daniel confession

846 6 0
                                    

daniel pov:

At yun napapayag ko si leon na makipaginoman kami at kasama siya at may sasabihin din ako sa kanya nahihiya kasi ako mag confess sa kanya eh kasi may gusto ako sa kanya ewan ko ba alam ko na straight pa ako kaysa sa ruler pero bakit ganito ang nararamdaman ko para sa kanya nung una kami magkita may naramdaman akong kakaiba tapos habang tumatagal sumasaya ako kapag kapiling siya at nag seselos ako kapag may lumapit sa kanya at doon ko napagtanto na mahal ko siya kaya ito lang ang tanging paraan para makapagconfess sa kanya bahala na bukas kapag katabi kaming natulog sasabihin ko sa kanya na gusto ko siya.

Nandito na kami sasama na si leon sa inoman mga brad. "Talaga sasali kana leon". "OO eh pinilit ako ng kaibigan niyo pero isa lang ha first time ko tung uminom eh" sabi ni baby leon na ang cute,cute,cute, at ang gwapo talaga. "AHH ganun ba umopo kana leon ito sayo ang unang iinom".

"Ha bakit ako o sige na nga para matapos na". at yun walang nagawa si leon kasi umiinom kami pero ako konti lang pasekreto kong tinatapos eh at siya umiinom lang para masolo ko na si baby leon ko saranghe leon alam ko kapag narinig niya na sinabi ko na saranghe siguro kikiligin siya kasi pangarap ng baby ko maging kpop idol kaya susuportahan ko siya kahit ng ma ldr kami okay lang promise loyal ako at kung may pera ako susunod ako syempre. 

At yun lasing na ang baby ko at sinubukan ko siyang ginising at ang mga kasama ko umuwi na leon,leon gising na "HMMM ano inom p..a.. ta.yy.uu.... danielllllllll".sabi ni baby leon na ang cute kapag nalalasing. hay dito ka na lang matutulog ha lasing na ka eh "Okay kahit gusto mo pa na katabi tayung matulog  okay lang at ang gwapo mo talaga daniel i love you"sabi ni daniel.

omg sinabihan ako ni baby leon ng i love you ehhhhhhhhhhhhhh  basta kakausapin siya hanggang sa mag amin kapag nag amin siya depende sa akin kung gagalawin ba siya o hindi basta yun at nasa kwarto na kami. kailangan kitang bihisan leon kasi ang dumi dumi mo na sinukahan mo ko at nadumi din ang damit mo kasi nasukahan mo ang sarili okay. "Gawin mo ang gusto mong gawin" sabi ni baby leon. 

ehhhhhhhhhh bibihisan ko si baby leon ahhhhhhh omg makikita ko na ang hubad niyang katawan omg tinigisan ako wala pa nga eh tinitigasan nako hu kaya mo yan daniel kaya mo yan. at ako muna ang nag hubad lahat ng damit ko kahit na ang t shirt ko lang ang nadumihan para ma feel ko at dahan kong hinubad ang t shirt niya at nung nahubad ko na napalunok ako sa katawan ng baby leon ko ang hot niya may 6 pack abs at ang puti talaga niya ahhhh fuck bakit ang hot mo baby ko ang sarap at dahan kinuha ko ang damit niya sana pero naisip ko na wag siyang pagdamitan ilalagay ko lang dyan at sasabihin ko na ang totoong kung nararamdaman sa kanya.

UHHH leon may sasabihin sana ako sayo kasi imbes na sasabihin ko na sana sa kanya ay inunahan niya ko sinabi sa akin ni leon na "HMMM daniel i love you K.a.......si gusto kita kasi nung kitang nakilala doon sa hotel may kakaiba na akong nararamdaman sayo eh at naging mabait ka sa akin at malalahaanin at maalaga at dumaan ang mga araw ay nagiging mabilis ang tibok ng puso kapag nandyan ka at nag seselos ako kapag may kasamang kang iba mahal na mahal kita da........neellllll." sabi ni leon na lasing na lasing. 

medyo kinilig ako doon sa sinabi ni leon na gusto niya ako at sinabi ko na sa kanya kahit alam ko na hindi  niya to malala pero gagawin ko ang lahat para magustuhan niya ang isang katulad ko. mahal na mahal kita leon alam ba na matagal na kitang gusto nung kita ko palang sayo may kakaiba na akong nararamadaman na kakaiba sayo mahal na mahal kita gusto kitang alagaan at kung may lalapit sayong lalaki lalo kung gwapo at nag seselos ako gagawin ko ang lahat para maalagan kita at mamahalin mo ang isang katulad ko.

hmmmmmm at habang tumatagal ang pagtitig ko kay leon parang nalilibogan ako sa kanya pinipigilan ko ang sarili ko pero hindi ko talagang napigilan buti na lang meron akong condom dito sorry leon my loves kung vivirginan kita hindi ko kasi mapigilan ang sarili ko eh.

at hinalikan ko si leon my loves sa labi at umuungol siya na yun ang nag pataas ng libog at parang umaapaw ang pag mamahal ko sa kanya ngayun "HMMMMMM ahhhhhh " sabi ni leon. At bumaba ang halik sa leeg,nipples at sa abs niya at puro uungol siya doon hindi ko kasi mapigilan ang sarili ko eh mahal na mahal ko siya at hindi ko magawang pigilan ang sarili ko na gawin to sa kanya. at hanggang sa tumayo na ang junior ko at nilagay ko na ang extra large na condom daks kasi to eh.

"HMMMMM ahhhhhh uhhhh" yan ang sinabi ni baby leon habang pinapasok ko ang aking burat at nung kumasya na sa pwet ni baby leon ang burat ko unti unti akong umuulos dahan-dahan at may sinabi si baby leon habang tumatagal ang dahan-dahan kung pag ulos ng burat ko sa pwet niya. 

"UUHHHHHHH sige pa ahhhhhhhhh mahal na mahal kita daniel ahhhhhhhhhhh" sabi ni baby leon at nung sinabi niya yun mas lalong akong ginanahan at binilisan ko ahhh fuck baby leon i love you mahal na mahal kita leon akin ka lang tandaan mo yan uhhhhhhhhhh fuck ahhhhh. "AHHHHHHH" sabi ni leon at mga ilang oras ng pagkakantot kay leon ay lalabasan nako fuck ahhhhhh at tinanggal ko ang condom at pinutok sa buong katawan ni leon at dinilaan ko yun lahat.

mahal na mahal kita leon pangako na aalagaan kita habang buhay at mamahalin saranghe leon.

at yun lang mga readers until next chapter magigising si leon na may kakaibang nararamdaman ano kaya ito abangan guys 

secret relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon