Đôi lời tác giả

5.2K 143 31
                                    

1.

Tui đam mê viết truyện. Nhân vật không phải của tui nhưng toàn bộ cốt truyện là thuộc về tui.

Mọi tình tiết trong truyện chỉ là giả tưởng, không nhằm ám chỉ, liên quan tới bất kì cá nhân, cơ quan, tổ chức, quốc gia nào.

Nếu muốn mang đi đâu. Xin hãy xin phép. Tui là 1 người rất dễ tính nếu bạn biết tôn trọng.

2.

Truyện có yếu tố BL, NamxNam.
Có yếu tố GL, Nữ x Nữ.
Có thể có cp Nam x Nữ (chưa chắc đã có)
Có cảnh quan hệ xác thịt.
Có ngược tâm, ngược thân.
Có Dark.
Có yếu tố tra tấn.
Có vặn vẹo tâm lý.
Có nữa sẽ bổ sung sau.

Nếu bạn không nuốt được bất kì khẩu vị trên. Xin bạn vì bản thân mình mà ấn nút ClickBack.

3.

Thật ra tui không hay chơi game và chơi cũng rất gà. Tui cũng không tìm được cốt truyện nên sẽ sai lệch nhiều.

Cốt truyện và thời gian của truyện là do tui đặt ra. Tui sẽ cố gắng làm nó phù hợp logic nhất có thể. Nhưng nhấn mạnh: Cốt truyện của tui không hoàn toàn theo đúng Lịch sử. Vì thế, sẽ có các mốc thời gian và chi tiết khác biệt dòng lịch sử.

4.

Tui là một kẻ ăn khá mặn và hay nổi hứng bất tử. Trong truyện, tui sẽ tung hint các couple tui muốn. Ví dụ như NaibJack hay đủ loại tà đạo khác :))))
╮(╯3╰)╭

Vui lòng tự đánh giá được mình và lướt tiếp khi truyện không phù hợp với bạn. Tui sẽ gắn tag các cp nên xin hãy cẩn thận đọc hướng dẫn sử dụng.

Không chấp nhận cố tình gây war
😌😌😌

5.

Tui nhấn mạnh! Đây là 1 tuyển tập các oneshot. Các câu chuyện ở các bối cảnh khác nhau, tuy nhiên giữa chúng luôn có khoảng trống cho bạn tưởng tượng.

Có những truyện bạn có thể coi như oneshot. Nhưng cũng có thể bạn phát hiện ra 1 series dài kì thì sao 😝
Đây không phải truyện dài (trừ khi tui nổi hứng bất tử)  :))))).

6.

Tác giả là một người mặn mòi và hay nổi hứng. Rất mong được độc giả gửi thêm nhiều cmt tiếp động lực.
--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--

Còn thiếu sẽ bổ sung sau.

Mời các bạn đón đọc!

Thank u for watching!

[Identity V] Nhật Kí Trang ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ