chap 26: Ta tên Nhạn Bảo Bình

28 3 1
                                    

Thiên Bình gật đầu lia lịa như sắp rơi đầu ra khỏi cổ. Cô nuốt nước bọt, ngẩng mặt lấy hết dũng khí nói.

- T...ta ti....tin rồi! Bảo con quái vật đó trở về bình thường đi_- Thiên Bình hướng con quái vật kia chỉ tay nói

- Được rồi Tiểu Bạch, ngươi làm cô nương ngu ngốc kia sợ rồi kìa. - Nam nhân kia cười nói với quái vật.

- Ta không biết vì sao co quái vật kia lại đưa ta đến đây nhưng bây giờ ngươi phải đưa ta về! - Thiên Bình chống 2 tay ngang hông tức giận nói. Hừm, sao lại nói ta là nữ nhân ngu ngốc chứ. Ta sẽ nhịn, lấy đại cục  làm trọng ta sẽ nhịn.

- Nơi này đâu có dễ đi thi thì đi muốn về thì về. Cô nương đã đến thì phải chơi vài ngày đã chứ.- Nam nhân chắp 2 tay phía sau lưng quay người  nói.

- Là do thú cưng của ngươi đưa ta đến a, ta không làm gì con thú cưng của ngươi cả. Ngươi không đưa ta về, tí nữa người của Hoa Sơn, cũng sẽ đến tìm ngươi đòi người. Không muốn chiến tranh xảy ra thì tốt nhất ngươi đưa ta về đi a!- Thiên Bình chạy đến trước mặt nam nhân dang 2 tay chắn đường đi của hắn.

Nam nhân kia thì không quan tâm vẫn đi về phía trước mặc cho nữ nhân kia náo loạn. Hắn còn bỏ lại 1câu: ' - Thú cưng của ta đưa cô nương đến chứ không phải ta đưa cô nương đến nên ta không liên quan đến chuyện này a'

- Sao ngươi nói không có lí lẽ như vậy chứ, con vật là vật vô tri vô giác làm sao ta nói nó có thể nghe ta.- Thiên Bình chạy trước mặt nam nhân.

- Quái vật kia là thú thần canh giữ danh giới của tiên giới. Nó có linh tính. Hoàn toàn hiểu tiếng người.  Nếu cô có thể thu phục được nó thì cô có thể trở về. - Nam nhân

Hai người cứ tranh luận đến khi nam nhân kia dừng bước. Còn Thiên Bình thì thở nhanh. Hắn đi bộ mà nhanh như chạy vậy làm cô phải chạy theo.

- Cô muốn vào tẩm cung của ta sao? -  Nam nhân nở một nụ cười gian xảo.

- Hả? Ta... Ngươi đúng thật là kì lạ a, hứ ngươi cứ chờ đấy, ta sẽ biến thú cưng của ngươi thành cục cưng của ta - Thiên Bình mải cãi nhau bây giờ mới ngẩng mặt lên thấy một cung điện tráng lệ.  Chỉ tay vào mặt tên nam nhân đáng ghét nói, xong hùng hổ bước đi tìm " con thú cưng "

Cô nương này không khỏi thú vị a.

 [All Thiên Bình] Duyên PhậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ