tận căn nguyên đến thần bí rút ra hệ thống.
Mỗi đến một cái thế giới đều có thể rút ra này thế giới công pháp, huyết thống, năng lực, thiên phú, đặc thù vật phẩm......
Một phương loli khống véc-tơ thao tác, Madara Rinnegan, Yukari Yakumo Thao túng Cảnh Giới, Ryougi Shiki Mystic Eyes of Death , Gilgamesh Gate of Babylon......
Này đó đều có nghĩ muốn?
"Đinh, chúc mừng ký chủ rút ra này thế giới người ngẫu nhiên Yaya."
"Hệ thống! Đây là có chuyện gì?"
Hạ Du nhìn một tả một hữu bắt lấy hắn hai cái Yaya yên lặng vô ngữ.
"Đinh, người ngẫu nhiên Yaya vì cơ thương thế giới đặc thù vật phẩm......"
https://b.faloo.com/f/364913.html
① Akame ga KILL
Tự chương xuyên qua, hệ thống
Đinh...... "Hệ thống đang download......"
Đinh...... "Hệ thống khởi động lại hoàn thành. Hay không rút ra thế giới?"
Hạ Du bị một cái lạnh băng thanh âm đánh thức, thói quen tính tưởng dụi dụi mắt. Nhưng mà......
"Di, đây là làm sao vậy?" Hạ Du bị trước mắt trạng huống hoảng sợ, một cái lại một cái ngũ quang thập sắc thật lớn lốc xoáy xoay tròn ở tầm nhìn có thể đạt được chỗ, thật dài lốc xoáy đuôi bộ đánh toàn không biết liên tiếp đến nơi nào, khắp không gian đều tràn ngập sở hữu nhân loại có thể tưởng tượng đến nhan sắc.
Tuy rằng cảnh tượng như vậy thực làm người chấn động, bất quá Hạ Du vẫn là càng thêm quan tâm chính mình hiện tại trạng huống. Hắn phát hiện chính mình đã không có tay cùng chân. Nghiêm khắc tới nói, toàn bộ thân thể đều không cảm giác được. Hạ Du hiện tại này đây một cái quang đoàn hình tượng phiêu phù ở trong đó một cái lốc xoáy bên cạnh, đáng được ăn mừng chính là, này đó lốc xoáy không có một chút dẫn lực, bằng không Hạ Du phỏng chừng chính mình không phải bị hít vào lốc xoáy trung nghiền nát cũng không biết bị lốc xoáy ném đến đi đâu vậy.
"Ta nhớ rõ...... Ta hẳn là treo đi?" Hắn trong lòng yên lặng nghĩ đến, chính mình hẳn là bị mất khống chế xe tải chính diện đụng vào, lấy kia chiếc xe tải trọng tải, Hạ Du ở bị đụng phải khoảnh khắc cơ bản đã tuyệt còn sống ý niệm.
"Đáng giận a, thật vất vả nghĩ ra tới đi dạo phố, cư nhiên liền như vậy bi kịch!" Không sai, Hạ Du là cái trạch, chính là cái loại này mỗi ngày xem manga anime chơi trò chơi phế sài trạch. Từ cha mẹ sau khi qua đời liền chậm rãi càng ngày càng trầm mê với tiểu thuyết, manga anime, trò chơi. Trừ bỏ tất yếu mua sắm ngoại cơ bản không xuất gia môn. Vốn dĩ tâm huyết dâng trào tưởng đi dạo cái này bởi vì trạch lâu rồi dần dần trở nên xa lạ thành thị, kết quả......
Thu thập hạ tâm tình, Hạ Du đánh giá bốn phía, muốn hiểu biết chính mình trước mắt trạng huống.
Đây là một cái vô cùng diện tích rộng lớn thả vô cùng thần bí không gian, từ phát hiện cái này không gian đối chính mình không có uy hiếp sau, Hạ Du liền bắt đầu khắp nơi nhìn xung quanh, phát hiện toàn bộ không gian không có cụ thể phương hướng cảm, trên dưới tả hữu đều xoay tròn các loại tư thế các loại góc độ lốc xoáy. Khi thì tương giao dây dưa khi thì chạm vào nhau hoặc là sai khai, toàn bộ không gian một tia thanh âm đều không có, tràn ngập một loại túc mục cảm giác thần bí.
"Hệ thống khởi động lại hoàn thành, hay không rút ra thế giới?" Lạnh băng thanh âm đột nhiên vang lên.
"Rút ra...... Thế giới?" Hạ Du mờ mịt hỏi đến.
"Thế giới rút ra trung...... Đinh,...... Rút ra hoàn thành, ký chủ rút ra thế giới vì trảm! Akame ga KILL. Hay không rút ra nhân vật?"
"Ký chủ? Từ từ, chẳng lẽ là......" Hạ Du đột nhiên kích động hô to: "Mở ra hệ thống giao diện!"
"Hệ thống giao diện đã mở ra."
"Quả nhiên là hệ thống! Xem ra xuyên qua đều sẽ có phúc lợi a, tuy rằng ta xuyên qua cái này địa phương đồ phá hoại điểm." Hạ Du vui sướng hài lòng nghĩ đến. "Di, hệ thống giao diện không phải mở ra sao? Như thế nào không thấy được? Hệ thống, mở ra nhân vật giao diện!"
"Hệ thống giao diện đã mở ra, không người vật giao diện."
"Mở ra ta như thế nào không thấy được?" Tuy rằng thực để ý cái kia không người vật giao diện, nhưng là Hạ Du hiện tại càng muốn biết rõ ràng chính mình xuyên qua phúc lợi.
"Căn nguyên đối ký chủ quấy nhiễu, vô pháp nhưng coi hệ thống giao diện."
"Từ từ, nơi này là căn nguyên?" Hạ Du hoảng sợ.
"Đúng vậy, ký chủ." Hệ thống vẫn cứ không nhanh không chậm.
"Ta đây ở chỗ này đãi bao lâu có thể trở thành ma pháp sử?" Hạ Du kích động đến muốn mệnh, mẹ nó căn nguyên a, được xưng toàn trí toàn năng căn nguyên, hết thảy vấn đề cùng bối rối đều sẽ ở chỗ này được đến giải đáp, hình nguyệt trở thành ma pháp sử đầu tiên muốn tiếp xúc căn nguyên!
"Ký chủ không cụ bị trở thành ma pháp sử cơ bản điều kiện."
Ngày, Hạ Du đột nhiên tỉnh ngộ lại đây, chính mình một người thường không cụ bị nửa điểm thần bí sao có thể ở căn nguyên đi dạo một vòng liền có thể treo lên đánh toàn thế giới! Tốt xấu muốn trước trở thành một cái ảo thuật gia mới có thể triều ma pháp sử phấn đấu hảo đi.
"Kia nơi này có hay không mặt khác chỗ tốt?" Tuy rằng không thể trở thành ma pháp sử, nhưng là vào cái này được xưng thế giới lúc đầu, thế giới chung kết đều có ký lục chung cực thần bí nơi, như thế nào cũng muốn lấy điểm chỗ tốt là không.
"Đối ký chủ trước mắt vô mặt khác chỗ tốt."
"Kia có hay không cái gì chỗ hỏng?" Tính, xem ra người thường liền tính đâm đại vận vào căn nguyên cũng không có gì chỗ tốt nhưng lấy, tựa như học sinh tiểu học nhặt được cao tới chế tạo phương pháp, chỉ có thể giương mắt nhìn, vẫn là nhìn xem đãi nơi này có hay không chỗ hỏng đi, không chỗ hỏng liền ở chỗ này nhiều đi dạo.
"Ký chủ linh hồn đang ở bị căn nguyên xâm nhập, đã ở thong thả bị căn nguyên đồng hóa."
"Ngọa tào!" Hạ Du hoảng sợ, nima sớm một chút nói a! Bị căn nguyên đồng hóa linh hồn này vừa nghe liền không phải cái gì chuyện tốt, chờ linh hồn hoàn toàn đồng hóa xong, quỷ biết chính mình ý thức có phải hay không cũng không có. Vì thế chạy nhanh hô to: "Hệ thống, ta muốn đi ra ngoài, như thế nào đi ra ngoài?"
"Rút ra nhân vật sau nhưng xuyên qua đi trảm! Akame ga KILL thế giới, ký chủ hay không rút ra nhân vật?"
"Là! Là! Rút ra nhân vật! Nhanh lên!" Tuy rằng đối với xuyên qua trảm! Akame ga KILL thế giới tương đối để ý, bất quá vẫn là trước an toàn đi ra ngoài rồi nói sau.
"Nhân vật rút ra trung...... Đinh, rút ra hoàn thành. Ký chủ rút ra nhân vật vì đế quốc tử tước Jon · Gibson chi tử."
"Nhân vật rút ra xong, ký chủ hiện tại hay không xuyên qua?"
"Là là là! Lập tức! Lập tức!!" Vừa dứt lời, Hạ Du phát hiện chính mình biến thành một đạo lộng lẫy cực quang, biến mất ở này phiến thần bí căn nguyên không gian.
....................................
Tân nhân sách mới, cầu duy trì......
Chương 1 thứ nguyên rút ra hệ thống
Hạ Du tỉnh lại khi, phát hiện chung quanh đen nhánh một mảnh, khẩn hẹp ấm áp không gian làm hắn chỉ có thể cuộn tròn thân thể. Hắn giật giật, phát hiện chính mình bị ngâm mình ở ấm áp chất lỏng trung, duy nhất tin tức tốt đại khái chính là một lần nữa có được thân thể đi.
Ân, tuy rằng cảm giác rất mơ hồ, nhưng là có thể khẳng định chính mình một lần nữa có được thân thể. Nói như vậy...... Hẳn là ở cơ thể mẹ bên trong đi. Hạ Du cẩn thận nghĩ nghĩ, liền không hề làm suy xét, hiện tại hắn có càng chuyện quan trọng muốn làm rõ ràng, kia chính là...... Liên quan đến chính mình tương lai bàn tay vàng a.
"Hệ thống?" Tuy rằng không có phát ra âm thanh, nhưng là Hạ Du cảm giác hẳn là có thể như vậy cùng hệ thống giao lưu. Quả nhiên, ngay sau đó hệ thống lạnh băng thanh âm vang lên tới.
"Ký chủ đã đến trảm! Akame ga KILL thế giới, thân phận là đế quốc tử tước Jon · Gibson chi tử."
"Hệ thống, ngươi là cái gì?"
"Bổn hệ thống vì thứ nguyên rút ra hệ thống, ký chủ mỗi xuyên qua một cái thế giới, bổn hệ thống nhưng bám vào ký chủ trên người phục chế thế giới pháp tắc hình thành pháp tắc đổi điểm, ký chủ nhưng dùng đổi điểm rút ra bổn thế giới pháp tắc ngưng tụ vật."
"...... Tuy rằng không phải thực minh bạch, bất quá cảm giác thật là lợi hại bộ dáng!" Hạ Du lẩm bẩm nói. Bất quá càng thêm kỹ càng tỉ mỉ quả nhiên vẫn là muốn chính mình thao tác, vì thế......
"Hệ thống, mở ra giao diện!"
Một cái nửa trong suốt quang bình hiện lên ở Hạ Du ý thức bên trong, chỉ thấy mặt trên liền đơn giản mấy bài:
Ký chủ: Hạ Du
Thứ nguyên pháp tắc điểm:3000
Thế giới trước mắt pháp tắc điểm:0
Sau đó phía dưới có một cái rút ra, tế chia làm thế giới rút ra, nhân vật rút ra, thứ nguyên pháp tắc rút ra, thế giới trước mắt pháp tắc rút ra. Hệ thống giao diện nhất phía dưới còn có một cái xuyên qua thế giới tọa độ ký lục, nhưng là Hạ Du điểm đi vào lại phát hiện căn nguyên tọa độ cùng Hạ Du nguyên thế giới tọa độ đều không ghi lại, chỉ có trảm muội thế giới tọa độ. Xem ra thế giới hiện thực cùng căn nguyên đều không thể lại đi trở về...... Hạ Du trong lòng có điểm phiền muộn, bất quá thực mau lấy lại tinh thần, tiếp tục biết rõ hệ thống: "Hệ thống, cửa hàng cùng nhiệm vụ giao diện đâu? Không gian ba lô đâu?"
"Bổn hệ thống cũng không mặt khác giao diện."
"............" Nima này vẫn là bàn tay vàng sao? Còn có thể hay không vui sướng chơi đùa! Không có đổi giao diện ngươi cấp cái mao đổi điểm ta a! Kêu cái pháp tắc điểm như vậy cao lớn thượng tên ngươi cư nhiên nói cho ta không thể đổi đồ vật!
"Pháp tắc điểm như thế nào sử dụng?"
"Thứ nguyên pháp tắc điểm nhưng tùy cơ rút ra toàn bộ thứ nguyên pháp tắc ngưng tụ vật, thế giới trước mắt pháp tắc điểm chỉ có thể tùy cơ rút ra thế giới trước mắt pháp tắc ngưng tụ vật. Thứ nguyên pháp tắc điểm 1000 điểm rút ra một lần, thế giới trước mắt pháp tắc điểm 100 điểm rút ra một lần. Thế giới trước mắt pháp tắc điểm mỗi 100 điểm có thể chuyển hóa 1 điểm thứ nguyên pháp tắc điểm."
"Pháp tắc ngưng tụ vật, đó là cái gì?" Hạ Du nghe được đầu đại, bắt lấy trọng điểm hỏi.
"Pháp tắc ngưng tụ vật vì thế giới pháp tắc cụ hiện, thế giới đặc thù năng lực, đặc thù huyết mạch, đặc thù vật phẩm, đặc thù đạo cụ đều vì pháp tắc ngưng tụ vật."
Ngọa tào! Hạ Du cẩn thận nghiên cứu hạ hệ thống giao diện, đột nhiên kích động hỏi hệ thống: "Thứ nguyên pháp tắc điểm có không chuyển hóa vì thế giới trước mắt pháp tắc điểm?" Hạ Du chính là thấy được, hắn trước mắt có 3000 thứ nguyên pháp tắc điểm, nếu là dựa theo 1:100 tỉ lệ chuyển hóa vì thế giới trước mắt pháp tắc điểm...... Sau đó 100 điểm rút ra một lần, vậy có thể rút ra 3000 thứ! Ngẫm lại thế giới này cái gì là pháp tắc ngưng tụ vật? Không hề nghi ngờ là Đế Cụ a! 3000 kiện Đế Cụ, ngẫm lại đều say.
"Thứ nguyên pháp tắc điểm không thể chuyển hóa vì thế giới trước mắt pháp tắc điểm." Hệ thống lạnh băng thanh âm đánh vỡ Hạ Du ảo tưởng.
Đến, mộng đẹp tan biến.
Hạ Du lại nghĩ tới mặt khác vấn đề: "Hệ thống, không có nhiệm vụ như thế nào kiếm bắt chước tắc điểm?" Nima giống như sở hữu hệ thống lưu đều là làm nhiệm vụ kiếm khen thưởng điểm, ngươi này đột nhiên đem nhiệm vụ giao diện chém, còn kiếm cái mao khen thưởng a!
"Ký chủ xuyên qua thế giới sau hệ thống tự động phục chế này thế giới pháp tắc chuyển hóa pháp tắc điểm." Hệ thống lạnh như băng một chút đều bất cận nhân tình, nói rõ ca không cần ngươi hỗ trợ, ngươi nào mát mẻ nào đợi đi thôi.
"Kia hiện tại phục chế nhiều ít pháp tắc, chuyển hóa nhiều ít pháp tắc điểm?"
"Hiện phục chế pháp tắc vô, pháp tắc điểm vô. Ký chủ tại đây thế một năm hệ thống càng chuyển hóa 10 pháp tắc điểm. Ký chủ như tiếp cận pháp tắc ngưng tụ vật hệ thống có thể càng mau phục chế này thế pháp tắc."
...... Nima như vậy tính muốn 10 năm mới có thể rút thăm trúng thưởng một lần, nếu là 10 năm sau trừu đến một kiện rác rưởi Đế Cụ kia không chơi xong rồi, còn không biết cốt truyện khi nào bắt đầu đâu, thế giới này chính là siêu nguy hiểm! Hạ Du sắc mặt một khổ.
Đúng vậy, trảm muội thế giới thật sự siêu nguy hiểm, không nói trải rộng toàn bộ lãnh thổ một nước Danger Beasts, chính là nhân loại phần lớn đều tràn ngập tràn đầy ác ý! Nếu ở cái này hỗn loạn vô cùng thời đại không có lực lượng bảo hộ chính mình nói...... Ngẫm lại trảm muội đệ nhất tập động họa trung vai chính Tatsumi hai cái thanh mai trúc mã kết cục đi! Không có biện pháp, Hạ Du đem tầm mắt tràn đầy di giống thứ nguyên pháp tắc điểm này một loạt.
"Nói, vì cái gì ta sẽ có 3000 thứ nguyên pháp tắc điểm a? Cái này hẳn là rất khó đến đi?" Hạ Du thất thần hỏi hệ thống.
"Ký chủ tiếp xúc toàn bộ thứ nguyên căn nguyên, hệ thống phục chế một chút căn nguyên trung pháp tắc chuyển hóa mà đến."
"............" Hạ Du cả người đều Sparta, nima sớm biết rằng tối nay đi a! Hơn nữa kia cư nhiên là toàn bộ thứ nguyên căn nguyên nơi, thứ nguyên trung hàng tỉ vạn cái thế giới căn nguyên a! Không biết về sau có cơ hội lại đi vào không......
Thu thập hảo tâm tình, Hạ Du phát ra mệnh lệnh: "Hệ thống, dùng thứ nguyên pháp tắc điểm rút ra!"
Chương 2 t virus hoàn mỹ tiến hóa
"Thứ nguyên rút ra hình thức bắt đầu...... Thứ nguyên rút ra trung......"
Hạ Du ý niệm trung xuất hiện một cái thật lớn đĩa quay, đĩa quay bên cạnh có rậm rạp thất sắc quang điểm, một cây kim đồng hồ ở đĩa quay thượng càng chuyển càng nhanh. Kim đồng hồ dần dần từ mau biến chậm, cuối cùng chậm rãi ngừng ở một viên màu xanh biếc quang điểm thượng. Quang điểm tự quay bàn trung bay ra, tại đây đồng thời, hệ thống thanh âm vang lên
"Ký chủ rút ra sinh hóa nguy cơ vị diện T virus hoàn mỹ tiến hóa hình thức, hay không bắt đầu tiến hành T virus hoàn mỹ tiến hóa?"
"T virus a, toàn bộ thế giới giả tưởng như vậy nhiều ngưu X ngoại quải, như thế nào liền trừu trúng cái này? Không nói Yukari Yakumo Thao túng Cảnh Giới, Ryougi Shiki Mystic Eyes of Death , tới cái Rinnegan chuyển sang kiếp khác mắt véc-tơ thao túng gì đó phỏng chừng đều có thể treo lên đánh trảm muội thế giới! Cố tình trừu trúng chỉ thêm vài lần thân thể tố chất T virus, đến, về sau đụng tới Esdeath ma kha bát đặc ma tuyệt đối là bị giây hóa......" Hạ Du thở ngắn than dài, có tâm lại rút ra một lần, bất quá vẫn là đau lòng dừng lại, điểm số không hảo kiếm, hiện tại lại không phải sống chết trước mắt...... Sao, cũng coi như sống chết trước mắt đi, ca còn chờ sinh ra đâu, hiện tại không nguy hiểm, vẫn là chờ có nguy cơ lại rút ra đi!

Tổng mạn chi thế giới giả tưởng rút raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ