a
:please support my story.vote and comment:)
Babala:etong kwento na to ay isang kathang isip lamang at hindi tumutugma sa personal na tao o gawain.kung ang akala ninyo ay perfect ang mga character dito pwes hindi dahil iba ito sa ibang character na nakilala ninyo.
Isang university na puno ng mga sikat na kalalakihan,ang San Juan De Pascio University.pero may isang transfer student ang lumipat sa eskwelahan na yun.
Meet julia Mae Ibarra,ang transfer student.maganda,matalino,nerdy.tipo ng mga lalake,sobrang sexy.e kaso isa siyang bad girl,gangster,tipong may dignidad sa sarili,never pang nakakabangga sakanya.dahil lagi siyang nasasangkot sa away sa bawat eskwelahan she always kick out from different schools kaya palipat lipat siya because she's different from the other girls...tipon siya ng mga kalalakihan pero ang ugali hindi.she tried to be a good and a normal student kaya lumilipat siya ng schools.
Pero may humarang sakanya para maging isang ganap na mabait na estudyante sila ay ang"The Three Crown Kings!"
.
.
.
.
.
.
.Meet Timothy Chaze Fuentebella ang Playboy ng eskwelahan.gwapo,sobrang mayaman,chick boy cassanova.halos perfect na ang dating niya.pero si Chaze ay laki sa Angkan na puro mayayaman,at ang tagapag mana ng Fuentabella Group.at kilala din siya sa buong distrito ng maynila dahil isa siyang famous soccer player.at tinatanghal siya bilang isang "the player of all time!"
Ikalawa meet,Ronnie Gray Buenavista.ang certified goodboy sa lahat ng mga famous hearthrob.gwapong nerd,mayaman din,mahilig sa mga books.halos nandun na ang pagiging goodboy niya,kaya lahat ng babae ay tipon ang ugali at itsura.dahil di lang matalino at mabait kundi,kakaiba siya sa lahat.at isa rin siyang swimmer hearthrob sa buong distrito sa maynila...
At last but not the list....
Ang kinakakatakutan,kagalang galang at badboy pa sa mga badboy.
Meet Niall Tristan Corpez.ang Badboy pa sa mga badboy sa buong distrito,kinakakatakutam ng lahat dahil siya lang ang may tapang banatan ka.simple lang ang pamumuhay niya,di mayaman,pero simple lang siya.gwapo siya pero di gaano dahil hindi siya ang tipong poporma sa mga babae dahil may kasabihan siya sa sarili niya"hindi ako pwedeng mainlove at pumorma sa isang tao,kapag hindi ako natatamaan sakanya!"kaya medyo may pagkabaduybaduy siya pero tipon pa rin siya ng mga babae,dahil may respeto at galang parin siya sa mga babae kahit badboy siya.dati siyang varsity basketball player,eh kaso lagi sangkot sa away araw² suspended,minsan di nakakapaglaro,kasi nga basagulero siya.
Kilala rin siya bilang isang "Mr.heartbreaker" dahil kabaliktaran siya ni chaze,isa siyang mapanakit na puso,paasa,manhid,walang pake sa feelings,kaya maraming babae ang nagkagusto sakanya pero maraming babae din ang nabusted niya!isa rin siya siga sa lugar niya. At kilala siya dun bilang the crown king!
Pero kaya bang sakyan ni julia ang mga classmate niya sa pagiging transfer student.at nung dumating sa buhay ang tatlong lalake kay Julia,dun nagbago ang buhay ng dalaga nung dumating ang tatlong lalake sa buhay niya.
This is my first story that I wrote so please support me and my story!:)
Copyright©jnsuson39
All RIGHT RESERVED.no part of this storymay be reproduced or transmitted in any form or by any means,electronic, or mechanical,including photo copying,recording or by any information storage and retrieval system without express written permission by the author.
Paalala:
Ang kwentong ito ay pawang kathang isip lamang,at hindi tumutukoy sa totoo buhay.ito ay gawa ng mabulateng utak(author) na pawang walang katotohanan sa,character,lugar,at iba pa.ito sy nagkataon lamang at hindi sinasadya..
BINABASA MO ANG
The Three Hearthorbs And The Fearless Queen
Teen Fiction[This story is new and modern unique that you would never expect] Meet Julia Mae Ibarra,transfer student.she wanted to live a peaceful life and a normal student,kasi isa siyang gangster,kinakakatakutan,bad girl... noon,at gusto niyang magtransfer da...