[JackNaib] Long hair

2.2K 157 56
                                    

Author: CinyOkAnn

Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi. Tôi chỉ sở hữu câu chuyện viết về họ này.

Fandom: Identity V

Category: Nhẹ nhàng.

Couple: Jack x Naib

Summary:

Những kẻ tham gia trò chơi này đều có bí mật.

Như băng mắt của Eli hay khẩu trang của Carl.

Như thói quen thích ở một mình trong vườn hoa của Emma.

Hay như việc Naib chẳng bao giờ chịu cởi mũ trùm và cứ dăm hôm là cậu ta biệt tích.

--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--

Naib ép sát mình dưới bồn cây, tránh khỏi tầm mắt của hai vị thợ săn Hắc Bạch. Im lặng hạ thấp hơi thở, anh chờ đợi đến khi hai anh em kia rời khỏi liền bật người, nhanh nhẹn lách qua hàng rào khu thợ săn.

Tạ ơn chúa hay cái quỷ thần chết tiệt gì đã cho người sinh tồn được trả lại cơ thể con-người-bình-thường-không-mắt-cúc khi không tham gia trò chơi để mà anh có thể thực hiện những hành động này và cũng cảm ơn chết tiệt vì rắc rối nhỏ nhoi mà nó mang lại. Naib lầm bầm khó chịu, quen lối lẩn lút đến căn nhà phong cách Anh chuẩn mực với khu vườn đầy hồng đua nở. Anh chẳng kiêng nể, in một loạt dấu chân lên bức tường trắng phau lấy đà, rướn người đu lên khung cửa sổ.

"Chậc. Tôi không phiền nếu cậu vào bằng cửa chính đâu. "

"Lần sau sẽ nhớ. "

Naib nhàn nhạt trả lời, nhảy vào phòng tầng hai, chiếc mũ trùm tuột khỏi, mái tóc dài bung ra nở rộ. Mái tóc nâu mềm mại xõa tung, dài chấm đất, phủ trùm lên cơ thể gày gò, trải mượt ánh nắng một khoảng hành lang u tối. Naib để tia nhìn như có như không đáp lên kẻ đối diện và nhận lại được ánh mắt đỏ ngọc khó thấu.

"Lại dài sao? " Giọng hắn chợt mềm nhẹ dịu dàng, từ từ đứng dậy bước về phía cậu.

Naib không trả lời, chỉ để kệ hắn vuốt ve mái tóc mình, thuận theo bước chân hắn mà bước vào phòng.

.
.
.

"Lại dài rồi. " Hắn lặp lại, cây kéo trên tay hắn đánh nhịp lạch xạch vui tai, tay còn lại mân mê lọn tóc dài say đắm. Naib lại không được thoải mái lắm, cái ghế này gợi cậu nhớ đến những chiếc ghế lễ hội trong trò chơi và âm thanh chiếc kéo lạch cạch làm cậu rùng mình nhớ đến những cái vuốt. Nai sởn gai ốc, cố kìm chế việc nhảy khỏi ghế và quật ngã kẻ kia khi bàn tay hắn lướt theo tóc tới phần cổ yếu ớt với cảm giác lành lạnh của lưỡi thép chạm vào da đầu. Như cảm nhận được tâm lý cậu, Naib nghe một tiếng cười trầm.

"Thư giãn nào."

Bàn tay hắn gãi nhè nhẹ, âu yếm xoa nựng như đang cưng chiều một chú mèo con. Dù Naib có rủa thầm hành động này thì cũng không thể phủ nhận việc cậu nhanh chóng thả lỏng người thư thái.

[Identity V] Nhật Kí Trang ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ