anyong kakagigising ko lang ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh omggggggggggggggggg bakit katabi ko siya at bakit nakahubad ako bakit ahhh ang sakit ng pwet ko omgggggggggggg nakakainissssssssssssssssssss ka daniellllllllllllllllllllllllllllllllllllllll ano ang ginawa mo sa akin ha kinuha mo ang virginity ko nakakainisssssssssssssssssssssssss kaaaaaaaaaaa. "Aray naman baby leon ano ba" sabi ni daniel. Anong ano ba ha kinuha mo ang virginity ko nakakainis ka hindi pa nga tayu. "Tayu na official sorry baby ko hindi ko kasi mapigilan ang sarili ko eh okay sige na nga sasabihin ko na sayo kasi baby leon mahal na mahal kita eh hindi ko mapigilan ang sarili at nahihiya akong mag sabi sayo hanggang sa sinabi mo kagabi na gusto mo ko kaya nabuhayan ako ng loob at lasing ka kagabi kaya hindi ko napigilan ang sarili ko kaya yun sorry na baby ko at pwede bang ligawan kita baby leon" mahabang sabi ni daniel.
at kinilig talaga ako ng sobra hindi ko aakalain na gusto din pala niya ako ahhhhhhh omgggggg this is it pansit okay mag pabebe muna ako papayag muna ako na liligawan niya ko basta yun sasagotin ko na siya ummmm daniel oo payag nako na ligawan mo na ko "Talaga payag ka na ligawan kita" sabi ni daniel.
Oo naman para mas makilala kita at kung totoo ba yang sinasabi mo na gusto mo ko or baka may intension ka na iba sa akin ha sabi ko. "Wala akong masaman intension sayo baby leon mahal na mahal talaga kita promise kahit mamatay pa ako pangako yan sayo at gagalingan ko sa panliligaw sayo para makamit ko ang matamis mong oo baby leon" sabi ni daniel.
Talaga promise. "Oo promise ko yan baby leon" sabi ni daniel at yun kinilig ako ng bonggang bongga. Okay. at yun pagkatapos ng tagpuan na yun naging sweet siya sa akin panay hatid sundo ang peg ko. at hindi siya sumusoko sa panliligaw sa akin. Ang galing niya sobra hindi sumusuko at napangiti naman ako sa mga techniquces niya sa panliligaw niya sa akin. Hanggang sa isang araw may ginawa siya ng nagpatibok ng aking puso ng sobra.
Oh guys ito yun. Hay guys ito stressed na naman sa work ito uuwi na at nung palabas sana ako ng gate may nakaabang sino kaya yun hay bahala siya sa buhay na pagod nako hindi ko na lang papansinin at yun exsaktong palabas tinakpan ang mata ko. "Sino ka sino ka wag mo akong sasaktan please stress at pagod ko". sabi ko. "HAHAHAHHAHAHAHh nag mamakawa ang baby ko ang cute cute ng baby leon ko" sabi ni daniel.
aaaaaaahhhhhhhhh daniellllllllllll ano ba natakot ako dun ahahah nakakainis ka ahhhhh. "Sorry na baby leon gusto lang naman kitang surpesahin eh at may sasabihin din sako sayo" sabi ni daniel na nagpapacute pa sa akin kung hindi lang kitang mahal eh na. Ano ba yun daniel. "baby naman wag mo tawagin sa pangalan ko na malungkot at stress tawagin o ang pangalan na masaya halata na stress at pagod na pagod ka" sabi ni daniel oo nga stress
sorry daniel pagod lang talaga ako ano ba ang sasabihin mo. "Yan ganyan so iimbetahan sana kita bukas since sunday bukas walang work iimbetahan kitang mag date tayu bukas" sabi ni daniel. at sa loob ko kinikilig talaga ako kasi mag de date na kami ni leon.
Okay i text mo lang kung anong oras at tandaan mo nanliligaw ka palang ha tandaan mo yan ha. "Okay my kpop kahit ano man yun okay lang ang alam ko lang mahal kita mahal na mahal kita okay"-daniel.
Nandito na kami sa korean restaurant na sinabi niya nung dumating ako rito sobrang saya ko kahit makita ko palang toh ang saya saya ko at yun meron silang mga kpop song sobra saya ko talaga at tayka nasaan na si daniel ako palang nandito ah ahhh wala pang time konti na lang mag ti time na at mga ilang minuto 1 minute na lang sana mag time na at nandito na siya sabi niya "Nandito na ko ha ha sorry trapick kasi buti na lang nandito ako on time"-daniel.
Okay lang my kpop so mag order na tayu "Sige ikaw ang pipili sa kakain natin ha"-Daniel ha ako "Oo"-Daniel Okay at yun halos lahat ng nasa menu pinili ko lahat at yun kain kung kain bahala na kung mga makatingin kasi aside sa pangarap kung na maging isang kpop idol at yun hindi ko namalayan na nakatingin at nakangiti si daniel sa akin oo bakit ganyan ka makatingin sa akin ha.
"Wala ang cute cute mo kasi ang takaw takaw mong kumain sige ka tataba ka ulit"-daniel hahahah daniel ano ba wag mo nga akong ganyanin ayaw kung tumaba ulit pero ginagawa ko ang lahat "Hahahahah biro lang ikaw talaga ang cute mo talaga(i love you leon kung alam mo lang kasi nanliligaw pa lang ako sayo mahal na mahal na kita-sa isip lang ni daniel) hmmmm kumain ka na lang.
at yun marami kaming ginawa sa araw na yun at dumaang ang mga ilang weeks ng panliligaw niya sa akin ay mas lalong akong na na inlove sa kanya at yun sinagot ko na siya yung matagal ko ng crush ay bf ko na ahhhhh omggggggggg its really happen you know.
at yun lang mga readers until next chapter at ang next chapter ay ang pagiging official nila daniel at leon abangan niyo ha keep reading mga kamsamida
BINABASA MO ANG
secret relationship
Romansatungkol ito sa isang lalaki na may simpleng pangarap at matutupad yun at ang pag ibig naman ay dumating sa kanya pagkatapos niyang makamit ang pangarap niya doon niya nakilala ang lovelife niya at ang crush niya ay crush din siya makakaya kaya nila...