Thiên Bình mệt mỏi đi xung quanh, dáng vẻ không còn lộn xộn như lúc nãy nữa.Bây giờ nên diễn vai nào đây.
+ Năng động + đáng yêu.+ Lạnh lùng + khó gần.
+ Hiền lành + nghe lời.
Hazzi! Vai nào giữ mạng sống lâu nhất ta. Trường hợp 1: Dễ bị các đệ tử nữ ghen ghét.
Trường hợp 2: Cũng bị ghétTrường hợp 3: Ừm, hiền lành được, nghe lời ừ ma mới tốt nhất không nghe , không thấy, không nói. Làm theo lời người nói là được.
Bắt đầu diễn từ ngay bây giờ, chợt nhìn ra phía khác. Thấy một cái hồ nước , hình như trong hồ có cai gì đó động đậy làm cho nước trong xanh không ngừng gợn sóng 🌊🌊🌊. Thiên Bình tiến lại gần đưa tay xuống nước thì có một con quái vật nhô lên khỏi mặt nước. Theo quán tính cô lùi về phía sau.
-Asaaaaaaaaa!!!!- Thiên Bình hét lên.
Con quái vật tiến lại gần, hít hít rồi nó lấy cánh nhấc bổng cô lên, ném cô lên không trung, rơi xuống ngồi trên lưng nó. Thiên Bình rất sợ độ cao , nhắm mắt ôm chặt lấy người con quái vật. Mọi người bị tiếng ầm làm thúc giấc, náo loạn chạy đến. Các sư phụ, sư nương cũng lao đến.
Con quái vật thì cues lượn đi lượn lại, mặc kệ các vị trưởng bối đánh nhau với nó. Mọi người đều đổ mồ hôi, từ khi lên núi học võ chưa từng thấy hiện tượng kì lạ này. Nhất là, cô nương sáng nay tại sao lại ngồi trên lưng con quái vật kia.
- Cô nương đừng sợ, chúng ta sẽ cứu ngươi. - Một vị sư phụ bay ngang tầm với con quái vật nói chuyện với cô, còn cô thì chỉ hét.
- Mọi người chia nhau ra, thu phục nó. - Sư phụ khác.
Cuộc chiến xảy ra khoảng nửa canh giờ thì con quái vật lao xuống hồ, mọi người thì lao ra mặt hồ xem. Thiên Yết bây giờ mới chạy tới bên cạnh các sư phụ, sư nương.
- Thiên Yết, ta bảo con phải bảo vệ đệ tử mới, con xem bây giờ cô nương ấy ...hazzzi. Dắt theo vài đệ tử bơi xuống hồ tìm kiếm cô nương ấy về cho ta.- trưởng lão.
- Vâng sư phụ, các huynh đệ đi thôi.- Thiên Yết quay ra mấy nam nhân đứng đằng sau ra hiệu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Thiên Bình] Duyên Phận
Teen FictionCô thiên bình, từ một cô gái nhà giàu phải sống một mình vì lí do tự lập. Cô phải tự trang trải cuộc sống. Một hôm đang trở về thì bị một thanh kiếm kề trên cổ, cô ngất khi tỉnh dậy thì gặp tên hung thủ đó. Cô phả...