hay ang gwapo talaga ng lalaking yun sayang hindi ko naitanong ang pangalan niya sayang hay naku lord please sana i add ako nung lalaki yun kanina pleaseeeee lord hay okay its time to work leon for you dream to become a kpop idol okay.
Nag set up ng table nag pupunas ng plato at kung ano uri ng plato,baso,kutsara at tinidor. May ang set up din ng stage at may nag dedesign sina dinopol at patria na yun hanggang sa umabot ng mga 3:00 ng hapon at ang break muna kami pumunta kami sa seven eleven malapit lang kasi dito sa insular hotel eh. pumasok na kami sa loob ng seven eleven at bumili ng pagkain ang binili ko ay ice cream lang at si dinopol ang binili niya ay dunot at mineral water at ang kanyang bf na si dan ay fried chicken at mineral water din at sina patria at ang kayang bf na si arayan ay same lang isang biscuit at mineral water at kumain kami ng sabay at biglang nag open ng topic si patria.
sinabi ni patria sa akin na "Leon nakita ko kanina may kasama kang lalaki ehhhhh leon ah sabi ni patria" ahhhh kaya pala namumula kanina ehhhhh leon ha nag inigat na sad ka ahhh ehhhhhh sabi ni dinopol at ako naman namumula sa hiya oo na may nakasalubong akong lalaki gwapo kasi ehhhh at dakssss mamang at foreigner kaya yun medyo nahihiya ako sa kanya pero okay lang go ng go yun "AHHH ehhhh leon ha dahil daks lang namumulakana ikaw ha " sabi ni dinopol. Hindi ah gwapo kaya niya sabi ko "OKay we will support you in that " sabi ni patria "OO leon promise at sabihin mo lang kung sasaktan ka niyan ha bu bugbogin namin yan kung sasaktan ka niya ha " sabi ni dan "OO nga leon at ano pala ang pangalan niya leon " sabi ni arayan.
Yun lang nakalimutan kung tanongin ang pangalan niya nag mamadali kasi ako nun eh at natanong niya ang pangalan ako at nasabi ko yun. "Ahhhh sayang naman oh pero kung isa sa mga waiter yun dito sa insuler hotel baka mag kita pa kayo at itanong mo na ang pangalan niya sabi ni patria" hay natapos na kaming kumain at pumasok na kami at nag rest ng ilang minuto at bumalik sa trabaho at yun hanggang sa umuwi na at timing may tumawag sa akin sa likod ahhhhhhhhhh omgggggggggggggggggggggggg si mr pogi ang tumawag sa akin juskooooooooo.
Uhmm ano yun mr pogi sabi ko at sabi naman niya na "call me daniel na lang sorry kung hindi ko nasabi ang pangalan ko sorry sabi niya" (ang cute niya talaga kahit nahihiya ang cute omgggggggggggg ang gwapo mo talaga daniel ) ahhhh okay lang yun daniel so uuwi ka na sabi ko sa kanya sabi din naman niya sa akin na hindi may dadaanan ako dyan sa victoria plaza gusto mong sumama sa akin leon sabi niya " AHH okay sana kaso at sabi din naman niya na "promise i uuwi kita ng ligtas sa inyo tutal mag kilala na tayu hindi ba promise good boy to sabi niya " talaga promise at sabi niya na "Oo promise ko yan tara sabi niya ".
At yun nandoon na kami sa victoria plaza at yun nag libot libot kami tumitingin at nakakahiya nilibre pa niya ko sabi ko sa kanya na babayaran ko siya pag may pera ako pero sabi niya nakikitang masaya ako kahit hindi ko na raw bayaran masaya na siya kasi nakikita niya akong masaya at yun kinilig ako ng sobra.
Naglibot kami sa victoria plaza para hanapin ang hinahanap niya na damit sa nakababatang kapatid niya kasi regalo niya kasi birthday daw niya bukas at sinabi ko naman na "pakisabi sa nakakabatang kapatid mo na happy birthday sabi ko" at yun ininvite niya ako sa birthday ng kapatid niya at pumayag naman ako at pagkakataon ko na para makabonding si daniel at yun haggang sa nahanap namin ang clothes shop at bumilig siya ng damit ako ay tumitingin lang at yun umuwi na kami ako ay umuwi ng may ngiti sa labi.
at sa paguwi ko ako ay humiga sa kwarto at suddenly i add ako ni daniel sa fb ii add ko sana siya kaso ininahan niya ako eh at yun masaya ako naman ako at kinilig at nag pray bago ako matulog at sana maging kami ni daniel yun ang isa sa mga hiling ko.
at yun lang mga readers until next chapter ang susunod na chapter ay tungkol sa pag punta ni leon sa birthday party na nakakababatang kapitid ni daniel at ano kaya ang mangyayari sa birthday party abangan sa next chapter
BINABASA MO ANG
secret relationship
Romancetungkol ito sa isang lalaki na may simpleng pangarap at matutupad yun at ang pag ibig naman ay dumating sa kanya pagkatapos niyang makamit ang pangarap niya doon niya nakilala ang lovelife niya at ang crush niya ay crush din siya makakaya kaya nila...