[JackNaib] /Angel//Fallen Angel//Devil/

4.3K 272 138
                                    

Author: CinyOkAnn

Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi. Tôi chỉ sở hữu câu chuyện viết về họ này.

Fandom: Identity V

Category: Angst, OE

Couple: Jack x Naib

Summary:

Cánh trắng đen

Thiên thần hay ác quỷ

Sau cùng, ai ai?

Chap này có hint cả hint TheRipperNaib :))))))

-+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+-

/Angel/

Lần đầu tiên gặp gỡ, đó là một ngày London không mưa hiếm hoi.

Naib bước qua các khu phố. Đường phố hôm nay tấp nập, ngày mặt trời rõ ràng như hôm nay khiến ai cũng muốn hưởng thụ những tia sáng ấm áp ấy. Trừ Naib, cậu đi giữa dòng người vui vẻ, lại tạo cảm giác như lọt vào thế giới khác.

Một thế giới im lặng và tiêu điều

Cậu cúi gằm mặt, mặc kệ mọi vết thương dưới lớp băng đang kêu gào, lầm lũi bước đi. Cách người qua đường chỉ chỏ về bộ quần áo, về những lớp băng tay chằng chịt cũng không làm cậu quan tâm, dường như đôi chân của cậu chẳng có mục đích gì rõ ràng.

Naib muốn rẽ vào quán rượu, nhưng đôi chân đưa cậu đến quảng trường. Vì lý do gì chứ? Để chứng kiến khung cảnh ấm áp sao? London hôm nay yên bình lắm, dường như chỉ ánh nắng cũng đã sưởi ấm mọi tâm hồn.

Nắng ở đây dịu êm. Khác hẳn với chiến trường.

Mỗi ngày trên chiến trường đều nồng tanh mùi máu, mùi bom đạn, mùi của vị tử thần lảng vảng xung quanh. Mỗi ngày, khi nắng trên chiến trường ló dạng cũng là lúc phải đối mặt với thi thể của đồng đội, với tấn công trực diện của kẻ thù. Những ngày nắng sẽ chỉ mang thêm những cánh chim sắt gầm rít nhức óc, những cỗ xe quái vật lừng lững đen ngòm.

Trên chiến trường, dù nắng hay mưa đều tuyệt vọng như nhau.

Naib ngồi bệt xuống mé một đài phun nước ít người, thẩn thờ ngước lên bầu trời rồi lại gục xuống, co chân lên rồi vòng tay qua giữ chặt. Cậu thu mình lại một góc âm u, tách biệt với xung quanh.

Naib vẫn luôn đơn độc như thế.

Và vì vậy, cậu ngạc nhiên khi cảm thấy có ai đó đến cạnh mình. Naib nghĩ có lẽ bề ngoài bản thân trông phải thảm hại lắm khi cậu nghe một giọng hỏi thăm lịch sự. Naib không buồn ngẩng lên, cậu lặng lẽ co rụt người lại, thầm nghĩ hãy để kệ hắn và hắn sẽ để yên cho mình. Nhưng cậu đã nhầm. Không được đáp lời làm giọng nói kia trở lên hốt hoảng, bàn tay đối phương vươn đến, hình như định chạm vào cậu.

[Identity V] Nhật Kí Trang ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ