good morning pilipinas work naman kailangan para sa future kong maging kpop idol.
ring ring ring..........
hay may tumatawag na naman wait lang at sinagot ko yung tawag hello sino to ang aga aga tumawag ka sabi ko at nag salita siya na "good morning leon sorry kung na abala kita ha sabi ni daniel" omggggggggggggggggg si danielllllllllllll ahhhhh wala ah okay lang yun bakit ka pala tumawag daniel sabi ko at sabi niya na "ahhh wag mong kakalimutan mamaya ah sasabay tayu pumunta sa birthday ng kapatid ko maaga ang out natin humingi ako ng undertime at pinayagan tayung dalawa " sabi niya.
AHHH okay sige sasabay ako sayo mamaya ah sabi ko sige bye aaktong ibaba ko san pero ang salita pa siya "AHH wait lang leon may sasabihin pala ako sayo " sabi niya ahhh ano yun daniel sorry kung binaba ko agad ah "AHHH wala yun ang sasabihin kung pwede pagkatapos ng birthday ng kapatid ko sana pwede kung ano " sabi niya na mukhang kinakabahan. Ano daniel sabihin mo na "AAHHH kasi ano kasi ahhh wag mong intindihin yun kita na lang tayu sa work sige" sabi niya ang weird ni daniel ngayun may sasabihin sa akin at hindi itinuloy wow ha vaklang toh sige na nga maliligo nako baka late nako.
At yun tapos na akong maligo at nag bihis at bumaba na ko good morning ma sabi ko at nag sabi din ng good morning ang mama ko at may pagkain sa table at kumain nako ng breakfast para makapasok na ako sa trabaho at pagkatapos kung kumain ay nag sipilyo ako at pagkatapos ay kinuha ko ang bag ko at pumunta na sa trabaho.
nasa hotel na ako sa tinatrabaho ko at nag trabaho buong hapon at uuwi nako at nung pauwi nako may tumatawag sa akin sa likoran si daniel oh daniel nandyan ka na pala tayu na dyan lang sana ako mag hihintay sayo oh pero nandyan ka na pala tayu na at yun nag lakad na kami papuntang sakayan at sumakay na kami ng jeep hawak hawak ang regalo ng kanyang kapatid na at nung malapit na kami pumara kami at pumasok na kami ng bahay nila at lumapit and kanyang bunsong kapatid at sinabi ni daniel na happy birthday parang in chinese ata eh at sabi ko sa kanya daniel bakit hindi mo sinabi na nag sasalita pala ng chinese.
"Sorry kung nakalimutan ko leon pero nakakaintindi tung ng english" sabi ni daniel na may tawa tawa pa vaklang toh. Hay okay leon para practice ng english kasi kailangan kung hindi ka marunong mag english.
hello ano pala pangalan ng kapatid mo sabi ko sa kanya. "Ang pangalan ng kapatid ko ay mario" sabi ni daniel. AHH okay so ikaw pala si mario sabi ko sa kanyang kapatid. "Opo kuya " sabi ni mario ang nakababatang kapatid ni daniel.
Ako si leon mario ang cute cute mo talaga parang kang si kuya daniel mo. at sa pagkakasabi ko biglang namula si daniel at alam ko na ang ibig sabihin nun pero hindi ko pinahatala ng alam ko at sa loob ko ang saya ko kasi mahal din ako ni daniel pero ayaw kung mag assume na totoo yun pero ang saya ko lang.
At mga ilang minuto ng simula na ang party maraming handa at may hindi pang natatapos na mga lutoin ang nakahain sa table ay konti pa lang at tumulong ako sa pagluluto syempre no magaling ko char lang hindi masyadon para may maitulong naman ako at mga ilang minuto sa pagluluto natapos na at masayang masaya ako.
Kasi sa pagluluto may tawanan biroan at masayang masaya ko talaga kasi nandito ako sa bahay ng mahal ko at gagawin ko ang lahat para maging masaya ang araw nato at sana makapag confess nako sa kanya.
at tapos na ang mga lutoin kumain kami at syempre may kwentohan at kung ano ano pa at may games nag games at ang unang nilaro namin ay yung paper dance kapat huminto ang music ay tatapak sa papel at yun syempre partner ko si daniel at kinilig ako kasi siya ang nagyaya.
At yun sa lahat ng laro nanalo kami at masayang masaya ako nun at may masayang memories nako na kasama ang pinakamamahal ko kahit hindi ko pa nasasabi sa kanya.
At nung natapos ang laro at kainin syempre nag iinuman ang mga lalaki dun at ang mga may birthday ang kapatid ni daniel na si mario. Ay natulod na sa kwarto syempre bata pa eh mga 5 years old pa yun or four mga ganun siguro. At lumabas muna ako sa kwarto kasi hindi talaga ako umiinom kasi sa kpop bawal ang mag iinom dun kaya sinasanay ko ang sarili ko at hindi pa talaga ako nakainom eh.
At habang nasa labas ako ay nakita ko si daniel pupunta rito omgggggg. At nag usap kami at medyo kinilig ako kahit walang topic na nakakakilig masaya lang ako kasi nakakasama ko ang aking pinakamamahal ko. Nakikita ko siyang nakangiti at masaya na ako dun. At ay sinabi siya sa akin.
"Ahhh leon inom tayu sige na alam ko na hindi ka umiinom kasi kpop idol ka alam ko yun pero sige na pleasee." sabi ni daniel. AHHH akala ko kung ano pero ayaw ko talaga daniel eh ayaw kung uminom pleasee. at sa habang paguusap namin kung iinom ba ako kung hindi ay napapayag ako ng uminom kahit isang baso lang.
at yun lang mga readers until next chapter may confess na magaganap abangan sa next chapter na yan
BINABASA MO ANG
secret relationship
Romancetungkol ito sa isang lalaki na may simpleng pangarap at matutupad yun at ang pag ibig naman ay dumating sa kanya pagkatapos niyang makamit ang pangarap niya doon niya nakilala ang lovelife niya at ang crush niya ay crush din siya makakaya kaya nila...