Phần 3

218 3 0
                                    

Phần 201


"Đầu tiên đem diêu côn cụ hiện ra tới......"
Lị pháp cầm trong tay diêu côn cụ hiện ra tới đón nói:
"Trong triều kéo là bay lên, xuống phía dưới đẩy là giảm xuống, tả hữu diêu là xoay tròn, ấn hạ cái nút là gia tốc, rời đi cái nút còn lại là giảm tốc độ......"
Nàng đem chính mình trong tay diêu côn lôi kéo, sau lưng hai mảnh cánh liền bắt đầu chấn động lên, thân ảnh của nàng cũng ở chậm rãi lên không.
Shiayū cũng cụ hiện ra diêu côn theo nàng cùng nhau bay lên bầu trời, Kết Y trên mặt đất nghĩ nghĩ, lập tức biến thành yêu tinh hình thái cũng đuổi theo hai người.
Shiayū cùng lị pháp chỉ là ở trên bầu trời lượn vòng một vòng liền rơi xuống trên mặt đất, lị pháp ở rơi xuống đất sau nhìn nhìn phía trước, không có phát hiện Kết Y bóng dáng, nàng vội vàng kinh hô:
"Ai, Shiayū, Kết Y không thấy!"
"Lị pháp, ta ở chỗ này nha ~"
Lị pháp vừa mới nói xong, ở Shiayū phương hướng liền truyền đến một cái thật nhỏ thanh âm, nàng hướng bên kia xem qua đi, phát hiện một cái chụp quạt một đôi trong suốt cánh ve thật nhỏ thân ảnh chính dừng lại ở Shiayū bả vai chỗ...........
"Di ——"
Nàng vội vàng để sát vào đi nhìn nhìn, một cái thu nhỏ lại bản Kết Y đang ngồi ở Shiayū trên vai đối với nàng vẫy tay.
"Shiayū, Kết Y là ngươi hướng dẫn tinh linh sao?"
Nhìn đến này quen thuộc thật nhỏ thân ảnh, lị pháp phản ứng lại đây, cái này còn không phải là mỗi cái người chơi đều có hướng dẫn tinh linh sao!
Nàng mở ra cá nhân thực đơn, đem chính mình hướng dẫn tinh linh cũng kêu lên, cùng Kết Y giống nhau đại một cái tiểu yêu tinh thân ảnh ở nàng trước người cụ hiện ra tới, chẳng qua vô luận ngữ khí vẫn là biểu tình đều phi thường khô khan, hoàn toàn không có Kết Y linh động.
"Shiayū, ngươi hướng dẫn tinh linh như thế nào cùng chúng ta không giống nhau? Cư nhiên còn có thể biến thành hình người!"
Đang xem đến Kết Y từ Shiayū trên vai phi xuống dưới biến đại nhào vào Shiayū trong lòng ngực lúc sau, lị pháp rốt cuộc nhịn không được hỏi ra tới.
Vốn dĩ phía trước nhìn đến Kết Y là NPC thời điểm, nàng tưởng Shiayū tìm được trong trò chơi che dấu NPC, không nghĩ tới lúc này mới phát hiện Kết Y cư nhiên là Shiayū hướng dẫn tinh linh.
"Sao, về sau ngươi liền sẽ đã biết, hiện tại nói, chúng ta trước tới luyện tập phi hành đi 3.0!"
Shiayū chỉ là thần bí cười, đến nỗi về sau liền sẽ biết, kia đương nhiên là chờ lị pháp tiến vào nàng Thủy Tinh Cung nói nữa, đến lúc đó muốn biết cái gì cũng không có vấn đề gì, hiện tại nói, Shiayū vẫn là quyết định trước tiên ở lị pháp trước mặt bảo trì một chút thần bí, thần bí mới có thể khiến cho tò mò, một khi tò mò liền sẽ tới gần Shiayū, mà lị pháp dựa đến càng gần nói, Shiayū cũng liền càng tốt truy nàng.
"Hảo đi, chúng ta đây tiếp tục luyện tập phi hành đi!"
Lị pháp là một cái rộng rãi người, nghe xong Shiayū nói cũng không có truy nguyên, chỉ là gật gật đầu sau đó vỗ cánh xông lên không trung, mà Shiayū ở dưới hơi hơi mỉm cười, cũng đuổi theo, hai người thân ảnh bắt đầu ở trên bầu trời nơi nơi xoay quanh.
Chương 147 bay lượn
"Lị pháp là khi nào bắt đầu chơi ALO trò chơi này?"
Ở hai người bay đến không trung bên trong, Shiayū một bên duy trì lướt đi tư thế linh hoạt ở lị pháp bên người xoay quanh, một bên có chút tò mò hỏi thiếu nữ.
Từ lị pháp phi hành tư thế thoạt nhìn, hẳn là vừa mới tiếp xúc trò chơi này không mấy ngày bộ dáng.
"Ta a......"
Lị pháp quay đầu có chút hâm mộ nhìn Shiayū ở nàng bên người làm ra các loại linh hoạt tư thế tới, trời cao trung phong từ nàng bên người thổi qua, không chỉ có ở nàng bên tai quát vang "Hô hô" thanh, còn thổi rối loạn nàng kim sắc tóc dài.
Nàng ngưng trụ tâm thần một bên ổn định cánh phương hướng một bên trả lời nói:
"Tháng trước từ bằng hữu nơi đó hiểu biết đến trò chơi này, tuy rằng là nói như vậy, bất quá cũng mới tiến vào quá hai lần —— lúc này đây mới là lần thứ hai......"
"Nga?"
Shiayū có chút kinh ngạc nhìn lị pháp, trong nguyên tác nàng hẳn là thường xuyên ở ALO bên trong chơi a, hơn nữa còn ở phong chi yêu tinh cái này chủng tộc bên trong sấm hạ không nhỏ danh khí, không nghĩ tới hắn trước tiên nửa năm công lược SAO lúc sau, lị pháp cư nhiên vừa mới vừa mới bắt đầu tiếp xúc cái này 29 trò chơi.
"Giống như cánh phi hành thời gian muốn tới đâu, chúng ta chạy nhanh đi xuống chờ đợi làm lạnh đi!"
Ở Shiayū còn muốn nói cái gì thời điểm, lị pháp chú ý một chút phi hành làm lạnh thời gian sắp tới rồi, vội vàng hướng về Shiayū đánh một tiếng tiếp đón, theo sau một cái lao xuống bay đi xuống. Shiayū nhìn nhìn chính mình phi hành thời gian lúc sau, cũng đi theo cùng nhau hướng phía dưới bay đi.
Bởi vì Shiayū phi hành khống chế học được thực mau, hắn còn trước lị pháp một bước nhẹ nhàng rơi xuống đất, đang lúc hắn chuẩn bị thừa dịp phi hành làm lạnh thời gian hảo hảo tìm cái này cô em vợ bồi dưỡng một chút cảm tình thời điểm, trên bầu trời lại vang lên liên tiếp tiếng kêu sợ hãi.
"Y...... Ai ai ai......"
Shiayū ngẩng đầu vừa thấy, hắn phía trước cách đó không xa lị pháp thân ảnh đang ở không hề có chậm lại tốc độ nhanh chóng tiếp cận mặt đất, xem ra là bởi vì phi hành không thuần thục cho nên chạm đất thất bại!
Tốt như vậy anh hùng cứu mỹ nhân cơ hội Shiayū như thế nào sẽ không lợi dụng! Hắn nhìn nhìn lao xuống không có giảm tốc độ liền phải đụng vào mặt đất lị pháp, nhanh chóng vọt tới trước vài bước thả người nhảy nhảy lên không trung, ở không trung duỗi tay nhẹ nhàng nâng nàng.
"Bổn nột! Phi hành rơi xuống đất cũng không biết giảm tốc độ sao!"
Ôm lị pháp rơi xuống đất về sau, Shiayū thói quen tính xoa xoa trong lòng ngực thiếu nữ kim sắc tóc dài mang theo trách cứ khẩu khí nói. Cái này quá mức thân mật động tác làm thiếu nữ sắc mặt đỏ lên, theo sau nàng nhanh chóng giãy giụa từ Shiayū trong lòng ngực nhảy ra tới.
"Vừa mới nhất thời hoảng loạn quên ấn diêu côn......"
Lị pháp đỏ mặt nhỏ giọng nói, bất quá nàng lập tức liền chuyển qua đầu, mắt mang hoài nghi nhìn Shiayū nhìn từ trên xuống dưới.
"Làm sao vậy?"
Shiayū bị nàng xem đến một trận không được tự nhiên, hắn xoay cái vòng, phát hiện chính mình trên người thực bình thường a, trừ bỏ trên vai tiểu kết y có chút đặc biệt ở ngoài liền không mặt khác.
"Ngươi thật là vừa mới tiến vào ALO tay mới người chơi sao?"
Lị pháp nhìn nhìn Shiayū trên người tay mới quần áo nói: "Vì cái gì học phi hành sẽ nhanh như vậy? Ta đồng học nói ở ALO bên trong muốn học được phi hành ít nhất muốn một tuần thời gian, mà nếu muốn thuần thục nói, liền phải hoa lớn hơn nữa khổ công phu......"
"Không phải ấn diêu côn là được sao? Rất đơn giản nha!"
Shiayū có chút kỳ quái nhìn lị pháp.
"Đơn giản mới là lạ!"
Lị pháp mắt trợn trắng nói: "Tuy rằng phi hành vẫn luôn là nhân loại mộng tưởng, bất quá, cho dù là ở trong trò chơi này mặt bay lên trời, trong lòng vẫn là có chút khẩn trương cùng khủng hoảng đi, tay mới các người chơi học phi hành lớn nhất khó xử chính là trong lòng tác dụng!"
Nàng dùng tự thân cử cái ví dụ: "Tỷ như nói ta vừa rồi rớt xuống, bởi vì lao xuống xuống dưới, nhìn dưới mặt đất ở trước mắt nhanh chóng tiếp cận, trong lòng hoảng hốt trương liền sẽ quên giảm tốc độ......"
"Như vậy a......"
Shiayū nghĩ nghĩ, cười nói: "Sao, có thể là ta thần kinh tương đối thô đi!"
Kỳ thật nơi nào là hắn thần kinh tương đối thô a, lị pháp nói phi hành khẩn trương vấn đề hắn chính là chưa từng có gặp được quá, rốt cuộc trong thế giới hiện thực hắn liền thường xuyên tính lợi dụng chính mình niệm động lực ở vạn mễ trời cao trung bay tới bay lui, đã phi thường thói quen, cho nên ở trong trò chơi này mặt, một rõ ràng diêu côn thao tác về sau liền có thể thuần thục phi hành lên.
"Bất quá, quả nhiên mọi người đều là hướng tới có thể tự do phi hành a! Cho dù đang ở trời cao trung tâm có khẩn trương cùng sợ hãi cảm, nhưng là vẫn cứ hy vọng chính mình có thể tự do tự tại ở không trung bên trong bay lượn đâu!"
Lị pháp cảm khái một câu, tiếp theo ngẩng đầu lên nhìn phía trên trời xanh cười nói: "Cho nên trò chơi này mới có thể như vậy hỏa bạo a, bởi vì ở chỗ này chúng ta tất cả mọi người đều có thể làm được trong thế giới hiện thực làm không được sự tình......"
Shiayū đối với loại chuyện này hoàn toàn không hiểu, bay lượn mà thôi, đáp cái nhiệt khí cầu cũng coi như là bay lượn ở không trung đi, giống nhau có phong từ bên người thổi qua, giống nhau có thể nhìn xuống đại địa, nhưng là nhân loại vẫn là không thỏa mãn như vậy bay lượn, đều hy vọng chính mình trường ra một đôi cánh tới.
Bất quá này có thể là một loại người no không biết người đói khổ tâm lý, đối với ở trong thế giới hiện thực cũng có thể đủ tự do bay lượn Shiayū tới nói, hắn chưa từng nghĩ tới người thường sẽ đối bay lượn như vậy hướng tới.
Lị pháp ở dừng một chút lúc sau, lại dường như nhớ tới cái gì giống nhau, dùng có chút thần bí hề hề ngữ khí tiếp tục nói: "Nột, Shiayū, ngươi tin tưởng ở hiện thực bên trong cũng có người có thể đủ bay lên tới sao?"
Shiayū có chút buồn cười 260 nhìn nàng, nếu không phải xác nhận lị pháp chính là Trực Diệp nói, hắn thật đúng là không thể tin được, ở hiện thực cái kia có chút trầm mặc tiểu cô nương ở ALO trong trò chơi mặt cư nhiên như vậy hoạt bát.
"Nga? Hiện thực cũng có người trường ra cánh tới sao? Sẽ có chuyện như vậy sao?"
Hắn nói tới đây phun tào một câu: "Hiện thực bên trong nếu có người trường ra cánh nói nhất định là đột biến gien đi!"
"Cho dù là đột biến gien cũng trường không ra cánh tới hảo đi!"
Lị pháp mắt trợn trắng nói: "Ta hôm nay thật sự nhìn đến có người phi ở trên bầu trời nga, không phải đột biến gien, cũng không có cánh! Tuy rằng hắn bị ta thấy lúc sau đẩy nói là ma thuật, bất quá sao có thể a! Ta ở nơi đó căn bản là không có nhìn đến ma thuật đạo cụ!"
Shiayū lập tức liền minh bạch, cái này cô gái nhỏ nói chính là hôm nay giữa trưa ở Đồng Hương các nàng phòng bệnh sự tình.
"Có chuyện như vậy sao?"
Shiayū ra vẻ kinh ngạc hỏi.
"Ân nột! Người kia còn mang theo vài người cùng nhau bay lên trời! Lúc ấy ta liền suy nghĩ a, ở hiện thực bên trong bay lượn là một loại cảm giác như thế nào đâu?"
Lị pháp có chút hướng về nói: "Kia cảm giác nhất định rất tuyệt đi!"
Chương 148 đến không được địa phương
Lị pháp thần yêu sâu sắc chú nhìn xanh lam không trung, dùng có chút đâu · lẩm bẩm ngữ khí tiếp tục nói:
"Cũng không biết từ khi nào bắt đầu, liền luôn là hy vọng chính mình có thể trường ra một đôi cánh đâu! Vỗ sau lưng cánh, ngao du ở không trung bên trong, đi qua ở mây trắng bên trong...... Nguyện vọng này vẫn luôn bị ta ghi tạc đáy lòng, tuy rằng biết này chỉ là thực hiện không được ảo tưởng, nhưng là vẫn cứ nhịn không được muốn ghi khắc trụ!"
"Là muốn tự do tự tại sao? Vẫn là lị pháp có muốn đi, nhưng là lại đến không được địa phương ——"
Shiayū đem đôi tay đặt ở sau đầu, lẳng lặng nhìn thiếu nữ.
"Đến không được địa phương?"
Lị pháp phục hồi tinh thần lại đối với Shiayū cười cười.
"Có lẽ đúng không! Shiayū, ta nói cho ngươi nha, ta có một cái tỷ tỷ, khi còn nhỏ a, chúng ta luôn là như hình với bóng! Chính là từ mấy năm trước, chúng ta quan hệ liền càng ngày càng xa, thẳng đến đã hơn một năm trước kia, nàng rốt cuộc tới rồi ta vô luận như thế nào cũng tìm không thấy địa phương đi."
Lị pháp nhìn nhìn dưới chân, bọn họ đang đứng ở một mảnh xanh biếc mặt cỏ bên trong, thật dài sườn núi nói từ bọn họ bên chân kéo dài đến nơi xa, nàng chậm rãi tiến lên vài bước dựa ngồi ở mặt cỏ sườn núi trên đường.
"Trong tay luôn là muốn nắm chặt cái gì, nhưng là rồi lại vô pháp bắt lấy cảm giác, hai người mỗi ngày vẫn cứ ở sớm chiều ở chung, nhưng là tâm khoảng cách lại càng ngày càng xa! Sau lại ta rốt cuộc đã biết, tỷ tỷ nguyên lai không phải ta thân tỷ tỷ a!"
Shiayū cũng ở lị pháp bên cạnh ngồi xuống, lẳng lặng nhìn thiếu nữ, nàng lúc này đang dùng đôi tay chống cằm, cũng không biết là hỏi Shiayū vẫn là đang hỏi chính nàng, dùng thương cảm ngữ khí nói:
"Cho nên liền bởi vì như vậy lý do, tỷ tỷ mới có thể cùng ta quan hệ càng ngày càng xa cách sao......"
Không hề nghi ngờ, lị pháp hiện tại trong miệng nói tỷ tỷ chính là Đồng Hương.
"Có lẽ là mặt khác cái gì nguyên nhân đi! Tuy rằng không phải thân tỷ muội, nhưng là ở bên nhau sớm chiều ở chung mười mấy năm, ta cảm thấy ngươi tỷ tỷ khẳng định cũng phi thường muốn cùng ngươi quan hệ khôi phục thân mật! Chẳng qua bởi vì đủ loại nguyên nhân mà không có câu thông thôi! Tin tưởng ta, nếu như đi cùng ngươi tỷ tỷ câu thông một chút nói, các ngươi quan hệ liền sẽ hồi phục đến khi còn nhỏ ` 〃!"
Shiayū nhàn nhạt đối với lị pháp nói.
Hắn này phiên lời nói cũng không phải là trấn an, Đồng Hương kỳ thật là bởi vì cảm thấy đối với Trực Diệp có điều áy náy lại không biết như thế nào biểu đạt, cho nên mới sẽ xa cách Trực Diệp.
Lị pháp nghe xong Shiayū nói lúc sau sờ sờ chính mình phía sau cặp kia cánh:
"Người với người chi gian quan hệ, những người khác trong lòng ý tưởng, còn có, tâm khoảng cách! Cảm giác mấy thứ này đều hảo xa xôi! Cho nên ta muốn có một đôi cánh, nói như vậy, có lẽ những cái đó trước kia đến không được địa phương là có thể đủ dễ dàng lướt qua!"
Nàng cả người đều ngã vào phía sau trên cỏ tiếp tục nói: "Sao, tuy rằng là nói như vậy lạp, bất quá ta cũng biết đó là không có khả năng! Ta cảm thấy cho dù trên người mọc đầy cánh cũng sẽ có đến không được địa phương!"

Tổng mạn chi thế giới giả tưởng rút raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ