Author: CinyOkAnn
Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi. Tôi chỉ sở hữu câu chuyện viết về họ này.
Fandom: Identity V
Category: Sweet
Couple: Jack x Naib
Summary:
Mỗi ngày khởi đầu chỉ là bánh ngọt, tách trà, cà phê và những bông hồng nở rộ.
-+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+-
Mỗi ngày tỉnh giấc đều chìm trong một mùi ấm áp của nắng. Và mùi hương ngọt ngào của những đóa hoa len lỏi khắp ngôi nhà.
Bình an.
Quen thuộc.
Cứ như những thứ đó là một thói quen từ rất lâu.
Dù cho mới đây đó là những mộng tưởng chỉ có mơ mới có.Naib đã lờ mờ tỉnh giấc nhưng cậu không muốn dậy. Naib biết mặt trời đã soi tới mông rồi nhưng cậu lười. Cậu chỉ đơn giản là lại cuộn tròn vào chăn và nằm im đó cảm nhận. Tới tận khi Jack tới đón cậu dậy khỏi giấc mơ.
Chiếc chăn bọc lấy cơ thể trần trụi tụt xuống theo vòng ôm của anh, vỡ òa mùi sực nức của nước giặt mới và ánh sáng - một thứ mùi vị đặc trưng của gia đình. Mái tóc Naib bù xù và phất phơ dưới nắng vàng buổi sớm, lay động đầy sức sống tựa như chính chúng tỏa sáng.
Và Jack sẽ đỡ lấy chàng thiên thần ngơ ngác vừa lạc xuống thế gian ấy, đặt lên mái tóc nhuộm nắng vàng rực rỡ kia một nụ hôn yêu thương. Những nụ hôn chào ngày mới rải rác xuống trán, má và môi. Không cần đến sự nồng nhiệt, chỉ là những nụ hôn phớt nhẹ tràn đầy yêu thương. Chỉ vậy cũng đủ đánh thức Naib khỏi cơn buồn ngủ.
Đối diện với ánh mắt màu lục mơ màng lên án, Jack mỉm cười nhẹ nhàng.
"Chào buổi sáng, Naib! Anh dậy rồi."
"Ưm.... Cậu nên có lý do chính đáng để đánh thức tôi." Naib tự nhiên vòng tay chân đu lên người Jack, đầu vùi vào cổ đối phương dụi dụi, mồm càu nhàu rên rỉ mà theo bản năng tự giác tìm một chỗ ngủ mới. Cả cơ thể độc một cái quần đùi uốn tới uốn lui trên người anh.
"Ngày hôm nay có bánh crumpets." Jack dùng tay chải tạm mái tóc bù xù đang cọ ngứa ran cổ mình xuống, một mặt im lặng nhẫn nhịn, một mặt háo hức chờ đợi phản ứng của đối phương. Quả không phụ lòng mong đợi, Naib mở to mắt ngay lập tức, đôi ngọc lục bảo sáng lấp lánh trong như ngọc, lại như rừng cây reo vui bất ngờ. Cậu vui vẻ rướn người lên hôn một cái vào má Jack rồi tụt xuống chạy vào nhà tắm.
Jack nhìn theo đối phương chạy mất, một tay ngơ ngẩn chạm lên má rồi như một tên ngốc cười đến vui vẻ. Naib luôn dễ tính vào những buổi sáng ấm áp.
Sau những vệ sinh cần thiết, Naib đã lấy lại tỉnh táo đủ để đỏ bừng mặt về hành động "hôn một cái" trẻ con lớn mật của mình. Cậu lắc đầu rũ những suy nghĩ chẳng mấy trong sáng đi. Tròng cái áo thun đen dài tay vào người, cậu hơi xuýt xoa khi nó đụng phải những vết thương cũ, vừa thầm thấy may mắn khi nó có thể che hết mọi dấu hôn trải khắp cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Nhật Kí Trang Viên
FanficTác giả: CinyOkAnn Disclaimer: Nhân vật là của Identity V. Không phải của tôi. Category: OneShot, OE, SE, BE, HE, ngược, ngọt, Series, ..... Couple: Đủ các Cp vì tui rất tà đạo :))))))))). Sẽ gắn tag Cp để dễ chọn. Gặp phải cp bạn không nuốt nổi...