Phần 5

190 1 0
                                    

Phần 401


"Chính là bởi vì nơi này động vật quá yếu a...... Ngươi còn nhớ rõ ngươi phía trước một cái hỏa độn nhẫn thuật thiêu chết nhiều ít chỉ linh cẩu sao?"
"Thiêu chết nhiều ít chỉ? Cái này nhưng thật ra không có ấn tượng, vừa mới ta cũng là hoảng sợ đâu, không nghĩ tới một cái cấp thấp hỏa độn qua đi, trên cơ bản chỉ cần một ai đến, những cái đó linh cẩu đã bị bỏng chết!"
Tịch Nhật Hồng hồi tưởng một chút phía trước tình huống, hơi có chút không thể tưởng tượng nói.
Các nàng đi ngang qua bình nguyên muốn đi phía trước sâm · lâm tìm kiếm Cương Thủ cùng Shiayū lộ trình, kỳ thật cũng không phải thuận buồm xuôi gió, dọc theo đường đi đụng tới quá rất nhiều động vật đem hai người coi như cơm trưa tới truy đuổi.
Nóng vội hai người cũng không tâm đi để ý tới, lấy tốc độ đem chúng nó nhất nhất ném rớt, nhưng là có một đám linh cẩu nhưng vẫn bám riết không tha đi theo các nàng.
Cảm thấy có điểm phiền Tịch Nhật Hồng quay đầu lại sử cái hỏa độn chuẩn bị dọa chạy đám kia gia hỏa, kết quả...... Từ miệng nàng phun ra ngọn lửa đảo qua quá những cái đó linh cẩu, chúng nó đã bị thành phiến thành phiến bỏng chết!
Tĩnh âm nhìn đến cái kia hỏa độn tạo thành hiệu quả cũng bị hoảng sợ, ở trên đường tìm một ít đại hình động vật thực nghiệm hạ, phát hiện nơi này động vật dị thường nhược, trên cơ bản vận dụng chakra nói, chạm vào liền sẽ chết.
Mà đến ra cái này kết luận về sau, nàng trong lòng càng thêm nôn nóng!
"Phía trước Cương Thủ đại nhân cùng cái kia vân ẩn nhẫn giả chiến đấu ngươi còn nhớ rõ đi."
Tĩnh âm một bên đi phía trước chạy vội, một bên nhanh chóng giải thích nói:
"Từ mười mấy năm trước bắt đầu, Cương Thủ đại nhân liền hoạn thượng khủng huyết chứng, chỉ cần vừa thấy đến huyết liền sẽ phong bế tự mình ý thức, lúc ấy bị địch nhân công kích nói liền nguy hiểm!"
"Nguyên lai là như thế này a......"
Tịch Nhật Hồng trong lòng thoải mái, khó trách phía trước Cương Thủ sẽ đột nhiên biến thành như vậy, khẳng định là nhìn đến cái kia vân ẩn nhẫn giả trên người vết máu!
"Mà cái này địa phương động vật như thế nhược, lấy Cương Thủ đại nhân quái lực quyền, cho dù là dùng rất nhỏ lực lượng, khẳng định cũng sẽ đem này đó động vật cấp đánh đến chia năm xẻ bảy! Đến lúc đó chỉ cần nhìn đến huyết......"
Dư lại tĩnh âm không có tiếp tục nói tiếp, mà Tịch Nhật Hồng lại hoàn toàn minh bạch.
Nếu Cương Thủ chỉ là đụng tới một con động vật còn hảo, nếu là đụng phải một đám, đánh chết một con sau khủng huyết chứng bùng nổ, mặt khác động vật nhào lên tới, tuyệt đối sẽ phi thường nguy hiểm!
"Xem ra thật sự muốn nhanh lên tìm được Shiayū cùng Cương Thủ đại nhân!"
Hai người lại lần nữa đem tốc độ nhanh hơn, một bên cảm giác chung quanh, một bên hướng về sâm · lâm phương hướng nhanh chóng chạy đến.
Từ vừa mới đi vào cái này địa phương sau, các nàng liền đem phụ cận tìm khắp, bình nguyên thượng mênh mông vô bờ, căn bản không có Cương Thủ cùng Shiayū tung tích.
Đối diện sâm · trong rừng địa thế phức tạp, cho nên hai người nhất trí cho rằng trước hẳn là đi kia phiến sâm · trong rừng tìm một chút.
"Hảo, vòng qua cái này tiểu hồ liền đến kia phiến sâm · lâm, hy vọng có thể phát hiện Cương Thủ đại nhân lưu lại ám hiệu đi! Di, cái kia là......"
Chạy tới sâm · lâm phía trước tiểu hồ biên, tĩnh âm đang chuẩn bị vòng qua tiểu hồ tiếp tục đi tới, lại phát hiện tiểu hồ đối diện giống như có một đạo tường đất.
······· cầu hoa tươi · ····
"Tựa hồ là thổ độn nhẫn thuật đi?"
Tịch Nhật Hồng bước chân hơi hơi một đốn, sau đó nhón mũi chân nhìn nhìn, mơ hồ cảm giác được đó là có người sử dụng quá thổ độn nhẫn thuật dấu vết.
"Không sai! Nếu là nhẫn thuật dấu vết, kia hẳn là Cương Thủ đại nhân! Chúng ta một đường đi tới, ở cái này địa phương đều không có phát hiện qua nhân loại tung tích!"
Tĩnh âm hưng phấn kêu một tiếng, tìm được rồi Cương Thủ đại khái vị trí, nàng trong lòng cũng nhẹ nhàng thở ra.
"Thực hảo, chúng ta đây chạy nhanh qua đi nhìn xem đi, Cương Thủ đại nhân khả năng ở nơi đó dừng lại quá, chúng ta đi xem có hay không cái gì manh mối!"
Hồng vỗ vỗ tĩnh âm bả vai, hai người vòng quanh tiểu hồ bắt đầu hướng bên kia cấp tốc chạy đến.
...............
Mà lúc này Cương Thủ, đang ở vì chữa bệnh nhẫn thuật phát triển mà ổi · tiết shota đâu......
Từng luồng sinh mệnh năng lượng, thong thả mà kiên định theo hai người môi chảy tới Cương Thủ trong cơ thể.
Cương Thủ một bên phân tâm chú ý trong lòng ngực Shiayū, xem hắn sử dụng huyết kế có thể hay không đối thân thể của mình tạo thành ảnh hưởng, một bên lại quan sát đến chính mình trong cơ thể những cái đó sinh mệnh năng lượng, hơn nữa ở ngắn ngủn vài phút, liền phân tích ra vài loại sinh mệnh năng lượng đối với nhân thể tác dụng.
Nàng hoàn toàn lâm vào quên mình công tác trạng thái.
Thẳng đến bên tai đột nhiên truyền đến một trận phảng phất tiếng sấm quen thuộc thanh âm.
"Cương cương cương...... Cương Thủ đại nhân!!! Ngươi ngươi ngươi...... Ngươi đến tột cùng ở đối Shiayū làm chút cái gì nha!!!"
Làm chút cái gì? Còn không phải là làm hắn truyền một ít sinh mệnh năng lượng cấp chính mình sao......
Chính như vậy nghĩ Cương Thủ đột nhiên một cái giật mình, này không phải tĩnh âm thanh âm sao!
Nàng lại nghĩ nghĩ chính mình cùng Shiayū hiện tại tư thế......
Bởi vì là ở tắm rửa thời điểm liền quyết định truyền sinh mệnh năng lượng, cho nên hai người hiện tại đều là trần truồng khỏa thể.
Mà loại này sinh mệnh năng lượng lại yêu cầu miệng đối miệng truyền, vì thế tình huống hiện tại chính là......
Nàng đem Shiayū ôm ở chính mình trong lòng ngực, một tay nâng hắn bối, một tay ấn hắn cái ót, sau đó chính mình mang theo thỏa mãn biểu tình thân wen, thoạt nhìn giống như là......
Dục cầu bất mãn nữ nhân, ở khẩu vị nặng ổi · tiết shota!!!
Chương 109 giải thích
Cương Thủ vội vàng cùng Shiayū tách ra, quay đầu đi, quả nhiên thấy được hai trương kinh ngạc...... Thậm chí là hoảng sợ khuôn mặt.
Tĩnh âm dùng tay nhỏ che miệng mình, Tịch Nhật Hồng đang ở không ngừng dùng mu bàn tay xoa hai mắt của mình, phảng phất không tin chính mình trước mắt chứng kiến đến tình cảnh giống nhau.
Hai người trên mặt đều mang theo không thể tưởng tượng thần sắc.
"Di, ha ha......"
Cương Thủ trong miệng phát ra liên tiếp ý nghĩa không rõ từ ngữ, này trong nháy mắt nàng phi thường muốn dùng quái lực quyền đem mặt đất đánh cái đại động, sau đó chính mình nhanh chóng chui vào đi.
Ta tiết tháo a......
Đáng thương Cương Thủ cơ ở trong lòng ai thán.
"Tĩnh âm tỷ tỷ, hồng tỷ tỷ, các ngươi cũng tới a!"
Một bên nghe được thanh âm Shiayū cũng quay đầu tới, đối với khiếp sợ trung hai người lộ ra "Thuần khiết" "Nhị linh bảy" tươi cười.
Tịch Nhật Hồng bỗng nhiên cảm thấy chính mình trong lòng, trước kia ảo tưởng quá anh tư táp sảng Cương Thủ hình tượng đột nhiên "Rắc" một tiếng, ở cái kia thuần khiết tươi cười bên trong biến thành mảnh nhỏ.
Toàn bộ trường hợp yên tĩnh một đoạn thời gian sau, tĩnh âm hốc mắt trung đột nhiên lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu súc tích nước mắt.
Nàng một bên chà lau nước mắt, một bên dùng giận này không tranh ngữ khí nói:
"Cương Thủ đại nhân...... Tuy rằng ta biết ngài những năm gần đây vẫn luôn quá thật sự buồn khổ, cho nên dưỡng thành một ít như là đánh bạc, uống rượu hư tật xấu cũng là có thể tha thứ!"
Làm lơ Cương Thủ không ngừng lắc lư đôi tay, tĩnh âm một bên khóc thút thít một bên chỉ vào Shiayū tiếp tục nói:
"Bất quá không nghĩ tới ngài cư nhiên dưỡng thành đối năm tuổi shota ra tay cổ quái!"
Những lời này tựa hồ đem Cương Thủ cấp chọc mao, nàng thẹn quá thành giận một quyền gõ đến tĩnh âm đỉnh đầu, lớn tiếng quát:
"Ngươi gia hỏa này! Đều nói không phải lần đó sự lạp!!!"
Ở tĩnh âm cùng Tịch Nhật Hồng bán tín bán nghi trong thần sắc, Cương Thủ lôi kéo Shiayū nhanh chóng mặc tốt quần áo, sau đó bốn người ở bên hồ tìm phiến sạch sẽ mặt cỏ ngồi xuống.
"Xem các ngươi hai người thần sắc, vẫn là không tin ta nói a...... Tính, khiến cho tiểu du tới giải thích một lần! Tiểu du, ngươi hướng tĩnh âm cùng hồng giải thích một chút vừa rồi tình huống đi!"
Cương Thủ nhìn nhìn đối diện tĩnh âm cùng hồng, sau đó đối với vẫn luôn dựa vào bên người nàng Shiayū khẽ cười cười, hơn nữa nhẹ nhàng gật đầu, ý bảo Shiayū đem chính mình cái kia kỳ quái huyết kế giới hạn nói ra.
Ba người đồng thời đem ánh mắt đặt ở Shiayū trên mặt.
"Vừa rồi a......"
Shiayū sờ sờ cái ót, làm bộ ngượng ngùng nói:
"Ta cùng Cương Thủ tỷ tỷ cùng nhau tắm rửa thời điểm, nàng muốn cùng ta chơi thân thân, sau đó ta liền đồng ý......"
Nói xong lúc sau, hắn vội vàng đem mặt chôn đến Cương Thủ trong lòng ngực, như là ở thẹn thùng giống nhau.
Nguyên bản còn mỉm cười Cương Thủ, trên mặt tươi cười trực tiếp đọng lại.
Tĩnh âm cùng Tịch Nhật Hồng hai người càng là mặt vô biểu tình.
Trong lúc nhất thời toàn bộ trường hợp tựa như một bộ yên lặng họa, thẳng đến phương xa bình nguyên trung gió nhẹ thổi tới, thổi nhíu cách đó không xa mặt hồ, cũng thổi tan Cương Thủ đọng lại thần thái.
"Xú tiểu quỷ! Ngươi cùng các nàng hảo hảo nói rõ ràng a!!!"
Cương Thủ một phen nhắc tới Shiayū không ngừng dùng sức loạng choạng.
"Cương Thủ tỷ tỷ, không phải ngươi nói, ta huyết kế giới hạn còn có truyền phương thức đều không chuẩn nói cho người khác sao?"
Shiayū lộ ra ủy khuất thần sắc.
Một trận luống cuống tay chân lúc sau, tĩnh âm cùng hồng hai người cuối cùng là đè lại sắp phát cuồng Cương Thủ, mới đem Shiayū từ nàng "Ma trảo" bên trong giải cứu ra tới.
"Tóm lại sự tình chính là như vậy, cái này tiểu quỷ trừ bỏ ngày hướng gia Byakugan huyết kế bên ngoài, trên người còn có một loại không biết huyết kế, có thể sinh ra một loại sinh mệnh năng lượng, nhưng là truyền phương thức chỉ có thể là...... Miệng đối miệng! Vừa rồi các ngươi lại đây thời điểm, hắn đang ở cho ta truyền cái loại này sinh mệnh năng lượng......"
Cương Thủ ủ rũ cụp đuôi đối với tĩnh âm cùng hồng giải thích một lần, nàng cảm thấy chính mình tại đây hai cái hậu bối trước mặt, tiết tháo hoàn toàn rớt hết.
"Cương Thủ đại nhân nói Shiayū trên người còn có mặt khác một loại huyết kế giới hạn, loại này huyết kế có thể sinh ra chữa khỏi hết thảy thương thế năng lượng sao?"
Tĩnh âm nhíu mày nói, làm Cương Thủ tuỳ tùng, nàng đối chữa bệnh nhẫn thuật cũng phi thường tinh thông, hiện tại nghe được Cương Thủ nói ra "Chữa khỏi hết thảy thương thế" mấy chữ này, không cấm có chút hoài nghi.
"Không chỉ là chữa khỏi hết thảy thương thế!"
Nói đến chính sự thượng, Cương Thủ thực mau khôi phục lại, mang theo nhàn nhạt tươi cười nói:
"Ngay cả đứt tay đứt chân, trái tim tan vỡ, nội tạng dập nát, thậm chí bệnh tật, hoặc là tuổi quá lớn làm cho thân thể cơ năng héo rút...... Chỉ cần người còn có một hơi, tiểu du huyết kế năng lực liền có thể khiến cho hắn khôi phục lại! Này hoàn toàn là thần năng lực a!"
Nàng cảm thán một chút, sau đó tiếp tục nói:
"Tỷ như ta, từ bị tiểu du truyền loại này năng lượng về sau, ta thân thể liền khôi phục tới rồi mười tám tuổi trạng thái —— này không chỉ có là thể lực hoặc là dung mạo khôi phục tới rồi mười tám tuổi, mà là chỉ...... Tựa như thời gian chảy ngược giống nhau, trừ bỏ ta ký ức cùng trải qua bên ngoài, toàn bộ thân thể đều cùng mười tám tuổi khi thiếu nữ thân thể giống như đúc!"
Nhìn cái hiểu cái không tĩnh âm cùng Tịch Nhật Hồng, Cương Thủ hơi hơi mỉm cười.......
"Nói cách khác, ta hiện tại có thể tính làm mười tám tuổi! Phía trước ba mươi năm thời gian, không có ở ta trên người lưu lại bất luận cái gì dấu vết! Bởi vì tiểu du sinh mệnh năng lượng, ta thọ mệnh trống rỗng gia tăng rồi ít nhất ba mươi năm!"
Tuy rằng phía trước nói tĩnh âm cùng Tịch Nhật Hồng đều cái hiểu cái không, nhưng là cuối cùng kia một câu các nàng đều nghe hiểu.
Shiayū huyết kế giới hạn sở sinh ra năng lượng, có thể trống rỗng gia tăng một người thọ mệnh!
Cho dù không có một chút lực công kích, nhưng là chỉ bằng gia tăng thọ mệnh điểm này, đã có thể xếp vào đứng đầu huyết kế giới hạn!
"Kỳ thật ta đem loại này sinh mệnh năng lượng tác dụng nói được thực nông cạn nga ~ có rất nhiều đồ vật chỉ có chính mình tự thể nghiệm mới 1.3 có thể phát hiện được đến, thế nào, tĩnh âm còn có hồng, các ngươi muốn hay không nếm thử một chút?"
Cương Thủ nhìn đối diện hai người, cười đến giống chỉ đáng yêu hồ ly.
Chỉ cần đem này hai tên gia hỏa cấp kéo xuống nước, các nàng tổng sẽ không lại cười thầm chính mình vô tiết tháo đi, ha ha ~
Nàng ở trong lòng yên lặng nghĩ đến.
Nhưng mà tĩnh âm cùng Tịch Nhật Hồng hai người liếc nhau, đồng loạt lắc đầu.
"Không được, ta hiện tại cũng không bị thương, hơn nữa ta còn thực tuổi trẻ, tạm thời không cần thiết gia tăng thọ mệnh gì đó......"
Tĩnh âm nhớ tới loại năng lượng này truyền phương thức, có chút xấu hổ cười cười, tỏ vẻ cự tuyệt.
"Ta cũng là, loại chuyện này vẫn là về sau rồi nói sau!"
Tịch Nhật Hồng vội vàng vẫy vẫy tay, cũng một ngụm cự tuyệt.
Chương 110 kết giới?
Tĩnh âm cùng Tịch Nhật Hồng hai người đều chỉ là hơn mười tuổi thiếu nữ, lúc này căn bản còn thể hội không đến thời gian dần dần trôi đi mà qua đáng sợ tính, lại nghe nói truyền lại loại này năng lượng yêu cầu như vậy vô tiết tháo phương thức, đương nhiên sẽ không đồng ý!
Các nàng nhưng không nghĩ vì một ít hiện tại hoàn toàn vô dụng năng lượng mà dâng ra chính mình sơ wen, hơn nữa vẫn là hiến cho một con năm tuổi shota......

Tổng mạn chi thế giới giả tưởng rút raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ