Phần 4

178 2 0
                                    

Phần 301


Hoặc là...... Ít nhất hẳn là trước làm rõ ràng chính mình đến tột cùng ở nơi nào, vì cái gì sẽ bị nhốt lại.
Làm rõ ràng mấy vấn đề này lại thoát thân cũng không muộn.
Shiayū cầm hộp cơm lúc sau, qua vài phút, hắn phòng kim loại môn liền bắt đầu chậm rãi giảm xuống, cuối cùng quan đến kín mít, cùng hắn phía trước kim loại vách tường phảng phất là nhất thể, một chút khe hở đều không có lưu lại.
"Muốn hay không như vậy cẩn thận a......"
Shiayū một bên phun tào một bên mở ra chính mình hộp đồ ăn, nếm nếm về sau, cảm giác cũng không tệ lắm....
Nhanh chóng cơm nước xong về sau, hắn đem hộp đồ ăn ném tới rồi bên cạnh một cái kim loại trong sọt mặt, sau đó đánh giá một chút cái này phòng nhỏ, phát hiện không có máy theo dõi linh tinh. Hắn lại lần nữa nhìn hạ cái này giam giữ hắn phòng, chú ý tới phòng một góc còn có một cái tiểu WC, xem mặt trên mang theo một cái vòi phun, còn có thể đương tắm · thất sử dụng.
"Xem ra đối với ta cái này Táng Nghi Xã thủ lĩnh, bọn họ còn man ưu đãi sao!"
Shiayū khổ trung mua vui như vậy nghĩ, sau đó bỏ đi chính mình trên người hiện tại ăn mặc màu trắng áo choàng, bắt đầu tắm rửa.
Chờ tắm rửa xong về sau, Shiayū lại bắt đầu ngồi phát ngốc.
"Đầu tiên muốn làm rõ ràng nơi này là chỗ nào, sau đó lại xem tình huống quyết định dùng biện pháp gì chạy đi......"
Đối với xa lạ địa phương, cẩn thận là Shiayū luôn luôn cách làm.
Thời gian dần dần qua đi, bởi vì không thấy thiên nhật, cũng không có đồng hồ, cho nên Shiayū chỉ có thể đại khái phán đoán khoảng cách hắn tỉnh lại đã qua ba cái giờ.
"Không biết chính mình phía trước ăn kia bữa cơm là cơm trưa vẫn là cơm chiều, nếu là cơm trưa nói, có lẽ chờ một chút buổi tối còn có một lần đưa cơm chiều thời điểm, đến lúc đó chính mình liền ăn vạ ngoài cửa không đi vào, nói vậy nhất định sẽ có người tới xử lý ta loại này không nghe lời hành vi, đến lúc đó xem tình huống lại quyết định bước tiếp theo đi!"
Hắn ngốc ngốc nhìn kim loại môn, trong lòng có chút bực bội.
5. 2 "Không biết tên thật cùng xuân hạ, còn có Tiểu Kỳ các nàng hiện tại thế nào! Lấy xuân hạ thân phận, cho dù ta lúc này đây là bởi vì bị phát hiện Táng Nghi Xã thủ lĩnh thân phận bị trảo, khẳng định cũng sẽ không liên lụy đến các nàng......"
Đang lúc Shiayū nghĩ đến tên thật các nàng thời điểm, kim loại môn lại một lần mở ra, Shiayū vốn đang kỳ quái nhanh như vậy liền đưa cơm chiều, không nghĩ tới lần này cư nhiên từ ngoài cửa đi vào tới một cái người!
Là một cái buông xuống đầu, thấy không rõ khuôn mặt thiếu nữ. Xem trên người nàng ăn mặc cùng Shiayū đồng dạng kiểu dáng màu trắng trường bào, thực rõ ràng cũng là bị giam giữ ở chỗ này người.
Mà Shiayū ngốc ngốc nhìn nàng đi vào tới, trong nháy mắt đều quên mất phía trước kế hoạch, trong đầu chỉ có một ý niệm:
"Ngọa tào, này ngục giam ngưu bẻ đến đem nam nữ đều quan đến một cái trong phòng giam sao?"
Chương 162 thời gian không đối
Ở thiếu nữ đi vào phòng lúc sau, nàng phía sau kim loại môn liền bắt đầu giảm xuống, chỉ chốc lát sau liền hoàn toàn đóng cửa.
"Thiếu nữ, ngươi không phải là ta bạn tù đi?"
Shiayū nhìn thoáng qua nhắm chặt kim loại môn, nhìn đi vào tới thiếu nữ dò hỏi.
Hắn một bên dò hỏi một bên dùng cảm thấy hứng thú ánh mắt đánh giá một chút nàng, giờ phút này mới chú ý tới, cái này thiếu nữ đầu tóc cư nhiên là hiếm thấy màu lam nhạt.
"Bạn tù......"
Thiếu nữ trong thanh âm mặt tựa hồ có một ít cười nhạo ý vị, nàng ngẩng đầu lên cẩn thận đánh giá một chút Shiayū, đương nhìn đến Shiayū kia trương tuấn tú khuôn mặt khi, hơi hơi ngẩn ngơ, sau đó thở dài nói:
"Sao, lớn lên đảo cũng không tệ lắm, đáng tiếc không biết khi nào sẽ bệnh đã phát......"
Đương nàng ngẩng đầu lên thời điểm, Shiayū cũng đã hoàn toàn không đi nghe nàng đang nói chút cái gì!
Nhìn đối diện thiếu nữ kia manh manh khuôn mặt, còn có kia quen thuộc khuôn mặt, hắn trong đầu chỉ có một ý niệm......
"Này chỉ loli không phải là Tạp Lạc Nhĩ đi!"
Màu lam nhạt đoản 31 phát hai tấn chỗ hơi hơi che khuất tiểu xảo lỗ tai, đại đại màu hổ phách hai tròng mắt trung có một loại phảng phất nhìn thấu hết thảy đạm nhiên, tuy rằng ánh mắt giống như thành thục, nhưng nàng kia tinh xảo mà mang theo một ít tính trẻ con dung nhan, cùng với nhỏ xinh dáng người đều ở nói cho những người khác —— nàng tuổi cũng không lớn!
Nhưng mà Tạp Lạc Nhĩ không phải đã sớm cùng tư kho lộ cát tư bôn sao?
Vì cái gì nơi này còn sẽ xuất hiện một con Tạp Lạc Nhĩ?
"Cái kia...... Ngươi tên là gì?"
Shiayū vốn dĩ tùy ý biểu tình lập tức trở nên kinh ngạc cùng trịnh trọng lên, hắn đứng dậy giữ chặt thiếu nữ trắng nõn mảnh khảnh tay nhỏ, vội vàng dò hỏi.
Nhưng mà cái này động tác lại làm thiếu nữ hiểu lầm.
"Ngươi sẽ không như vậy cấp đi...... Tuy rằng ta đối với ngươi cũng không phải quá phản cảm lạp......"
Thiếu nữ nhìn chính mình bị Shiayū bắt lấy tay nhỏ nói, nàng trong giọng nói có một ít trêu chọc ý vị, nhưng là Shiayū vẫn là nhạy bén nhận thấy được thiếu nữ thân hình ở hơi hơi phát run.
Thiếu nữ đối với Shiayū bắt lấy nàng tay cái này động tác, có một ít mất tự nhiên phản ứng.
"Cái gì như vậy cấp?"
Shiayū nhất thời không phản ứng lại đây, bất quá hắn cũng không để ý, chỉ là lại lần nữa ra tiếng hỏi:
"Nột ngươi tên là gì? Tên!"
Thiếu nữ bình tĩnh nhìn Shiayū liếc mắt một cái, nhìn trên mặt hắn có chút nôn nóng biểu tình, cười khẽ một tiếng.
"Tên a...... Trước kia tên không nghĩ dùng! Dù sao tên cũng chỉ là cái danh hiệu mà thôi, nếu ngươi muốn xưng hô ta nói......"
Nàng đáng yêu oai đầu nhỏ nghĩ nghĩ, cuối cùng cười nói:
"Tạp Lạc Nhĩ! Ngươi cảm thấy tên này thế nào?"
"Tạp Lạc Nhĩ......?"
Shiayū gian nan lặp lại một lần.
"Đối!"
Thiếu nữ gật đầu nói:
"Ngươi về sau liền xưng hô ta vì Tạp Lạc Nhĩ đi!"
Shiayū nhìn ở hắn đối diện, đối với hắn lộ ra vô tội tươi cười thiếu nữ, trong nháy mắt trong lòng sóng to gió lớn.
"Tạp Lạc Nhĩ...... Này còn không phải là tội ác vương miện ngoại truyện trong trò chơi nữ chính sao! Vì cái gì nàng lại ở chỗ này!"
Tội ác vương miện ngoại truyện trò chơi —— mất mát Giáng Sinh, giảng thuật chính là một cái nghiên cứu Thiên Khải virus viện nghiên cứu, bọn họ hoặc quải hoặc bán lộng một đám người thường tiến vào coi như thực nghiệm thể, tự cấp bọn họ tiêm vào Thiên Khải virus về sau, bắt đầu quan sát này đó thực nghiệm thể nhóm cảm nhiễm Thiên Khải virus về sau thân thể biến hóa.
Mà có một lần một ít nghiên cứu viên nhóm đột nhiên đột phát kỳ tưởng, muốn biết cảm nhiễm Thiên Khải virus người bệnh cùng bình thường không có cảm nhiễm virus nữ hài tử kết hợp, sau đó sinh sản xuống dưới hài tử sẽ là bộ dáng gì —— cảm nhiễm virus người bệnh cùng không có cảm nhiễm virus người bình thường cùng nhau sinh hạ tới hài tử, sinh ra về sau rốt cuộc là sẽ cảm nhiễm virus, vẫn là sẽ không cảm nhiễm virus, hoặc là phát sinh mặt khác càng có ý tứ dị biến!
Ở như vậy đột phát kỳ tưởng hạ, nghiên cứu viên nhóm làm nam chính tư kho lộ cát cùng nữ chính Tạp Lạc Nhĩ kết hợp.
Bất quá ở hai người kết hợp, hơn nữa nữ chính Tạp Lạc Nhĩ mang thai về sau, nghiên cứu viên nhóm lại phát hiện Tạp Lạc Nhĩ căn bản là sinh không dưới hài tử, nàng tử · cung đều đã kết tinh hóa, mà nàng trong cơ thể hài tử cũng bởi vì thực nghiệm ngoài ý muốn nguyên nhân, vẫn luôn ở tử · trong cung mặt vẫn duy trì ra đời đến tử vong tuần hoàn.
Ra đời về sau liền sẽ tử vong, sau đó lại lần nữa ra đời.
Vô pháp dùng khoa học tới giải thích.
Mà nam chính tư kho lộ cát trong cơ thể virus cũng ở một lần thực nghiệm trung phát sinh dị biến, tuy rằng hắn mất đi dĩ vãng ký ức, bất quá hắn tay phải lại đạt được một ít năng lực —— phàm là hắn tay phải chạm vào sinh vật đều sẽ hóa thành màu tím kết tinh, hơn nữa hắn còn có thể từ Tạp Lạc Nhĩ trong bụng hài tử trong cơ thể rút ra hư không, đủ loại hư không!
Dựa vào như vậy năng lực, hắn cùng nữ chính cùng nhau trốn ra phòng thí nghiệm.
Viện nghiên cứu đương nhiên sẽ không bỏ qua bọn họ, tổng cộng phái ba cái chịu bọn họ khống chế thực nghiệm thể đuổi theo giết bọn họ, mà cốt truyện liền tại đây một đuổi một chạy bên trong triển khai.
Kỳ thật nói nhiều như vậy, này đó đều không phải làm Shiayū kinh hãi lý do, làm hắn hiện tại vô cùng kinh hãi chính là ——
"Nói cho ta!"
Shiayū đôi tay bắt lấy thiếu nữ bả vai, ngữ khí nghiêm túc đối nàng nói:
"Tạp Lạc Nhĩ, nói cho ta, hiện tại là nào một năm?"
Đúng vậy, xem này chỉ hoang dại Tạp Lạc Nhĩ tuổi tác cùng bên ngoài, làm Shiayū không thể không hoài nghi chính mình hiện tại vị trí 930 thời gian đoạn!
Bởi vì...... Mất mát Giáng Sinh trò chơi này bắt đầu thời gian là ở trước kia, ở hắn cùng tên thật hai người dẫn phát Lục Bổn Mộc lần đầu tiên mất mát Giáng Sinh phía trước!
Thiếu nữ vốn dĩ bị Shiayū biểu tình cùng động tác hoảng sợ, bất quá đang nghe đến hắn vấn đề lúc sau, phụt một tiếng cười duyên đi lên, nàng nhìn Shiayū dùng tràn ngập ý cười ngữ khí nói:
"Nột, đáng thương nam nhân a! Chẳng lẽ ngươi đã bị bọn họ coi như thực nghiệm đạo cụ làm thực nghiệm làm choáng váng sao? Cư nhiên liền hiện tại là nào một năm......"
Tạp Lạc Nhĩ vốn dĩ đang ở cười nhạo Shiayū hỏi vấn đề này, bất quá nhìn hắn chút nào không giảm nghiêm túc khuôn mặt, tiếng cười chậm rãi giảm nhỏ, cuối cùng bất mãn "Thiết" một tiếng, nói:
"Như vậy nghiêm trang nam nhân vẫn là thật khó đối phó...... Nếu ta không có nhớ lầm nói, hiện tại là 2028 năm!"
Nàng nói xong về sau liền bắt đầu tò mò đánh giá Shiayū biểu tình, phảng phất tìm được rồi cái gì chuyện thú vị giống nhau.
Nhưng mà Shiayū đã hoàn toàn không có đi để ý thiếu nữ oán giận thanh cùng biểu tình, hắn ngốc ngốc lui về phía sau hai bước, trên mặt biểu tình tựa khóc tựa cười, cuối cùng hóa thành vô cùng rối rắm thần sắc.
Nữ nhi a...... Ngươi thật sự hố chết cha!
Đây là Shiayū hiện tại trong lòng duy nhất ý tưởng.
Chương 163 nguyên do cùng cứu vớt
2028 năm, cũng chính là khoảng cách Shiayū sử dụng khắc khắc đế kia một năm mười một năm trước!
"Ta sát a! Khó trách ta lúc này đây sử dụng khắc khắc đế ngay cả thân thể đều phảng phất hư thoát giống nhau, nguyên lai là về tới 11 năm trước a! Không phải 1 năm trước, mà là 11 năm trước! Phía trước nhiều hơn cái 1, nhưng là tính chất lại hoàn toàn bất đồng!"
Sử dụng khắc khắc đế nhảy lên thời gian tiết điểm trở lại quá khứ, là dựa theo thời gian chiều dài tới rút ra người sử dụng trong cơ thể thời gian, nhưng là nhảy lên thời gian tuyến càng dài, khắc khắc đế rút ra người sử dụng trong cơ thể thời gian không phải thành bội số gia tăng, mà là lấy bao nhiêu số gia tăng!
Nói cách khác, nếu trở lại một năm trước, khắc khắc đế chỉ rút ra Shiayū nay mai trong cơ thể 10 năm thời gian nói, như vậy trở lại 5 năm trước, không phải rút ra Shiayū trong cơ thể 50 năm thời gian, mà là......500 năm.
Nếu trở lại 10 năm trước, cũng không phải rút ra 1000 năm thời gian, ít nhất là rút ra Shiayū trong cơ thể 5000 năm thời gian!
Như vậy Shiayū hiện tại về tới mười một năm trước, trong nháy mắt rút ra Shiayū trong cơ thể năm ngàn năm trở lên thời gian, không có đương trường chết liền tính là hắn may mắn!
Trong nháy mắt rút ra, cho dù là sinh mệnh năng lượng cũng vô pháp nhanh chóng như vậy bổ trở về!
Huống chi, Shiayū hiện tại tinh thần lực chỉ có thể miễn cưỡng khởi động tiến hóa thiên phú, sinh mệnh năng lượng khống chế thiên phú hoàn toàn vô pháp mở ra!
Đương biết được chính mình hiện tại vị trí thời gian đoạn, hắn rốt cuộc minh bạch, vì cái gì chính mình hiện tại sẽ như vậy hư nhược rồi!
Bất quá hắn vẫn là cảm giác được phi thường nghi hoặc, vì cái gì hắn dùng khắc khắc đế muốn trở lại một năm trước, kết quả lại về tới mười một năm trước!
Shiayū yên lặng nhìn về phía hư không chỗ, làm người cảm giác được hắn là đang ngẩn người, nhưng mà kỳ thật hắn đã mở ra chính mình hệ thống giao diện.
"Hệ thống! Ngươi đi ra cho ta! Vì cái gì ta rút ra đến khắc khắc đế sẽ đột nhiên không nhạy! Này không phải hố cha sao!"
Shiayū ở trong lòng đối với hệ thống lớn tiếng rít gào ra tới.
Nhưng mà thực mau, hệ thống liền cấp ra trả lời:
"Ký chủ rút ra khắc khắc đế hết thảy bình thường."
Hệ thống này bình tĩnh thanh âm làm hắn càng thêm bực bội!
Đậu má, ta phải về một năm trước, kết quả khắc khắc đế đem ta ném tới rồi mười một năm trước, này còn gọi hết thảy bình thường? Thiếu chút nữa đùa chết ta a!
Cố nén không cho phẫn nộ biểu tình hiện lên ở trên mặt, Shiayū tiếp tục đối với hệ thống hỏi:
"Ta đây về tới mười một năm trước lại là sao lại thế này ` ~?"
"Rút ra hệ thống vô pháp ở cùng cái thời gian đoạn xuất hiện hai cái."
Hệ thống dùng lạnh băng thanh âm giải thích nói.
Cái này giải thích làm Shiayū ngẩn ngơ, hắn cẩn thận suy tư một chút hệ thống nói lúc sau, rốt cuộc phản ứng lại đây!
Hệ thống lời này nói ý tứ là: Nếu Shiayū về tới một năm trước, liền sẽ đụng tới quá khứ chính mình, cũng chính là một năm trước Shiayū, vì thế tương lai Shiayū cùng quá khứ Shiayū trong cơ thể đều sẽ xuất hiện một cái rút ra hệ thống!
Nhưng mà rút ra hệ thống loại này thần bí đồ vật, vô pháp xuất hiện hai cái —— cho dù là quá khứ rút ra hệ thống cùng tương lai rút ra hệ thống, chúng nó đều không thể cùng tồn tại, nó là đặc thù, có lẽ ở toàn bộ vô tận thứ nguyên bên trong, đều là duy nhất!

Tổng mạn chi thế giới giả tưởng rút raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ