Author: CinyOkAnn
Disclaimer: Nhân vật không phải của tôi. Tôi chỉ sở hữu câu chuyện viết về họ này.
Fandom: Identity V
Category: BE, BL, Ansgt, Nam x Nam, AU Soulmate, đơn phương.
Couple: Eli Clark x Aesop Carl
Summary:
"Soulmate là món quà mà thần linh ban tặng. Nó là một gợi ý về người tri kỉ, tâm ý tương thông của ta, khắc ghi trên cổ tay ta câu đầu tiên mà người ấy nói với ta, bằng chữ viết của người ấy. Soulmate chấp nhận và bao dung ta, sẵn sàng bên ta mọi lúc. Người đó là một nửa hoàn hảo của ta...."
Đó là điều Jay Carl - người cha thân yêu đã nói.
Aesop vẫn luôn hi vọng gặp được Soulmate của cậu.
Từ khi còn là một đứa bé đến khi đã trưởng thành.
Từ lúc vẫn thơ ngây đên khi đôi tay ướp đầy mùi xác chết.Chỉ là cậu không biết, thứ Jay Carl kể cho cậu chỉ là bề ngoài như một câu truyện cổ tích
Mà đằng sau những câu truyện ấy, đều là một sự thật chẳng mấy ngọt ngào.
-+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+--+-
Aesop nép bên cạnh cửa, bối rối nhìn vào trong.
Ngó. Rụt đầu. Và ngó. Lại rụt đầu.
Cậu nhóc lặp đi lặp lại hành động ấy. Chờ đợi người đàn ông bên trong xong việc. Ông bước ra ngoài, mùi Formaldehyd và phấn trang điểm lành lạnh cuốn theo chân ông đến tận bên ngoài. Aesop nhìn cái xác nằm trên giường thêm vài giây ngắn ngủi trước khi quay đầu lại đuổi theo bước chân ông.
Ông ngồi xuống chiếc ghế bành to cạnh lò sưởi, Aesop ngoan ngoãn ngồi trên một cái ghế khác. Cả hai người bọn họ đều không quá thích nghi với sự tiếp xúc cơ thể.
Ông không nói, chỉ lẳng lặng rít tẩu thuốc. Khói trắng lờ mờ phả ra tràn trên gò má trũng sâu của ông rồi tan trong tiếng lửa giòn lép bép
Aesop không hỏi, im lặng và đợi. Mắt nhìn xuống và những ngón tay vặn xoắn lấy nhau trong dày vò."Thế..." Ông lấy chiếc tẩu khỏi miệng, cất giọng hỏi và kéo dài giọng trong một vài tích tắc "...con có việc gì?"
Aesop ngẩng đầu nhìn ông chăm chú như xác định, đợi được cái gật khẽ như không có, cậu mới cúi xuống, chậm chạp tháo cái khuy cổ tay mà từ nãy giờ bị vò nhàu.
Jay vẫn có thể giữ vẻ thản nhiên và điềm tĩnh khi đối mặt với cái xác nát bươm như một cái mền tã đã dùng cả tỉ lần rồi vứt lăn lóc ngoài mưa, khi thằng nhóc này thập thò ngoài cửa như một bóng ma ám ảnh, kể cả khi đối mặt với sự rề rà kì dị của thắng nhóc ấy. Không thứ gì có thể làm ông mất bình tĩnh.
Ít nhất thì cách đây một giây là như vậy.
Ông há miệng và mắt trợn tròn, chiếc tẩu thuốc trên tay rơi cộc xuống, đổ tung tóe thứ tàn tro trắng xám bên trong lên tấm thảm tối màu bắt mắt.
Aesop cũng giật mình vì phản ứng ấy, nó bối rối nhìn ông và cái tẩu thuốc, sau cùng rụt rè bước tới, nhặt cái tẩu thuốc lên dúi vào tay của cha nuôi mình. Đoạn như sợ ông nhìn chưa rõ nó nâng cánh tay lên, ánh sáng phủ qua cổ tay soi tỏ một dòng chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Nhật Kí Trang Viên
FanfictionTác giả: CinyOkAnn Disclaimer: Nhân vật là của Identity V. Không phải của tôi. Category: OneShot, OE, SE, BE, HE, ngược, ngọt, Series, ..... Couple: Đủ các Cp vì tui rất tà đạo :))))))))). Sẽ gắn tag Cp để dễ chọn. Gặp phải cp bạn không nuốt nổi...