first day of work

1.2K 9 1
                                    

Anyong haseyo ako to leon first day of school namin at yun sabi ng hr sa d leonor hotel oo dito kami ng ojt at sabi niya ni require kami sa ibang hotel kasi may kailangan daw kami doon sa insular hotel pagsabi ng hr may lungkot na may saya kasi malungkot kasi akala ko sa d leonor hotel kami mag tratrabaho kasi mga sir namin is makakatrabaho namin mga memories namin doon at masaya kasi sa insular hotel kasi five star hotel mga besssssssssssss.

Oo five star hotel at lahat ng benefits ay meron bes kaya masaya pero ganun talaga ang life minsan kailangan mong tanggapin eh at yun tinawagan ng hr sa d leonor hotel na papaunta na kami doon.

At yun nandoon na kami hawak pa rin namin ang mga old uniform namin at hindi namin alam kung anong meron sa insular hotel at yun pumasok kami at dumiretso sa manager ng hotel at yun pumasok na kami sa loob ng office ng manager at yun umupo kami at nag salita ang manager.

So nandyan na pala kayo pinakiusapan namin ang d leonor hotel na i refer na lang kayo sa amin at na kompleto niyo na ba ang requirement yun ang sabi ng hr ng insular hotel at yun dala namin at yun sabi ng hr na mag simula na kami at yun gi tour kami sa buong hotel para sabihin kung ano ang mga yan,yun at iba pa at yun hanggang sa na tapos ang tour alam na namin kung ano ang gagawin namin at ang trabaho namin ako,dinopol,patria waiter kami at yun sa araw nato walang event buti na lang at bukas may event birthday party mag sisimula mga 1:00 pm sa hapon at yun nag trabaho kami nag set up ng room na kung saan gaganapin ang event at yun habang ang seset up kami at yun habang kami ay nag seset up at mga kasama namin para sa event tommorrow na birthday party.

ayyy sorry hindi kasi ako nakatingin sa dinadaan ko eh at yun omggggg nag katinginan kami sa mata ang gwapo niya ha infairness at yun nag sorry siya grabe mukhang foreigner ah sana siya na ahhh omggggg sabi niya parang kinakabahan ha bakit naman siya kakabahan eh ako lang naman to baka na hihiya kasi bago pa kami rito oo yun nga siguro sabi ni mr pogi sa akin "Ahhh sorry ako yung may kasalanan sorry" sabi ni mr pogi ang cute niya ahhh okay lang so bye may kukunin ako eh sabi ko at yun eksaktong aalis ako tinawag ako ni mr pogi "Ahhh tayka lang ano pala ang pangalan mo" sabi niya aaaaaaaaaaahhhhh omgggggggg sasabihin ko ang buong kung pangalan if kung i add  niya ko sa fb ibig sabihin may crush siya sa akinnnnnnnnnn ahhhhhhhhhh ahahhh ang pangalan ko ay leon mendoza nice to meet yo at yun umalis na ako ayyyy sana naman lord siya na 

author pov 

okay guys kay mr pogi naman ang pov natin okay 

mr pogi pov 

anyong haseyo ako pala si daniel wang may lahing chinese pero filipino at heart isang akong chinese na naninirahan dito sa pilipinas at yun may kinuha lang ako sa may storage area at yun hindi kasi ako tumitingin sa dinaadaan ko eh at yun may naka...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

anyong haseyo ako pala si daniel wang may lahing chinese pero filipino at heart isang akong chinese na naninirahan dito sa pilipinas at yun may kinuha lang ako sa may storage area at yun hindi kasi ako tumitingin sa dinaadaan ko eh at yun may nakabangga ako hay at may naramdaman akong kakaiba sa lalaking to bakit ganito ang nararamdaman ko biglang bumilis ang tibok ng puso ko ang cute niya hindi siya masyadong mataba parang sakto lang pero bakit ganito ang nararamdaman ko sa lalakin to alam ko straight ako kakabreak lang ng girlfriend ako bakit ganito siguro ito ang dahilan bakit niya ako brenekup kasi bago kami naging official may nararamdaman na talaga akong kakaiba sa lalaki eh naliibogan ako kapag nag shirtless sila o kung sinasama ako ng girlfriend ko sa isang fashion show na underwear o mga sout na pang beach ganun oo nalilibogan ako sa mga babaeng nakabikini pero iba pag sa lalaki iba talaga eh.

Sa tuwing may lalaki na sa mga fashion show na ganun biglang tumatayo ang junior ko hindi ko alam kung bakit as in pati ako nalilibogan yung abs at ang malaking burat yun hindi ko alam kung bakit pero nasasarapan ako at kung may palabas sa tv na lalaki sa lalaki bigla gusto kong manood kinikilig ako na hindi ko alam kung bakit at nakahalata siguro siya kaya yun nakipagbreak sa akin kasalanan ko ba na may nararamdaman akong ganito ha at yun nahuli niya siguro ako na nag papaligaya sa sarili ko sa banyo na sambit ko kasi na si  albie casino ay kinakantot ko kaya yun pero naka move on ako at yun medyo iba ang nararamdaman ko sa lalaking.

Nag salita ako at hihindi ng sorry pero bakit ganito ang nararamdaman ko AHH sorry ako yung may kasalanan sorry sabi ko sa kanya at yun aalis sana siya ayyy nakalimutan ko tanongin ang pangalan niya ang cute kasi niya pati boses niya cute di ko natanong ay putik bahala na nga ahh tayka ano pala ang pangalan mo sabi ko kahit medyo na uutal naman ako at yun sabi niya sa akin "ahhhh ang pangalan ko leon mendoza sabi niya sa akin" at yun umalis na siya i add ko siya sa fb bakit kaya ganito ang nararamdaman ko sa lalaking to bahala na nga i add ko siya sa fb 

at yun lang mga readers sa susunod na chapter ay i add ni daniel si leon sa fb until next chapter 

at yun lang mga readers sa susunod na chapter ay i add ni daniel si leon sa fb until next chapter 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
secret relationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon