chap4: Ai là nha hoàn của anh.

90 4 0
                                    

Kết thúc 1 ngày vất vả. Cô tắm xong thay đồ bò luôn chiếc giường yêu dấu ngủ luôn. Mặc kệ cho tên điên làm gì thì làm.
Còn đối với hắn nơi này quả thật không giống với thế giới của hắn nên cũng chẳng ngủ được, chỉ đành học con người ở đây.Cả đêm anh ta cứ gõ máy tính tìm đủ mọi thứ.
______ngày hôm sau__________

_ Nha hoàn! ngươi dậy cho ta!_ ma kết dùng thiết chân trưởng đá cho ai đó bay xuống giường.
_ tên điên, anh mà không nghe lời tôi thì.. .thì ...thì_ đang nói thì thiên bình bị thanh kiếm sắc ngọn quen thuộc lại kề trên cổ.
_ anh bình tĩnh, anh nói cái gì tôi đều nghe_ thiên bình cháp 2 tay lại trước ngực nói với tên đang cầm kiếm.

Anh ta không nói gì, bỏ kiếm xuống và đi xuống phòng bếp đợi nha hoàn chuẩn bị bữa sáng. Cuộc đời anh chưa bao giờ phải gọi nha hoàn dậy nếu mình mà về được đất nước của mình thì cô ta sẽ bị chu di tam tộc từ lâu.

Thiên bình làm vệ sinh cá nhân xong , thấy hơi đói bụng liền bay xuống nhà bếp. Cô thật sự rất đói nhưng cô không biết nấu ăn.Cô quay sang bảo hắn ta nấu, mặt hắn ngày càng đen lại. Cô biết tình hình không ổn liền lấy điện thoại gọi piza ăn tạm. Khi piza tới, cô đang bận thay đồ trên phòng. Ma kết đành phải ra mở cửa. Cô đưa bánh tới thấy zai đẹp, mặt đỏ bừng, miệng thì chảy thứ gì đó trắng trắng, trông vô cùng mất hình tượng, khi nhận ra thì anh ta đã mang vào nhà khóa cửa lại. Cô ta liền vội phóng xe chạy đi quên mất lấy tiền. Thiên bình xuống phòng nở một nụ cười cho đống đồ ăn bày trên bàn. Cô lao vào ăn như điên, thật sự cô rất đói. Không quan tâm đến người bên cạnh. Đang nhíu mày nhìn cô.

Ăn xong cô gọi điện cho sư tử , cự giải đi cà phê. Trước khi cô ra khỏi nhà không quên đưa cho hắn cái điện thoại và nhắc nhở hắn trong vòng 3 ngày hắn phải trở thành người hiện đại, đừng có mở miệng ra là nói " ta là thái tử" này nọ nhớ chưa.

Thế là cô bắt taxi đi luôn.

 [All Thiên Bình] Duyên PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ