Khi cô tỉnh dậy đã thấy thanh kiếm kề bên cổ. Cô sợ hãi mặt tái mét. Quay đầu lại thì thấy tên điên nào đó mà cô chưa gặp bao giờ đang cầm thanh kiếm . Sát khí khắp người. Quần áo thì cổ trang , trên người thì toàn máu. Cô lấy lại tinh thần hỏi:
_Anh đẹp trai , anh đang định đi đóng phim phải không, đoàn phim nào. Em trở anh về. Bây giờ anh có thể bỏ thanh kiếm xuống được không? Anh không cẩn thận là đứt cổ em đó._ Cô vừa nói vừa đẩy nhẹ nhàng thanh kiếm ra khỏi cổ.Anh hơi nhíu mày, không hiểu cô ta nói gì, chỉ phát ra một câu: _Nhà người là ai? Ta đang ở đâu ?
Thiên bình bình tĩnh trả lời, cuối cùng thì cũng phải vác xác tên này về nhà, còn phải trả tiền viện phí nữa chứ. Đúng là xui xẻo. Tên điên này hay cho hắn vào viện tâm thần nhỉ. Nhưng thôi ta đây đường đường là một người có tính có nghĩa nên cho hắn ở nhà vài hôm rồi đuổi hắn đi.Mà trông hắn cũng đẹp trai cho vào đấy cũng hơi phí._ trích từ suy nghĩ của Thiên bình.
_______giải phân cách, đang lúc ở nhà____________________
_Anh gì ơi, anh tên là gì?_ thiên bình nghiêng đầu hỏi.
_Hoàng Vũ Ma Kết_ anh trả lời ngắn gọn.Trước khi ra khỏi nhà cô đưa cho anh cái lattop và dậy anh cách hướng dẫn sử dụng . Anh rất thông minh nên cái thứ đồ kì dị này không làm khó được anh.Tranh thủ giờ nghỉ chưa cô đi mua cho anh vài bộ quần áo.Quần áo của tên điên này rách và lạ mắt ra ngoài đường người ta chắc nghĩ đi đóng phim cổ trang.
______1 tiếng sau_______________
Cô quay về và vứt 1 đống quần áo vào mặt hắn. Bảo hắn đi thay quần áo. May hắn cũng biết mặc không lại khổ cô sang nhà hàng xóm bảo thằng nhóc giúp hắn.
____lời của tác giả______________
Mọi người ơi mình vừa thay đổi ở phần giới thiệu nhân vật. Mong mọi người xem lại nha. Cảm ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Thiên Bình] Duyên Phận
Teen FictionCô thiên bình, từ một cô gái nhà giàu phải sống một mình vì lí do tự lập. Cô phải tự trang trải cuộc sống. Một hôm đang trở về thì bị một thanh kiếm kề trên cổ, cô ngất khi tỉnh dậy thì gặp tên hung thủ đó. Cô phả...