[EliCarl] Thanh xuân

1.5K 112 41
                                    

Author: CinyOkAnn

Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi. Tôi chỉ sở hữu câu chuyện viết về họ này.

Fandom: Identity V

Category: Thanh xuân vườn trường, BL, Nam x Nam.

Couple: Eli Clark x Aesop Carl

Summary:

Nắng nghiêng nghiêng chiếu xuống, qua cửa sổ lớp học, dát lên người ánh vàng. Trời xuân ấm áp lại rực rỡ, đem tóc ai nhuộm sang sắc nắng...

Cúi xuống vụng trộm đặt lên môi ai đó nụ hôn.

Ngọt như thời thanh xuân.

-+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+-


Nắng nghiêng nghiêng chiếu xuống, qua tầng tầng cây lá trở lên nhàn nhạt. Ánh sáng nhẹ nhàng mà rực rỡ, khung cửa sổ lớp học lấp lánh sáng vàng. Bên khung cửa sổ em ngồi, để nắng vì em mà tạo lên quang huy.

Ánh sáng chảy tràn trên thân thể em, vẽ lên sống lưng nghiêm chỉnh. Từ vị trí của tôi thấy được nắng phủ lên cổ em - phần cổ mỏng manh hơi cong nhẹ một góc tuyệt mĩ. Áo khoác bỏ qua một bên, em tháo nút sơ mi trên cùng, để nắng len lỏi thêm vào phần da trắng bóc nửa kín nửa hở. Tôi khẽ quay đầu, tiếc nuối một phần xương quai xanh tinh tế kia không lộ ra. Tầm mắt chạm đến đôi tay em thì chẳng dứt ra được. Em đang viết chữ, nắn nót từng nét một. Nắng chạm trổ trên thân bút kim loại, phản xạ trên mặt giấy chút mảnh sao trời rải rác. Mảnh sao sáng yếu ớt trên giấy trắng cũng chẳng nổi bật bằng nét chữ viết hơi nghiêng, đều tăm tắp. Sao rơi cả trên đôi tay em, đôi tay đã tháo găng để lộ ra từng ngón dài. Ngón tay gầy lại hơi xương nhưng hợp với em đến lạ. Ngón tay dài thon của nghệ sĩ còn sáng hơn cả sao trời. Vài vết thương đọng lại tay em, nho nhỏ từng vết nhưng lại tựa như Venus cụt tay, tì vết bé nhỏ chỉ dâng lên tình yêu thương tôn kính. Em cũng chính là Venus, đẹp đến mức khiến người ta nao lòng.

Ánh sáng hắt lên người em tỉ mỉ điêu khắc sườn mặt xinh đẹp. Gương mặt thanh thoát dưới từng nét nắng lại càng thêm rạng rỡ nhu hòa. Làn da tái xanh yếu ớt của em được nắng nhuộm, ánh lên sức sống, sắc da căng phồng hồng ửng rạng ngời. Nắng đùa nghịch trên mái tóc em, ánh lên sắc tơ bạch kim mềm mại. Nắng chảy tràn theo một giọt mồ hôi nghiêng, qua vầng trán xinh xắn trượt đến sống mũi cao thẳng tắp. Cánh mũi mỏng phập phồng từng nhịp chậm, để một giọt mồ hôi treo lơ lửng tại chóp mũi phấn hồng, óng ánh lóe lên ánh sáng. Theo ánh nắng, ánh nhìn tôi như bị thu hút bởi đôi môi em. Đôi môi mỏng nhạt màu, lúc nào cũng lạnh lùng một đường thẳng băng giờ mím lại bối rối. Em khẽ cắn môi, hàm răng ngọc khẽ lộ, cắn lên cánh môi phấn nộn, day dứt di chuyển làm đôi môi thoáng đỏ.

Aesop. Là mặt trời đang tỏa sáng hay là em?
Sáng quá. Ánh sáng mà tôi chẳng thể nhìn thẳng lại cố nhìn. Tôi nheo mắt, chỉ chăm chú nhìn em. Em là một kẻ u sầu, chẳng ai đem em ví với ánh sáng. Nhưng trong mắt tôi lại hoàn toàn không phải. Chẳng rạng rỡ như mặt trời ban trưa, cũng chẳng phải lạnh lẽo như ánh trăng lạnh. Em là hoàng hôn vàng. Là màu mặt trời sắp tắt, sáng chói lại bi thương. Nhưng thời gian của em, chính tôi sẽ không để nó lụi tắt như hoàng hôn.

[Identity V] Nhật Kí Trang ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ