chap 6: 3con điên

67 2 0
                                    

_ Nè, 30phút của tụi này đó, mệt chớt mất._ thiên bình để thức ăn trên bàn rồi cắm đầu vào chơi games với tên thái tử điên.

Còn lại 2 cô nàng đang nấu nướng, mùi thức ăn tỏa ra từ nhà bếp, bay khắp phòng sang các phố.làm 2 tháng đang ngồi chơi games phải dừng chơi.

Cả bọn ăn ngon lành, khen cự giải, thiên tài nấu ăn , bà hoàng nấu nướng....

_ Thôi thôi, ăn đi ngày mai còn đi học đó! _ Cự Giải cười nói gắp thịt vào bát cho mỗi người.

_______1tiếng sau__________

Cả lũ uống rượu nên say hết với nhau. Tư thế rất ư là "đẹp"
+ Thiên bình gối đầu trên đùi sư tử, để chân trên cổ ma kết.
+ sư tử ôm eo cự giải
+ cự giải tựa vai thiên bình ngủ.
+ ma kết ôm chân thiên bình.

_________giải phân cách______buổi chiều chập tối___

Ma kết dậy thì thấy cả lũ lợn đang ngủ với cái tư thế rồng múa phượng bay. Lôi cổ hai con kia ra khỏi nhà không ai khác chính là Sư tử, Cự giải. Còn con điên thiên bình này vứt nó xuống đất, cho nó lạnh chớt. Anh thì đã dần quen với  cuộc sống này lên bây giờ cũng không khác người hiện đại. Anh mang tất cả đi dọn rửa, sạch không có con ruồi nào bay vào.

Anh đang định để con điên này nằm đất nhưng thấy đáng yêu quá nên bế vào phòng ngủ chung luôn.
Con điên này đảm bảo bây giờ bán nó sang Bắc Phi nó cũng không hiểu tại sao mình lại ở đó.

 [All Thiên Bình] Duyên PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ