Julia's POV,
Halos isa isa silang dumating kahapon na ang daming pasa.tsk sabi ka na ba e!kapag wala sila sa room yuun!napapaaway kaya eto lahat sila bugbog sarado maliban sa tatlo dito na tawa ng tawa kahit nag kaklase.
Pero dumating ang hari ng mga gunggong na may band aid sa kaliwang pisngi,at bugbog sa gilid ng labi niya.pero tinanong ko si james ayun nga daw,napa away sila sa ibang eskwelahan at sa kabi kabilang kanto kaya ganito ang mga mukha nila puro basag at pasa.pero maliban sa lider nila dalawang pasa lamang ang nahagip!
"Why all boy here na maraming pasa at galos sa mukha?napa away nanaman kayo--" pansin ni ma'am santiago"at ikaw rin mr tristan,bakit ganito ang mga nangyayari sa mga kasama mo!"
Nakibit balikat lamang siya at lumakad papunta sa likod.halata na wala sa mood ang loko kaya umupo ng padabog. Bumalik nalang sa pagtuturo si ma'am at biglang.
"Please get your notebook and copy this!!" sabay sulat sa chalkboard
Habang nagsusulat ako ay may naramdaman akong basa sa likod ng batok ko!agad hinawakan ko at...YUCK!!?>_<
Isang malagkit na basa na papel sa batok ko agad ko tong tinapon at pinagtinginan ng masama ang mga gunggong na to!!bwiset anong problema nila.
Pero bigla nalang din may bumato ng maraming papel sa likod ko at dun ako napagtantong sumigaw ako....
"What the fuck is wrong with at you people!?"
Halos tumahimik sila at biglang tumawa ng palihim bwiset!!
"Ahmm miss Ibarra what's the problem?" aniya habang hawak hawak ang chalk
*sigh*
"Nothing ma'am!" sabay upo.at bumalik si ma'am sa pag susulat.buong oras ng klase ay pinagtatapon ako ng mga basang papel dito.
Sheena kumalma ka!!alam kong last na tong pagtransfer mo,lalo na't magagalit si mama kung ma kick out pa ako.halos tinitiis ko ang mga bato ng mga gago dito at halat kay sheena na parang nag aalala at natatakot para sakin pero I just smile at her nag sabi ng...
'Just continue to copying I can handle this!'
Hanggang sa natapos ang dalawang subject at duon nagtatawanan ang mga luko pero ang lider ng mga mokong ay smirk lang at halata nang aasar pa!
Bwiset sinusubukan talaga nilang paalisin kame nakakainis.pero biglang lumapit si james kasama si...Nathan?
"Ahmm...sheena pagpasensyahan mo na sila sadyang ganito etong si caleb at tristan!pinapaalis talaga ang mga babae dito!" ani ni nathan sabay hawak ng batok.
Eto naman si james ay kibit balikat at tumatango pa.para sakin ang bait nila,akala ko same lang sila ng lider nilang luko lang!
"Okay lang,kaya ko naman ang mga ginagawa nila!"
"Pero hindi pa yan ang bully na nagagawa namin!"aniya
Bigla ako napakunot ng noo.
"Anong ibig mong sabihin?"
"Minsan mas malala ang ginagawa ng mga fans namin sa mga bully,kaya pinapaalis kayo dito.lalo na't nakalaban mo pa ang queen bee dito!!" aniya ni james
Halos napanganga ako sa mga sinabi nila.totoo bang magiging bad day kotong oras nato?e siya naman ang unang humamon sakin kaya gumaganti lang ako.
"At saka sa palagay namin di ka titigilan ng mga fans namin lalo na't stay strong sila sa kagwapuhan namin!" ani ni james sabay kindat kay sheena.
Halata kay sheena na napailing sa ginawa ni james.e parang nadidiri pa siya sa ginawa ni james.
Pero hindi ko mapigilan ngumiti,kasi puro nalang 'fans'ang sinasabi ni james e!!sila na ang may fans dito!
BINABASA MO ANG
The Three Hearthorbs And The Fearless Queen
Teen Fiction[This story is new and modern unique that you would never expect] Meet Julia Mae Ibarra,transfer student.she wanted to live a peaceful life and a normal student,kasi isa siyang gangster,kinakakatakutan,bad girl... noon,at gusto niyang magtransfer da...