Phần 701
Nhìn thấy Shiayū đôi mắt càng ngày càng sáng, sơ đại Athena lại thần sắc ngưng trọng dặn dò nói:
"Bất quá ở đại xà giải phong kia đoạn thời gian, ngươi nhất định đừng cho hắn cảm ứng được kiều hơi thở, nói cách khác, hắn tuyệt đối sẽ buông hết thảy cố kỵ, giành trước đánh chết rớt kiều!"
Cái này nhưng thật ra không có gì vấn đề, chỉ cần ở đại xà giải phong phía trước, khiến cho kiều trốn vào chính mình tiểu thế giới bên trong, cứ như vậy, đại xà tuyệt đối vô pháp nhận thấy được!
Hai người vừa mới thương nghị xong, bên kia cuốn đảo duy ta cũng đã y theo Shiayū phân phó, đem sửa sang lại tốt ký ức, đưa vào tới rồi một cái bình thường nữ tính người nhân bản trong đầu, hơn nữa lại đây hưng phấn tranh công.
Hắn làm một thiên tài nhà khoa học, phi thường muốn nhìn một cái chính mình chế tạo ra tới hoàn mỹ tác phẩm, thức tỉnh lại đây về sau bộ dáng.
Đối với này một chủ một phó, cấu kết với nhau làm việc xấu muốn làm sự, sơ đại Athena cũng không có gì hứng thú cẩn thận quan khán.
Đoán cũng có thể đoán được, mặt sau khẳng định là chuẩn bị thừa dịp kiều còn không có ra đời ý thức thời điểm, ở nàng trong đầu, đưa vào một ít không thể hiểu được ký ức.
Nàng tuy rằng có chút khó chịu, nhưng cũng biết nói đây là cần thiết phải làm chuẩn bị công tác, nói cách khác, một khi kiều đạt được mặt khác Gaia mảnh nhỏ, có lẽ sẽ giống như đại xà như vậy, đối nhân loại sinh ra địch ý.
Đến lúc đó bồi dưỡng ra cái thứ hai đại xà, kia bọn họ liền bạch bận việc một hồi.
"Ký ức truyền hẳn là không có khác biệt đi?"
"Đại nhân, tuyệt đối không có vấn đề!"
Shiayū vừa lòng gật gật đầu, đi đến cái kia người nhân bản trước người, sau đó mở ra Sharingan, lợi dụng ảo thuật cùng chính mình khổng lồ tinh thần lực, đem nàng trong đầu ký ức, một chút một chút phục chế lại đây.
Bởi vì là lần đầu tiên làm loại sự tình này, lại vì bảo đảm thành công độ, Shiayū không thể không thật cẩn thận, hoa ban ngày công phu mới hoàn thành.
Mà lúc này, hắn đã sắc mặt tái nhợt, mồ hôi chảy bối gắp.
"Hô......" Hộc ra một hơi, dùng tay lau mồ hôi lúc sau, hắn phân phó cuốn đảo duy ta tẩy đi cái kia người nhân bản ký ức, sau đó một lần nữa trở lại bồi dưỡng tào phía trước.
Lúc này bồi dưỡng tào thật dày pha lê đã toàn bộ vỡ vụn, kiều vẫn cứ nhắm chặt hai mắt, lẳng lặng huyền phù tại chỗ.
Shiayū ở nàng trước người tạm dừng trong chốc lát, rốt cuộc nâng lên tay.
"Xuất hiện đi! Khắc khắc đế!"
Cùng với thần bí hơi thở dâng lên, hắn mắt trái xuất hiện kim sắc đồng hồ, kiểu cũ súng kíp cũng từ lòng bàn tay hiện lên.
Shiayū khẩu súng khẩu nhắm ngay phía trước.
"Mười chi đạn!"
Đúng vậy, mười chi đạn!
Ảo thuật không có tác dụng, như vậy có thể truyền đạt hình ảnh mười chi đạn đâu?
Không hề nghi ngờ, cái này có thể so ảo thuật cao cấp đến nhiều, nó là hướng mục tiêu trong đầu mạnh mẽ tắc một đoạn hình ảnh, cũng có thể xưng là "Ký ức"!
Nếu là đối người thường làm như vậy, kia chỉ khả năng tạo thành ký ức cùng tư duy hỗn loạn.
May mắn kiều trước mắt còn không có đản sinh ra ý thức, ký ức cùng tư duy đều là trống rỗng, cho nên lúc này truyền đi vào hình ảnh, liền sẽ bổ khuyết nàng ký ức chỗ trống!
Hơn nữa không hề duy cùng cảm!
Đương lôi cuốn thuần trắng linh quang màu xám viên đạn đánh trúng kiều lúc sau, thân thể của nàng bỗng nhiên chấn động, màu trắng quần áo không gió tự động, một đầu thuần trắng tóc dài, nhẹ nhàng phiêu đãng lên.
Cùng lúc đó, trong thân thể cũng bắt đầu tản mát ra mạc danh khí thế.
Kiên cố bồi dưỡng tào ở tấc tấc vỡ vụn, cuối cùng áy náy một tiếng, tứ tán mở ra.
Một cái hoàn mỹ ngự tỷ, lăng không mà đứng, dần dần mở chính mình lộng lẫy hai tròng mắt.
"Hạ...... Du?"
Nàng thanh âm tuy rằng thanh thúy dễ nghe, nhưng là lại lược hiện khô khốc, phảng phất đã lâu đều không có nói chuyện qua giống nhau.
Đây là đương nhiên sự tình, vừa mới từ bồi dưỡng tào ra tới kiều, hiện tại mới lần đầu tiên nói chuyện.
"Kiều, đã lâu không thấy ~" Shiayū mỉm cười mở ra hai tay: "Ngươi rốt cuộc tỉnh!"
Nghe thế thanh "Quen thuộc" kêu gọi, kiều nhanh chóng từ trên bầu trời phi xuống dưới, thần sắc ôn nhu thấp nằm ở hắn trong lòng ngực.
Gia ~
Gaia dự khuyết: Kiều, nhập hoài ~
Shiayū đã ở trong lòng vô tiết tháo nghĩ, khi nào đem nàng cùng sơ đại Athena cùng nhau kéo thượng giường, Quyền Hoàng thế giới hai đại ức chế lực đồng thời......
Mị ha ha ha ha ~
............
"Ngô......"
Athena che lại đầu thấp giọng rên rỉ một lát, rốt cuộc mở mắt.
Sau đó phát hiện chính mình, đang nằm ở không biết hỏa nói quán trong phòng.
Nàng xoa xoa hốc mắt, chậm rãi nhìn về phía bên cạnh.
Một hình bóng quen thuộc đang gắt gao ôm nàng, ấm áp cảm giác cùng kia quen thuộc hương vị, lập tức làm nàng phân biệt ra tới, là Shiayū.
Mà ở Shiayū bên người, tựa hồ còn có hai nữ nhân.
Hỗn đản này...... Hay là sấn ta chưa chuẩn bị, đem ta gõ hôn mê mạnh mẽ kéo qua tới khai party?
Trong lòng nghĩ như vậy Athena, tiếp tục hướng bên cạnh xem qua đi.
Shiayū bên người, còn nằm hai nữ nhân, 520 trong đó một cái, màu trắng tóc dài hơi hơi che lại sườn mặt, hoàn mỹ không tì vết dung nhan, khí chất trầm tĩnh cao quý.
Đến nỗi một cái khác...... Màu tím tóc đẹp, trắng nõn mà vô cùng đáng yêu khuôn mặt, quỳnh mũi như ngọc, mày đẹp cong cong, tiểu | miệng tươi đẹp ướt át.
Cái này thân ảnh thật xinh đẹp, cũng rất quen thuộc —— không phải chính nàng lại là ai?
Nhưng là có một ít vấn đề, nàng cư nhiên là nửa trong suốt trạng thái!
Athena xoa xoa hốc mắt, phát hiện không phải ảo giác, vội vàng một cái giật mình, hét lên lên ——
"Ô oa........"
"Thực sảo a, Athena......"
Shiayū lẩm bẩm một tiếng, xoa ấn đường chậm rãi ngồi dậy:
"Ngô, ngươi cảm giác thế nào? Ngày hôm qua sơ đại đều nói ngươi đã không có việc gì, chắc là thật sự không có việc gì đi?"
"Hạ, Shiayū?" Athena căn bản không có đi để ý tới Shiayū vấn đề, mà là trợn tròn kia đối mắt to, chỉ vào hắn người bên cạnh, kinh hoảng hỏi: "Cái kia là ai a? Ta quỷ hồn sao?"
Sơ đại Athena cùng kiều hai người, đều bị này một tiếng kêu sợ hãi nhiễu loạn thanh mộng.
Kiều tính cách bị Shiayū giả thiết vì ôn nhu hình, chợt bị đánh thức, cũng chỉ là mang theo mỉm cười nhìn về phía Athena, cùng nàng hữu hảo chào hỏi, bất quá sơ đại liền bất đồng, nàng tức giận trừng mắt nhìn Athena liếc mắt một cái:
"Không lớn không nhỏ nha đầu, ta chính là tổ tiên của ngươi!"
"Ha?"
Athena tức khắc sợ ngây người.
Chương 198 96 mở ra
Kiều cùng sơ đại Athena đã đến về sau.
Không biết hỏa trong đạo quán mọi người, hơi chút mới lạ trong chốc lát, lại hồi phục bình tĩnh sinh hoạt.
Thời gian thoảng qua, thực mau liền tới tới rồi năm thứ hai.
Quyền Hoàng thế giới lịch sử, đã đẩy mạnh đến 96 năm.
Ngày này, Shiayū chính nhàm chán đãi ở phòng khách, hứng thú bừng bừng trêu đùa tiểu loli kho kéo, Mạch Trác cùng vi tư, Hạ Nhĩ Mễ ba người bỗng nhiên đẩy cửa tiến vào.
Nhìn thấy ba người biểu tình đều có chút khác thường, Shiayū không khỏi nghi hoặc hỏi:
"Làm sao vậy?"
Ba người đều không có nói chuyện, Hạ Nhĩ Mễ yên lặng đi lên trước tới, cầm trong tay một trương thư mời đưa cho hắn.
"KOF96......"
Shiayū tiếp nhận vừa thấy, tức khắc trong lòng nhảy dựng, đang chuẩn bị nói cái gì, bên cạnh hắn Hạ Nhĩ Mễ liền mỉm cười đã mở miệng:
"Ân, lần này KOF cách đấu đại tái, hẳn là thiên quốc Thần tộc một phương tổ chức."
............
KOF96, giống như trước một lần KOF95 giống nhau, tổ chức giả thân phận không rõ, mục đích không rõ.
Nhưng là vẫn cứ có đông đảo nhà đấu vật dũng dược dự thi.
Đến nỗi Shiayū bên này, hắn cũng quyết định muốn đi dự thi...... Bởi vì năm nay KOF, cùng dĩ vãng hai năm đều phải bất đồng.
"Thoạt nhìn...... Đại xà rốt cuộc hành động a!"
Vuốt cái kia thiếp vàng thiệp mời, Shiayū có chút cảm khái đứng lên, nhìn lướt qua trong đại sảnh các thiếu nữ, vẻ mặt mang theo xin lỗi.
"Xin lỗi, lúc này đây các ngươi đại đa số người khả năng đều không thể dự thi...... Cũng không cần đi hiện trường quan khán thi đấu!"
Nhìn thấy một chúng các thiếu nữ đều yên lặng nhìn chăm chú vào hắn, Shiayū hơi hơi mỉm cười, duỗi tay điểm điểm trong đó mấy người:
"Athena cùng trấn nguyên trai sư phó cùng đi, hẳn là có thể nhốt đánh vào vòng bán kết, đến nỗi ta đồng đội...... Liền giống như năm trước giống nhau, là thần vui sướng thảo thế kinh 〃 "!"
Nguyên bản KOF96, hẳn là thần nhạc ngàn hạc vì tụ tập chính nghĩa nhà đấu vật nhóm đối phó thiên quốc Thần tộc mà cố ý tổ chức, sau đó ở trận chung kết thời điểm, bị Cao Ni Tì loạn nhập.
Chính là lúc này đây KOF96, Shiayū thông qua Mạch Trác đám người hiểu biết đến, tổ chức người đã biến thành Cao Ni Tì.
Thực rõ ràng, khẳng định là đại xà mệnh lệnh.
Hắn đã chờ không kịp muốn cùng Shiayū làm giao dịch —— nói cách khác, hắn sẽ ở năm nay liền giải phong!
Cho nên lúc này đây hắn quyết định trừ bỏ đối chính mình có trợ giúp hai thiếu nữ bên ngoài, mặt khác một cái đều không mang theo.
Mạch Trác, vi tư, Hạ Nhĩ Mễ, hơn nữa một cái Leona, các nàng cùng thiên quốc Thần tộc mấu chốt liên lụy thâm hậu, không khỏi sẽ xuất hiện ngoài ý muốn, Shiayū cũng không có lựa chọn mang lên những người này.
Nhưng thật ra đã thức tỉnh đại vũ trụ chi lực Athena cùng tam Thần Khí gửi thể thần nhạc ngàn hạc, có thể đối hắn có điểm trợ giúp.
Lắc lắc trên tay thiệp mời, Shiayū lại quay đầu, đối Mạch Trác cười hỏi:
"Đúng rồi, lúc này đây nữ tính nhà đấu vật hẳn là cũng dự thi đi?"
Mạch Trác cái này tóc vàng mỹ nữ, cho dù tới rồi Shiayū bên người, bản chức công tác cũng vẫn cứ là bí thư, mỗi ngày đều sẽ giúp hắn xử lý các loại tin tức, lúc này nghe được Shiayū hỏi ý, lập tức liền gật gật đầu:
"Ân, ở đấu vòng loại trên sân thi đấu đã thấy được các nàng thân ảnh."
"Hảo, vậy ngươi giúp ta gọi điện thoại cấp Do Lị, làm các nàng lại đây một chuyến, ta chuẩn bị cùng nữ tính nhà đấu vật đội thương lượng một chút lần này KOF96 sự tình."
Vì thế đương bản kỳ Do Lị, tinh, đằng đường cam sành hưng phấn chạy tới Nhật Bản lúc sau.
Các nàng lập tức liền bị Shiayū "Giam cầm"......
"Ô ô ô...... Vốn tưởng rằng ngươi kêu chúng ta lại đây, là chuẩn bị cùng chúng ta cùng nhau tổ đội dự thi, kết quả lại muốn đem chúng ta lưu lại nơi này!"
Bản kỳ Do Lị khóa ngồi ở Shiayū trên người, không ngừng khóc lóc kể lể:
"Hơn nữa...... Ngươi đêm qua cư nhiên còn đem cam sành cấp đẩy đến!"
"Đều nói, kia chỉ là nhận sai người sao ~" Shiayū đối với một bên đằng đường cam sành chớp chớp mắt, làm bộ một bộ vô tội bộ dáng: "Ta khi đó đem cam sành nhận thành Do Lị......"
"Nói dối! Rõ ràng cam sành cùng ta một chút đều không giống!"
"Nhưng là ở trong mắt ta, đáng yêu nữ hài đều lớn lên rất giống a......"
Thu phục nữ tính nhà đấu vật đội, hơn nữa mỗi ngày buổi tối đều sẽ kiên trì đem đằng đường cam sành "Nhận sai" vì bản kỳ Do Lị, không biết hỏa vũ, Leona......
Chờ đến đằng đường cam sành phục hồi tinh thần lại khi, đã bị Shiayū lấy các loại lý do đẩy đến N biến......
Sau đó hắn rốt cuộc xuất phát, chuẩn bị đi tham gia 96 năm KOF cách đấu đại tái.
Lúc này, đấu loại cũng trên cơ bản tới rồi kết thúc, năm nay tiến vào trận chung kết đội ngũ, lại nhiều mấy cái sinh gương mặt.
Nguyên bản lấy thảo thế kinh vì đại biểu vai chính đội, hiện tại còn lại là đại môn Ngũ Lang, nhị giai đường hồng hoàn, cộng thêm một cái K.
Từ Y Cách Ni Tư treo lúc sau, K thân thế đã thành khó hiểu chi mê, hắn lúc này đây tham gia KOF96 cách đấu đại tái, là muốn tìm một chút chính mình thân thế manh mối.
Kế tiếp là siêu năng lực đội, vẫn cứ là Athena, trấn nguyên trai, chuy quyền sùng ba người.
Giận đội, bởi vì Leona vẫn luôn đi theo Shiayū bên người, năm nay giận đội, ha Dylan vẫn cứ không có về hưu, long hổ chi quyền đội, sói đói truyền thuyết đội, cùng với Hàn Quốc Kim gia Phan đội, bọn họ nhân viên cũng không có biến động.
Sau đó là địa ngục dàn nhạc.
Đương Shiayū từ danh sách thượng nhìn đến sơn kỳ long nhị tên khi, quả thực sáng mù mắt......
Hắn thật sự vô pháp đem địa ngục dàn nhạc cùng sơn kỳ long nhị xứng đôi đến cùng nhau.
Bất quá này có thể là tám kiệt tập đám người suy xét, rốt cuộc Hạ Nhĩ Mễ ở nửa năm trước, đã bị Shiayū năn nỉ ỉ ôi mang về tới, dư lại mấy người ( hảo đến ), cao ni tư làm lão đại, không có khả năng tự mình chạy chân, Leona phụ thân gia địch lộ lại đã sớm đã chết, cho nên chỉ có thể lấy sơn kỳ long thứ hai góp đủ số.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng mạn chi thế giới giả tưởng rút ra
Science FictionTổng mạn chi thế giới giả tưởng rút ra Hán Việt: Tổng mạn chi nhị thứ nguyên trừu thủ Tác giả: Kiêm Chức Trạch Nam Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt 【 phi Lư tiếng Trung võng A cấp ký hợp đồng tác phẩm: Tổng mạn...