It's good to be with them again. Parang kailan lang na hindi nagkita, namiss ko na agad sila ng sobra.Their smiles, it's glowing. Contented na 'ko. Nandito rin ang IOI members, how I missed them. Hindi ko talaga mapigilan ang sarili kong ngumiti.
"Baby? Why are you smiling?" Nagtaas siya ng kilay. I held his hand and lean beside him. "You're cheating na ha." Sinimangutan ko siya ng mukha. Pero kalauna'y hinalikan ko siya sa ilong, as what i've said, marupok ako e.
"Oy! Akala niyo ba kayo lang dalawa ang nandidito?" Nagulat kami sa pag-imik ni sungwoon. "Baby ko! Dito rin!" At tinuro niya yung pisngi niya.
F, bat imbis na ako yung mamula, si jihoon yung namula? "Bro easy lang, we just want y/n's attention too, hindi yung puro sa'yo lang siya nakatuon. Tss." Sabi ni guanlin. Eh? Ngayon ko lang naman nakuha yung atensyon ni Jihoon e, gravi kayo.
"Whatever." Umirap pa siya. Yuck.
"We really missed you y/n, sana naman ramdam mo." Minhyun said while looking at his fingers.
"Why? Of course namiss ko kayong lahat, mas hihigit pa sa pagkamiss ko kay baby hehe." Tumingin ako kay Jihoon pero namula na naman tainga niya. I'm just kidding lang naman eh!
"Ayun oh! Pag ganyan ang sagot, syempre makatotohanan yan! I love you na talaga baby!" Asar naman ni Daniel. Gusto ko nang pigilan 'tong mga tukmol na 'to dahil mukhang sasabog na si hoon, pero syempre pag wala siya g na kong makinig.
Napansin ko lang na Sejeong looks very down. Inom lang siya ng inom ng beer, Nakita kong nakatingin rin si Jihoon sa kanya.
"Change topic pero ehem, hi kyulkyung." Bati ni seongwoo. Lahat napatingin sa kanya, nandun siya kasama si nayoung at nasa sulok sila. Ngumiti lang siya at bumaling sa amin, i hate fake smile.
"Hey, ayos na ba kayo?" Somi's referring to Kyulkyung. Umiling na lang ako. Sino bang dapat makipag-ayos diyan? Ako ba dapat ang first move?
"Labas lang kami." Walang ganang paalam sa akin ni Jihoon kasama si.. si? What?! Bakit kasama siya?
ㅡㅡㅡㅇㅅㅇ flashback ㅇㅅㅇㅡㅡㅡ
"Uhm excuse me, pwede po magpapicture?" Nakayuko lang siya, ayaw niya tumingin sa amin. This boy is weird.
"Okay." Sabi ni Chungha. Hahawakan niya na sana ang phone nung lalaki nang biglang inilayo niya ito kay chungha. Tumingala na siya sa amin. He's cute, mahiyain lang.
"No, sa kanya po." Sabay turo sa akin.
Seriously?! Napahalakhak ako sa reaksyon ni Chungha. Parehas kaming nagtatawanan neto ni Somi while others are not esp Jihoon.
"Can we?" Anyaya ng lalaki.
Lalapit na sana siya sa akin kaso binakod ni Jihoon ang lalaki gamit ang kanyang kamay.
"You can't."
"Sorry kuya pero taken na po siya, si chungha po, nag-iisang single sa amin." Ani Somi.
"Ganun ba? Wag nalang. Sorry rin kasi wala akong balak maattract sa babaeng maarte."
ㅡㅡㅡㅡㅡㅇㅅㅇend ㅇㅅㅇㅡㅡㅡㅡㅡ
BINABASA MO ANG
nothing without you☽ | p.jh
Fanfiction❝ There's too many things I want to tell you. Sometimes I imagine how do I live without you. The cold and dark of you makes me feel so nervous, how can you make my heart flutter again? ❞ /p.jh chatbot/