Phần 7

125 1 0
                                    

Phần 601


Tiểu loli có đôi khi hội tâm huyết dâng lên làm Shiayū cho hắn kể chuyện xưa, vì thế Shiayū chỉ có thể vắt hết óc đem trước mấy cái thế giới quái vật, hiểu biết giảng cho nàng nghe, hơn nữa còn đi gia địch lộ phòng ngủ bên thư phòng, chuẩn bị tìm kiếm mấy quyển đồng thoại thư tịch đưa cho Leona xem.
Mà này lại có một cái thu hoạch ngoài ý muốn.
Ngày này, phủng một quyển bìa cứng bản Andersen đồng thoại thư Shiayū vừa mới chuẩn bị xoay người, kệ sách ô vuông, bỗng nhiên rớt ra một quyển sách.
Hắn nguyên bản không như thế nào chú ý, kết quả nhặt lên tới về sau, lại phát hiện là một quyển viết tay thư tịch, mềm da bìa mặt thượng không có chữ viết.
"Chẳng lẽ là nhật ký 々〃?"
Shiayū tò mò đem nó mở ra, một hàng tiếng Anh chữ viết ấn xuyên qua mi mắt, ở trong đầu chuyển thành tiếng Trung lúc sau, hắn run lên tay, thiếu chút nữa đem thư cấp ném văng ra!
"Quân nói sát quyền? Này cái quỷ gì? Ngươi như thế nào không nói là năm sao chiến thế quyết!"
Tuy rằng cái này viết tay bổn tên phi thường đáng giá phun tào, bất quá Shiayū vẫn là vui sướng vô cùng tiếp tục phiên đi xuống.
Xem qua vô số võ hiệp tiểu thuyết hắn biết, chính mình ước chừng là giống vai chính giống nhau, nhặt được võ công bí tịch.......
Giây lát lúc sau, Shiayū mới thật sâu phun ra một hơi, trên mặt treo đầy tiếc nuối.
Này bổn cái gọi là quân nói sát quyền, cũng không có tĩnh chi lôi pháo quyền, xe tăng bạo kích quyền, chiến cơ oanh tạc quyền linh tinh cường hãn chiêu thức —— kỳ thật này cũng coi như bình thường, bằng không hắn thật muốn hoài nghi chính mình có phải hay không xuyên đến siêu võ thế giới 《 tận thế chiến lang 》 đi......
Tuy rằng không phải chu tổng lý tuyệt thế quyền pháp, bất quá vẫn cứ có một ít thu hoạch.
Này bản viết tay bổn hẳn là gia địch lộ tùy ý sao chép cách đấu tâm đắc, cũng không có cố định cách đấu kỹ cùng tất sát kỹ, giảng thuật chỉ là ở trên chiến trường như thế nào bằng nhanh chóng độ, nhỏ nhất đại giới hữu hiệu giết địch quyền pháp.
Nói là quân nói sát quyền cũng không quá.
Đương nhiên rồi, những cái đó kỹ xảo đối với Shiayū căn bản là không đáng giá nhắc tới.
Rốt cuộc KOF thế giới chiêu thức, trừ bỏ hữu hạn một ít siêu phải giết bên ngoài, mặt khác hắn đều chướng mắt, này vốn không có giảng thuật tất sát kỹ bí tịch, hắn càng là chướng mắt.
Bất quá cũng không phải không có thu hoạch.
Này bổn "Quân nói sát quyền", tuy rằng chỉ là một quyển thích hợp cách đấu người mới học thư tịch, nhưng là nó đối Shiayū vẫn là rất có trợ giúp —— quyển sách này kỹ càng tỉ mỉ giảng thuật như thế nào thức tỉnh khí năng lượng!
Đi vào thế giới này về sau, Shiayū kỳ thật vẫn luôn ở buồn rầu như thế nào tiếp xúc "Khí" loại này năng lượng.
Hạ Nhĩ Mễ báo quá một cái quăng ngã giác xã, theo nàng nói, "Khí" phương pháp tu luyện là nhà đấu vật nhóm bất truyền bí mật.
Có thiên quốc Thần tộc tám kiệt tập chi nhất loại này thân phận, Hạ Nhĩ Mễ phi thường dễ dàng là có thể thức tỉnh khí năng lượng, nhưng là Shiayū lại không có biện pháp tự hành thức tỉnh, còn cần dựa vào tu luyện.
Hắn cam nguyện bị gia địch lộ thu dưỡng, trừ bỏ đáng yêu Leona bên ngoài, cũng là muốn nhìn xem, có thể hay không ở chỗ này tìm được khí phương pháp tu luyện.
Mà hiện tại quả nhiên tìm được rồi!
Vui sướng dưới, Shiayū cầm đồng thoại thư đi ra thư phòng, đem thư ném cấp Leona về sau, bắt đầu một người tránh ở trong phòng, cân nhắc loại này tân năng lượng hệ thống.
KOF thế giới không hề nghi ngờ là một cái cao võ thế giới, như là học tập Tae Kwon Do linh tinh, cho dù đạt tới tối cao đẳng cấp, lại vẫn cứ không phải nhà đấu vật.
Chỉ có nắm giữ "Khí" loại này năng lượng người, mới có tư cách xưng là nhà đấu vật.
Khí tu luyện phương thức, cũng không phải như tu luyện linh lực giống nhau tĩnh tọa, ngược lại là yêu cầu không ngừng rèn luyện thân thể.
Chờ đến thân thể cũng đủ cường kiện lúc sau, sẽ đột phá nhân thể cực hạn, sau đó liền có thể dùng vận mệnh chú định ý niệm tới dẫn động tế bào sinh động năng lượng.
Đây là khí năng lượng ngọn nguồn, nó cũng có thể xưng là nhân thể trung "Nguyên khí".
Nhà đấu vật nhóm thân thể cường kiện, khi bọn hắn thân thể đột phá tự mình cực hạn lúc sau, phần ngoài tự nhiên năng lượng liền sẽ chậm rãi rửa sạch thân thể, bổ sung nguyên khí.
Cứ như vậy, cô đọng đại lượng khí năng lượng lúc sau, nhà đấu vật nhóm cũng sẽ không ( tiền sao hảo ) giống người thường giống nhau tổn thất nguyên khí, bệnh nặng một hồi.
Hống xong rồi Leona, tránh ở phòng ngủ Shiayū bắt đầu dựa theo riêng tư thế đứng thẳng, sau đó dẫn động tinh thần lực, không ngừng khuân vác trong cơ thể tế bào năng lượng.
Nguyên bản người mới học là yêu cầu quen thuộc hô hấp tần suất tới phối hợp ý niệm khuân vác, bất quá hắn tinh thần lực khổng lồ vô cùng, tự nhiên không cần như vậy phiền toái.
Đến nỗi thân thể hắn, cho dù là phóng tới KOF loại này cao thần bí thế giới, cũng đã sớm đột phá nhân thể tự mình cực hạn, cho nên căn bản không cần lại lần nữa rèn luyện, là có thể đủ trực tiếp bắt đầu tinh luyện khí.
Lẳng lặng tu luyện một cái buổi chiều, hắn trong cơ thể rốt cuộc có một tầng hơi mỏng dị chủng năng lượng.
Bất đồng với chứa đựng ở đan điền chakra, cũng bất đồng với chứa đựng ở ấn đường linh lực, khí loại này năng lượng, là chứa đựng khắp toàn thân tế bào bên trong.
Chương 15 tân năng lượng
"Thì ra là thế, khí là thân thể tế bào dị chủng năng lượng, khó trách nó sẽ có như vậy cường hãn lực công kích!"
Shiayū thử đem hơi mỏng một tầng năng lượng bức ra bên ngoài cơ thể, ngưng tụ nơi tay chưởng bên trong, phát hiện này phi thường loãng một tầng năng lượng, cho dù không vận dụng cái gì đặc thù vận chuyển phương pháp, cũng có rất lớn uy lực.
So với trong thân thể hắn chakra, uy lực muốn lớn hơn nhiều!
"Bởi vì khí bản chất là thân thể tế bào năng lượng, cho nên đối với thân thể thương thế chữa khỏi hiệu quả phi thường hảo! Hơn nữa...... Khí năng lượng chứa đựng khắp toàn thân tế bào bên trong, này cũng biến tướng tăng lên nhà đấu vật nhóm lực phòng ngự!"
Shiayū đem chính mình vừa mới tinh luyện ra tới khí dùng để thí nghiệm một chút, cuối cùng bỗng nhiên sờ sờ cằm.
"Nói, có thể hay không lấy chakra vi căn cơ, đem khí cùng linh lực này hai loại năng lượng dung nhập đi vào, biến thành một loại kiểu mới chakra năng lượng đâu?"
Loại này ý tưởng cũng không tính ý nghĩ kỳ lạ.
Chakra là thân thể năng lượng cùng tinh thần năng lượng kết hợp, mà khí cùng linh lực, này hai loại năng lượng một cái là dị chủng tế bào năng lượng, một cái là có thể ảnh hưởng đến hư ảo âm tính thế giới mặt thiên tinh thần năng lượng, chúng nó hoàn toàn có thể thay thế bình thường thân thể năng lượng cùng tinh thần năng lượng!
Nếu dùng khí cùng linh lực 963 này hai loại năng lượng đi tạo thành chakra, như vậy chakra chất lượng, tuyệt đối sẽ có rất đại tăng lên!
Shiayū nghĩ đến liền làm, hắn vội vàng khoanh chân ngồi dưới đất, bắt đầu đã lâu tinh luyện khởi chakra tới.
Bất quá lúc này đây hắn cũng không có dẫn động thân thể năng lượng cùng tinh thần năng lượng kết hợp, mà là đem trong cơ thể khí cùng linh lực kết hợp ở bên nhau.
Nửa giờ lúc sau, Shiayū mở to mắt, hiện lên một tia bất đắc dĩ chi sắc.
"Căn bản là không được, hai loại năng lượng hoàn toàn vô pháp dung hợp!"
Này liền giống thủy cùng du này hai loại dịch | thể không thể hoàn mỹ hợp hai làm một giống nhau.
Chakra loại này năng lượng, tuy rằng nó là thuộc về thân thể năng lượng cùng tinh thần năng lượng kết hợp, nhưng là lúc ban đầu ngọn nguồn, là đến từ chính Thần Thụ.
Thần Thụ năng lượng làm điều hòa tề, đem nhân thể hai đại cơ sở "Thân thể năng lượng" cùng "Tinh thần năng lượng" hoàn mỹ điều hòa ở bên nhau, hình thành một loại tân năng lượng, đây là cái gọi là chakra!
Cũng tức là nói, nếu Shiayū không đem chính mình trong cơ thể chakra phân ra đi nói, cái này Quyền Hoàng thế giới người, cho dù được đến chakra tinh luyện phương pháp, bọn họ cũng vô pháp tinh luyện ra (baec) loại này năng lượng ——
Bởi vì bọn họ trong cơ thể, cũng không có Thần Thụ năng lượng đi làm điều hòa tề.
Mà Thần Thụ năng lượng loại này điều hòa tề, tuy rằng có thể điều hòa cơ sở thân thể, tinh thần hai đại năng lượng, nhưng là càng thêm cao cấp "Khí" cùng "Linh lực", bởi vì kia trong đó biến hóa quá phức tạp, không bằng cơ sở năng lượng thuần tịnh, cho nên rất khó điều hòa ở bên nhau.
"Tuy rằng loại này thiết tưởng cũng không sai lầm, bất quá...... Một loại tân năng lượng ra đời dữ dội gian nan!"
"Khí cùng linh lực kết hợp, khả năng vẫn là muốn dựa vận khí, có lẽ về sau đi các thế giới khác sẽ có cái gì manh mối!"
Nghĩ thông suốt lúc sau, Shiayū cũng chỉ có thể bất đắc dĩ từ bỏ.
"Bất quá...... Chakra loại này năng lượng, giống như đối với nhà đấu vật trọng yếu phi thường!"
Lại cảm thụ một chút trong cơ thể khí năng lượng, hắn ở trong lòng nghĩ đến.
Khí là tế bào dị chủng năng lượng, như vậy chỉ cần trong cơ thể có chakra, liền có thể kết hợp khí tới hình thành dương độn!
Dương độn không những có thể phú mệnh với hình, nó còn có thể đủ tăng lên sinh mệnh bản chất!
Cũng tức là nói, có được dương độn trong người người, rất khó bị giết chết.
Ở Hokage trong thế giới, lục đạo đốm thân thể bị chặn ngang cắt thành hai nửa, trái tim bị đánh xuyên qua, hắn vẫn cứ tung tăng nhảy nhót!
Nếu không phải hắn trong thân thể chakra, cuối cùng toàn bộ bị tuyệt dùng để giải phong Huy Dạ Cơ, làm dương độn không tồn, hắn trên cơ bản vô pháp bị giết chết!
Sinh mệnh bản chất tăng lên, có thể cho "Người" biến thành "Con người toàn vẹn", thọ mệnh đã lâu.
Cho dù bị thương, chỉ cần không phải đương trường chết đi, thương thế cũng sẽ chậm rãi khép lại.
Sửa sang lại một phen khí loại này năng lượng lúc sau, Shiayū lại bắt đầu cùng loli cùng nhau thú vị sinh hoạt.
Tuy rằng Leona mới chín tuổi nhiều, bất quá hiện tại là một chín tám mấy năm, tiểu nữ hài từ TV cùng thư tịch thượng đã học được rất nhiều đồ vật.
Cho nên Shiayū muốn ôm nàng ngủ nguyện vọng, trên cơ bản tuyên cáo tan biến.
Hắn hôm trước buổi tối đề ra một lần, kết quả Leona lập tức khuôn mặt nhỏ hồng hồng, còn hờn dỗi nói Shiayū là hư hài tử......
Xem ra loli vẫn là xuẩn manh xuẩn manh tương đối đáng yêu.
Tuy rằng ôm ngủ không thể, bất quá ôm kể chuyện xưa, lại là không thành vấn đề.
Ngày này buổi chiều, mã lâm đi bên ngoài mua sắm đồ dùng sinh hoạt, mà Shiayū còn lại là tay cầm một quyển đồng thoại thư tịch ngồi ở trên sô pha, bên cạnh tiểu loli, chính lóe mắt lấp lánh nhìn hắn.
Người nước ngoài giáo dục...... Nói như thế nào đâu, phải nói tương đối trì độn, ngoại quốc hài tử ở tiểu học thời điểm, lão sư giáo tri thức cũng không nhiều.
Này cũng làm cho chín tuổi Leona, căn bản là nhận không được đầy đủ đồng thoại thư tịch từ đơn, yêu cầu người khác đem chuyện xưa niệm cho nàng nghe.
Hiện tại Shiayū đảm đương chính là nhân vật này.
"Ân hừ! Muốn làm ta cho ngươi giảng đồng thoại, ít nhất cũng muốn cấp một chút thù lao ~"
Shiayū cầm thư, làm bộ làm tịch nhìn bên người Leona, tiểu nữ hài màu lam hai tròng mắt hơi hơi chuyển động, sau đó thò lại gần, hôn Shiayū gương mặt một chút.
"Như vậy được rồi đi!"
"Đương nhiên!" Shiayū mặt mày hớn hở mở ra thư, vừa mới muốn giảng, rồi lại ngừng lại, đối Leona nói:
"Kể chuyện xưa dáng ngồi chính là rất quan trọng!"
"Dáng ngồi?"
Leona nghiêng nghiêng đầu, vẻ mặt nghi hoặc, vì thế Shiayū lại hỏi:
"Gia địch lộ đại thúc cho ngươi kể chuyện xưa thời điểm, ngươi là ngồi ở hắn bên người sao?"
"Ba ba kể chuyện xưa thời điểm......"
Tiểu nữ hài dùng mảnh khảnh ngón trỏ điểm điểm chính mình môi, hồi ức trong chốc lát, sau đó nói:
"Khi đó ta là ngồi ở ba ba trong lòng ngực nghe chuyện xưa!"
"Cho nên đâu, hiện tại ta giảng thời điểm, ngươi cũng nên ngồi ở ta trong lòng ngực nghe ~"
Nghe được Shiayū nói như vậy, Leona lắp bắp trong chốc lát, rốt cuộc hồng đáng yêu khuôn mặt nhỏ, đôi tay dẫn theo váy liền áo biên giác, ngồi xuống Shiayū trên đùi.
Sau đó, nàng nhu nhu mềm mại thanh âm cũng truyền vào Shiayū lỗ tai:
"Này...... Như vậy đúng không?"
"Ha ha, Leona thật là quá đáng yêu ~"
Shiayū ôm chặt trong lòng ngực tiểu loli hôn một cái, rốt cuộc vừa lòng gật gật đầu, mở ra trong tay đồng thoại thư tịch.
Bắt đầu giảng thuật đồng thoại 《 nàng tiên cá 》.
Chương 16 tái kiến Hạ Nhĩ Mễ
"Nhìn vương tử an tĩnh ngủ say dung nhan, tiểu nhân ngư cầm dao nhỏ tay ở phát run...... Nàng rốt cuộc cầm trong tay dao nhỏ ném tới rồi ngoài cửa sổ biển rộng......"
Một thiên đồng thoại nói xong, Shiayū trong lòng ngực tiểu loli đã hai mắt đẫm lệ.
"Shiayū, vương tử vì cái gì không cần tiểu nhân ngư?"
"Đúng vậy, vì cái gì không cần đâu......"
Shiayū cũng cảm thấy Andersen quá trứng đau, rõ ràng cái kia thời đại phương Tây quốc gia, vương tử đều có thể cưới thật nhiều cái nói.
"Sao, tuy rằng tiểu nhân ngư cuối cùng không có đạt được vương tử ái, bất quá nàng cũng thăng vào thiên quốc, có thể vĩnh viễn hạnh phúc sinh hoạt đi xuống!"
Nhìn thấy Leona ở thương tâm, Shiayū vội vàng an ủi nàng, hơn nữa còn lắm miệng một câu:
"Nếu ta là vương tử nói, khẳng định sẽ muốn tiểu nhân ngư ~"
Kết quả Leona lại bắt lấy hắn góc áo kêu lên:
"Không được!"
"Vì cái gì?" Shiayū nghi hoặc nhìn về phía Leona, nàng lại là ấp úng, nói - không ra lời nói tới.

Tổng mạn chi thế giới giả tưởng rút raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ