Hello guys ako to guys si leon omgg official na kami ni daniel ang saya saya ko talaga akalain mo yun yung crush ko lang noon boyfriend ko na ngayun ahhhhh at ngayun papasok na ko sa school pasukan na kasi eh at june ngayun oh mararamdaman ko na ang gusto kong maramdaman dati pa ito oh yung feeling na may maghahatid sundo sayo ganun at yung feeling na may bf ka matagal ko na kasing iniisip na ano yung feeling yung may bf kaya ang saya saya ko.
At yun hinatid niya ako sa school ang saya ko talaga at yun ang i love you kami sa isat-isa at pumasok ako ng first day of school at natapos ang first day of school maaga naman ang out namin mga 11:00 at yun pumunta kami muna sa bahay niya para rest pako ako alangan naman na mag trabaho agad ko pero pagod na pagod naman ako diba kaya yun natulog muna ako saglit.
At mga 12:30 ginising ako ni daniel my kpop "my kpop,my kpop gising na kakain na tayu"-daniel hmmmm oo my kpop sandali na lang at yun natulog na naman ako "my kpop ayaw mong gumising ah"-daniel at yun hindi napansin na hinubad niya ang sout kong pantalon at chinupa niya ako at mga ilang minuto umungol ako at gising na gising nako hmmmm ahhhhhhh ikaw talaga daniel my kpop hindi pa nga tayu naka sex inunahan mo na ko "ehhh ikaw kasi ang tagal mong gumising sarap ba"-daniel.
OO slurp ikaw talaga at yun kumain na kami ng pananghalian at kanina pa nakatitig sa akin oh ano kanina ka pa nakatingin sa akin "Wala lang masaya lang ako kasi bf na kita ang saya saya ko saranghe leon my kpop"-daniel awww ako rin masaya rin ako kasi boyfriend na kita daniel sarangheyo.
At yun sobrang saya ko sa araw na yun at dumaan ang ilang years strong pa rin ang relationship namin hanggang sa nag graduate ako ng college stay strong pa rin kami hanggang sa
abangan ano kaya yun malalaman niyo next chapter ng story keep reading
BINABASA MO ANG
secret relationship
Roman d'amourtungkol ito sa isang lalaki na may simpleng pangarap at matutupad yun at ang pag ibig naman ay dumating sa kanya pagkatapos niyang makamit ang pangarap niya doon niya nakilala ang lovelife niya at ang crush niya ay crush din siya makakaya kaya nila...