Phần 6

136 1 0
                                    

Phần 501


"Nga nga, cái kia điểu oa đầu vóc dáng thấp thoạt nhìn man lợi hại sao, cư nhiên dùng ra như vậy thần kỳ phân thân thuật......"
Nhìn thấy mấy trăm cái Naruto đồng loạt lên sân khấu chấn động trường hợp, chung quanh người xem đều phát ra kinh ngạc cảm thán thanh.
"Nguyên bản cảm thấy bọn họ dong dài cái không để yên, ta đều tưởng trả vé, hiện tại xem ra, trận này ninja chi gian tỷ thí rất có ý tứ a......"
"Vóc dáng thấp cố lên a, tuy rằng ngươi trên mặt râu thực ngốc, bất quá ta hôm nay duy trì ngươi! Cho ta hung hăng đánh cái kia Byakugan tiểu tử mặt, TMD, nhất không thể gặp so với ta lớn lên soái gia hỏa......"
Đối mặt đám người tiếng gọi ầm ĩ, Shiayū chỉ là đào đào lỗ tai, sau đó nhìn về phía đem hắn làm thành một vòng Naruto ảnh phân thân.
"Hừ hừ hừ, âm hiểm Byakugan cầu, lúc này đây ngươi liền giác ngộ đi! Đại gia thượng!"
·· ·· cầu hoa tươi ··· ···
Theo này một tiếng kêu gọi, sở hữu Naruto ảnh phân thân đều hướng về hắn cấp hướng mà đến.
"Ai nha ai nha......"
Shiayū đứng ở tại chỗ, ánh mắt tùy ý đánh giá bốn phía, vô luận Naruto bản thể như thế nào trốn tránh, hắn đều có thể tại hạ trong nháy mắt đem tầm mắt đặt ở bản thể trên người, kia khinh miệt ánh mắt làm Naruto một trận hỏa đại!
"Gia hỏa này...... Cho ta hung hăng đánh hắn mặt!"
Sở hữu ảnh phân thân đều nổi giận gầm lên một tiếng, ở chạy vội trung nâng lên nắm tay súc lực.
Tuyển thủ trên đài, A Khải cùng Kakashi hai người chính dựa vào lan can yên lặng nhìn chăm chú vào lôi đài trung ương.
"Thành trăm hơn một ngàn ảnh phân thân, cho dù là Byakugan nhất tộc cũng không thể tùy tiện làm lơ đi?"
Kakashi híp mắt nhìn một chút, phá lệ chủ động cùng A Khải đáp lời, hắn cảm thấy hiện tại A Khải có điểm quái.
..........
Một tháng trước, bất luận là mỗi ngày vẫn là Tiểu Lý lên sân khấu, A Khải đều sẽ kích động vạn phần mở to hai mắt nhìn, còn không dừng oán giận bọn họ hai người học sinh không có thể đánh thượng một hồi.
Nhưng mà hiện tại, hai người học sinh liền phải ở trên lôi đài triển khai quyết đấu, A Khải lại là một bộ bình tĩnh thần sắc, cũng không mở miệng vì chính mình học sinh cổ vũ, hoặc là đối hắn nói cái gì "Ngươi học sinh tuyệt đối không thắng được ta tỉ mỉ dạy dỗ ra tới học sinh" linh tinh nói.
Này có khác hẳn với bình thường A Khải làm Kakashi có chút tò mò, bất quá đối với này phân tò mò, A Khải lại là lắc đầu cười khổ, cũng không nhiều lắm giải thích, chỉ là nói:
"Xem đi xuống ngươi liền sẽ đã biết!"
Vì thế Kakashi tiếp tục nhìn chằm chằm lôi đài.
Liền thấy trong sân ngày hướng thiếu niên đối mặt Naruto mấy trăm cái ảnh phân thân không nhanh không chậm, chỉ là nhẹ nhàng nâng khởi chính mình tay phải.
"Xoay chuyển trời đất sao?"
Kakashi ở trong lòng tự hỏi, lấy hiện tại hình thức, ngày hướng nhất tộc chiêu thức bên trong, tốt nhất ứng đối phương thức chính là xoay chuyển trời đất.
"Bất quá thiếu niên này chỉ nâng lên một bàn tay, ngày hướng nhất tộc xoay chuyển trời đất hẳn là đôi tay thi triển đi?"
Kakashi vuốt cằm ở nghi hoặc.
Mà nhưng vào lúc này, lôi đài trung ngày hướng thiếu niên trên mặt lộ ra cười khẽ, bình tĩnh vô cùng từ trong miệng phun ra mấy chữ tới.
"Triều khổng tước!"
Chương 292 là cái gì?
Đối mặt Naruto ảnh phân thân đại quân, Shiayū cách làm đơn giản trực tiếp, lại vô cùng thô bạo.
Huy quyền, huy quyền, không ngừng huy quyền!
Kia cấp tốc múa may nắm tay cùng không khí chi gian hình thành ma · sát, làm cánh tay hắn thượng giống như bọc một tầng đỏ đậm ngọn lửa, mỗi một lần huy quyền, kia phiến ngọn lửa liền sẽ ở không trung tản ra tới.
Đương Shiayū phía trước xuất hiện thành trăm hơn một ngàn quyền ảnh lúc sau, không gian trung ngọn lửa cũng giống như khai bình khổng tước vũ linh, trình hình quạt hướng ra phía ngoài khuếch tán, ngay cả đại khí đều tựa hồ sinh ra một loại tiêu hồ vị, kia kịch liệt thiêu đốt dưỡng khí lại làm ngọn lửa càng thêm mãnh liệt, cuối cùng oanh một tiếng bạo liệt mở ra, hình thành một cổ mãnh liệt sóng xung kích!
Sóng xung kích trước tiên đón nhận Naruto ảnh phân thân đại quân!
Đương nhiên, phía trước ảnh phân thân ở vừa mới tiếp xúc đến sóng xung kích kia một khắc, liền "Chín tam linh" thành phiến thành phiến hóa thành sương khói, mà ở kia sương khói bên trong, lại là một đạo thân ảnh bay ngược mà ra, đó là Naruto bản thể!
"Ngươi học sinh vừa mới khai sáu môn?"
Kakashi nhìn bị nhất chiêu K.O, đánh đến treo ở trên tường Naruto, có chút máy móc quay đầu tới, không thể tin tưởng nhìn bên người A Khải.
Hắn quả thực sắp không tin hai mắt của mình!
Vừa mới trên lôi đài Byakugan thiếu niên hoàn toàn không có khai tám môn độn giáp dấu hiệu, kết quả lại nháy mắt dùng ra A Khải mở ra sáu môn lúc sau mới có thể dùng ra cao cấp thể thuật "Triều khổng tước"!
"Tin tưởng hai mắt của mình đi!"
A Khải vỗ vỗ bờ vai của hắn, vẻ mặt thâm trầm gật gật đầu.
"Lúc trước ta cũng không tin, sau lại mới phát hiện, trên thế giới này thật là có thiên tài! Mà dạy dỗ một thiên tài, một chút cảm giác thành tựu đều không có, bởi vì giáo giáo, ngươi sẽ phát hiện, chỉ là ở thời gian rất ngắn, ngươi cũng đã không có gì hảo giáo......"
"Nói cách khác, hắn vừa mới không có khai tám môn độn giáp liền đánh ra triều khổng tước?"
Kakashi hít ngược một hơi khí lạnh!
Triều khổng tước là một loại cao cấp thể thuật, loại này thể thuật học tập khó khăn cũng không có cỡ nào cao, nhưng là học tập ngạch cửa lại phi thường cao!
Vô cùng nhanh chóng đối với không trung huy quyền, bởi vì kia phân tốc độ, nắm tay cùng không khí chi gian kịch liệt ma · sát sẽ sinh ra ngọn lửa cùng sóng xung kích, cuối cùng giống như khai bình khổng tước giống nhau công kích địch nhân!
Đây mới là triều khổng tước tên này ngọn nguồn.
Nhưng là muốn đạt tới nhanh như vậy huy quyền tốc độ, liền phải có vô cùng cường hãn thân thể tố chất, A Khải ở mở ra sáu môn thời điểm, có thể bằng vào trong cơ thể giải phóng chakra làm được điểm này, nhưng mà Shiayū vừa rồi không có mở ra tám môn độn giáp, chỉ dựa vào chính mình bản thân thân thể tố chất liền thành công đánh ra triều khổng tước!
Shiayū thân thể tố chất, có thể bằng được A Khải mở ra sáu môn lúc sau thân thể!
Đó là cái gì khái niệm? Nói cách khác, Shiayū hiện tại cho dù không để dùng bất luận cái gì nhẫn thuật cùng ngày hướng gia nhu quyền pháp, dựa vào A Khải dạy dỗ cương quyền lưu, đều có thể ngạnh hãn một cái hắn như vậy tinh anh thượng nhẫn cường giả, nếu khai tám môn độn giáp, vậy có thể trở thành một cái ảnh cấp cường giả tới đối đãi!
Này hoàn toàn là một cái thể thuật thiên tài!
"Đúng vậy, hoàn toàn là một cái thể thuật thiên tài, yêu nghiệt thân thể tố chất!"
Không hổ là vĩnh viễn đối thủ, A Khải phảng phất nghe được Kakashi trong lòng suy nghĩ giống nhau, cảm khái trả lời nói:
"Này không phải huyết kế giới hạn, cũng không phải nỗ lực là có thể đủ đạt tới, này yêu cầu một loại may mắn...... Yêu cầu ông trời cho hắn một bộ so bất luận kẻ nào đều phải cường hãn thân thể!"
Nghe xong này phiên lời nói, Kakashi trong lòng hiểu rõ, A Khải là dựa vào nỗ lực mới có hôm nay thành công, đương nhiên cũng hy vọng chính mình học sinh có thể giống như hắn giống nhau, ở nỗ lực bên trong bước lên điên · phong.
Nhưng mà hiện tại lại dạy dỗ một thiên tài học sinh, có trời cao cho một bộ cường hãn thân thể, vô luận học tập cái gì thể thuật chiêu thức đều dễ như trở bàn tay, cái này làm cho A Khải cái này lão sư phi thường không có cảm giác thành tựu......
Bởi vì mỗi một hồi chiến đấu, Shiayū đều sẽ thắng, không hề ngoài ý muốn đáng nói, lại như thế nào có thể làm A Khải trong lòng thanh xuân mênh mông lên!
"Cho nên đệ tử của ta thắng định rồi!"
Đến cuối cùng, A Khải lại liệt miệng, lộ ra chiêu bài thức tươi cười tới:
"Mặc kệ như thế nào, Kakashi, chúng ta đệ 50 thứ tỷ thí, là ta thắng đi! Cho dù Shiayū là cái thiên tài, hắn cũng là đệ tử của ta, mà đệ tử của ta đã đánh bại ngươi học sinh!"
"A, ngươi vừa mới nói gì đó sao?"
Thấy A Khải lại bày ra cái kia tư thế, Kakashi cũng từ kinh ngạc bên trong khôi phục lại, ngược lại vẻ mặt mê mang....
"Đáng giận! Kakashi ngươi là không dám thừa nhận chính mình bại bởi ta sao......"
Hai cái lão sư lại giống như bình thường giống nhau cho nhau phun tào lên.
Mà ở lôi đài bên trong, bị Shiayū nhất chiêu đánh tan, cho đã mắt quyển quyển treo ở trên vách tường Naruto, đột nhiên gian nan nâng nâng tay, tỉnh táo lại.
"Đáng chết...... Hô...... Byakugan cầu! Nhà ngươi Naruto đại gia là tuyệt đối sẽ không nhận thua! Lúc này đây...... Nhất định phải hảo hảo tấu ngươi một đốn!"
Hắn đẩy ra tạp trụ thân thể đá vụn khối, đỡ đầu gối một bên thở dốc một bên trừng mắt Shiayū.
"Sao, trải qua vừa rồi kia nhất chiêu, ngươi hẳn là cũng có thể minh bạch chúng ta chi gian chênh lệch. Nhận thua đi, không cần lại lì lợm la liếm!"
Shiayū bất đắc dĩ nhìn vết thương đầy người Naruto liếc mắt một cái, hắn không nghĩ tới lốc xoáy nhất tộc thể chế tốt như vậy, bị triều khổng tước sát tới rồi cư nhiên còn không ngất xỉu đi!
"Tuyệt đối không cần!"
Naruto vẻ mặt tức giận trừng mắt Shiayū, bất quá đảo mắt lại ở trên mặt xả ra một cái khó coi tươi cười, nói:
"Hừ...... Kỳ thật sớm tại tỷ thí phía trước ta liền biết, lấy ta hiện tại thực lực muốn đánh bại ngươi, còn có như vậy một chút khó khăn!"
"Tính ngươi có tự mình hiểu lấy, bất quá kia hoàn toàn không phải một chút hảo đi, rõ ràng là khác nhau như trời với đất khó khăn!"
Shiayū phun tào một câu, nhưng mà 2.7 Naruto lại không nói tiếp, chỉ là tiếp tục nói:
"Cho nên lúc này đây ta tân khai phá một cái liền chiêu, lấy ngươi làm người, khẳng định sẽ trúng chiêu, cho ta mở to hai mắt tiếp thu thất bại đi!"
Naruto nói xong lúc sau, sắc mặt vô cùng nghiêm túc bắt đầu kết ấn!
"Tân khai phá liền chiêu?" Shiayū nhíu hạ mi, ở trong lòng tự hỏi:
"Hay là từ trước đến nay cũng trước tiên dạy Naruto Rasengan?"
Hảo đi, liền tính là Rasengan, Shiayū cũng sẽ không để trong lòng, vì thế hắn vẫn cứ bình tĩnh vô cùng nhìn chăm chú vào đối diện Naruto kết ấn.
Bất quá một giây đồng hồ lúc sau, hắn đột nhiên lại phản ứng lại đây, Rasengan là vô ấn nhẫn thuật đi?
Như vậy hiện tại thuật này là cái gì?
Chương 293 vô sỉ cũng muốn có cái hạn độ đi!
"Kakashi, ngươi học sinh tựa hồ có cái gì cố ý đối phó Shiayū chiêu thức?"
A Khải có chút tò mò nhìn trên lôi đài hai người, đối với Naruto hắn vẫn là ký ức hãy còn mới mẻ, một tháng trước, kia một hồi kinh thiên động địa phân độn bại địch, ngay cả hắn đều cảm thấy thực vô ngữ.
Lúc này thấy đến cái này ngoài ý muốn tính siêu cường hạ nhẫn nói cố ý vì Shiayū chuẩn bị một cái liền chiêu, hắn không khỏi nhăn lại mi tới, sợ Shiayū một cái đại ý dưới, thật sự sẽ thua thi đấu, phải biết rằng đây chính là hắn cùng Kakashi chi gian vô hình tỷ thí a!
"Sao, ngươi cảm thấy có cái gì hạ nhẫn chiêu thức có thể uy hiếp đến tinh anh thượng nhẫn chúng ta?"
Kakashi nhưng thật ra đối Naruto vô cùng hiểu biết, hắn cái gọi là chiêu thức, khẳng định lại là một hồi hồ nháo.
Quả nhiên, liền thấy Naruto kia mặt mũi bầm dập khuôn mặt thượng vô cùng nghiêm túc, nhưng là dùng ra tới nhẫn thuật......
"Hừ ha ha ha! Sau · cung thuật!"
Naruto đôi tay một đốn lúc sau, bên người mạo khí vô số sương khói, ở kia lượn lờ thần 22 bí sắc thái khói nhẹ bên trong, một đám thiên kiều bá mị mỹ nữ từ bên trong hiện thân ra tới, còn quang thân mình......
"Nga nga nga......"
Naruto cái này nhẫn thuật, làm cho cả hiện trường đều sôi trào lên, vô số loát hữu nhóm mở to hai mắt nhìn phía dưới, theo sau không ngừng vì chế tạo phúc · lợi Naruto reo hò, trong lúc nhất thời cái này lộ thiên đấu trường bên trong tiếng người ồn ào, hoan hô sấm dậy.
Trần như nhộng mỹ nữ không thể nghi ngờ là nhất có thể hấp dẫn nam nhân tròng mắt, quan khán trung nhẫn thi đấu lại phần lớn là chút người thường, bọn họ mới không đi quản có phải hay không ninja lợi dụng biến thân thuật biến hóa đâu, chỉ cần nhìn sảng là đủ rồi.
"Kakashi, thuật này cũng là ngươi dạy sao?"
Nhìn thấy Naruto dùng đến nhẫn thuật, A Khải ánh mắt xẹt qua Kakashi trên tay thân thiết thiên đường, trong giọng nói mang theo hoài nghi, ánh mắt kia càng là lộ ra một ít khinh bỉ.
Không ngừng là A Khải, trong nháy mắt này, sở hữu Mộc Diệp ninja đều hướng Kakashi đầu đi khinh thường ánh mắt.
"......"
Kakashi thiếu chút nữa đem trên tay thư cấp quăng ra ngoài, hắn đã không biết dùng cái gì biểu tình đi đối mặt bốn phương tám hướng đảo qua tới tầm mắt.
Naruto...... Ngươi mất mặt ném đến thôn ngoại đi!
Tuy rằng Kakashi vẫn cứ mang mặt nạ bảo hộ, thấy không rõ sắc mặt, nhưng là từ trên trán cuồn cuộn nhỏ giọt mồ hôi là có thể đủ nhìn ra được, lúc này cái này lão sư trong lòng bóng ma diện tích phi thường đại.
Phải biết rằng hiện tại cũng không phải là cùng bình thường giống nhau hồ nháo tỷ thí, Nhẫn Giới Mộc Diệp nước đồng minh đại danh, còn có rất nhiều nhân vật nổi tiếng nhóm đều ở hiện trường, kết quả Naruto cư nhiên dùng ra loại này vô sỉ nhẫn thuật!
"Tên ngốc này!"
Nhìn thấy Naruto dùng đến nhẫn thuật, tá trợ cũng là hơi hơi sửng sốt, theo sau liền đem đầu một phiết, một bộ khinh thường bộ dáng.

Tổng mạn chi thế giới giả tưởng rút raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ