Julia's POV,
"Ano?!binully na naman kayo ng mga haliparot na yun?sisiguraduhin ko na mabubugbog yun!!" aniya ni joyce habang gigil na gigil sa unan niya.
Halata kasi kay joyce na galit at gigil siya,at si sheena naman ay tahimik at nagbabasa ng libro.
"Grrrrr pag nanduon lang ako tutulungan ko pa kayo!!" sabay suklay ng buhok niya"pero bakit ganun,parang pinapaalis pa kayo ng section ni na tristan?"
Huminga ng malalim si sheena at nag upo ng maayos.halos napaestatuwa ako sa sinabi sakin ni tritan.
"Kasi m-malas raw kame sa section nila!" aniya habang nagbabasa
Aakmang magsalita si joyce pero inunahan ko na siya,di na kaya ng sikmura ko ang mga sinasabi nila.
"Sheena,dapat hindi tayo magpapatalo sa mga bruha na yun,they're just a loser b•tch pero tayo isa tayo sa mga matatapang na babae!!" sabay tayo sa kama at pumunta sa harapan niya.
Di ko maiwasan tignan si sheena parang nawawalan na siya ng confidencr sa sarili niya kaya I want to boost her confidence para makita niya ang katotohanan,sana hindi kame magpatalo,kasi sa umpisa ganito yan kaya sana sa huli hindi na maulit ang pagkatalo.
"Kaya this time in boarding we gonna fight this all b•tches in the school and patunayan natin sino ang mga queen boss sa campus!!" ani ko
Halata na nabuhayan siya at parang handang makipaglaban sa mga lintik na mga linta na yun!
"So we're gonna kick there all ass and feel like hell!!" joyce
"We gonna make them pay!!" aniya ko at I Smirk
"Its payback time girls,we gonna feel that we are in a hell!!"aniya ni Sheena at parang nabuhayan sa sinabi ko.
So etong mga babae na inapi niyo,sisiguraduhin ko na magiging kinakakatakutan ito at aa kinakailangan ko maging bad girl para di na nila kame mabully pa!we three,we gonna be a queen of all b•tches!?
(Kinabukasan)
Nauna na ako umalis at lumakad pababa kasi ang dalawa ay kumakain pa pero ako,I don't need some foods ngayon dahil wala akong gana kumain pero I baon some sandwich here para anytime kung magutom ako.
Pagbaba ko ay sinalubong ako ng hangin sa labas at nagpatuloy ng naglakad papuntang school sisiguraduhin ko na it's payback time!!
Nasa gate na ako at halata sa mga estudyante dito na nakatitig sakin at parang namamangha sa ginawa ko kahapon,pero sorry hindi ako tipong hindi lumalaban sa nag aapi!
Pero biglang may bumato sa likuran ko at napalingon ako at may nakita akong isang balot na papel at may bato sa loob at parang sulat ito kaya binuksan ko to!
'This time you and your friend will be suffer anytime,dahil may power kame na patanggalin ka,bugbugin ka,pahirapan ka,at ibully ka,kasama ang kaibigan mong mahina so magsusuffer kayo sa section nayan!!'
Napayukom ako ng aking kamao,all this time,ngayon ko lang naranasan na bantaan ako!they're will be regret this all consiquences and I will pay for that!
Tinapon ko ang sulat at naglakad na palayo siguro nagtatago na yung buruha na yun!!
At nakikita ko aa mga tao na napapatabi sila kasi sa wala ako sa mood na makipagtalo,well mukhang natatakot sila well its nice to be back!the b•tch is back in the hell world.
Pagpasok ko palang ay ako at si chriz palang ang nandito ngumiti siya sakin at ako rin,sumunod na rin si sheena na parang iba ang aura.sunod sunod na ang dumating hanggang sa dumating si sir jason.pero pansin kong wala pa si tristan,pero bakit ako mag alala duun tsk!!
BINABASA MO ANG
The Three Hearthorbs And The Fearless Queen
Jugendliteratur[This story is new and modern unique that you would never expect] Meet Julia Mae Ibarra,transfer student.she wanted to live a peaceful life and a normal student,kasi isa siyang gangster,kinakakatakutan,bad girl... noon,at gusto niyang magtransfer da...