Julia's POV,
Gusto ko pang matulog,gusto ko pang hindi magising pero...nandito ako ngayon nakatingin sa langit na parang ang puti talaga...
Pero wait buhay paba ako?
Bigla kong pinitik ang noo ko.aray ko!!buhay nga ako.pero ano bang nangyari sakin?
"Ugh!!"
Halos mapamura ako sa paggalaw ko,ang sakit ng bawat katawan ko.parang nawawalan ako ng enerhiya!pero naalala ko na kung bakit ako nandito.
Binugbog pala ako ni roschelle.-_-
Kaya ako nagpabugbog kase ayaw ko ng mapahiya ulit ang mommy ko sa larangan ng pag aaral.kasi ang alam ko lahat ng angkan ko walang ugaling ganitong pasaway maliban nalang sakin.kaya I try to keep myself in trouble para hindi na ako mapahamak.
Pero eto ako ngayon,mukhang impiyerno yata ang makakalaban ko?kase nandyan pa ang mga fans ng gunggong at saka si roschelle din!bwiset
Nice day Julia!!
"E kung hindi sana ako nagpabugbog e di sana hindi ako nagkaganito!!"
*sigh
*pumikit
"Don't you think na kapag ginawa mo yun,baka maibabalik mo rin ang dating ikaw?"
Lumingon ako kung sino yun,si ronnie pala.habang nakasandal sa pader at naka cross arms pa at nakatingin sa kalayuan.di ko mapigilan kumunot ang noo ko.kase parang dinaig pa niya ang isang private investigator e.
"Pano mo nalaman--"
"You know, I have my ways!" galak niyang sabi.
Mala bangko rin ito kapag maka 'I have my ways!' tsk.bigla akong napalingon sa di kalayuan,nakita ko ang hari ng gungong ng bayan.
Si tristan...
"Kung yelo lang ako,siguro kanina pa ako natutunaw sa mga titig mo!" aniya
"H-ha?"
"Tsk!"
-_-
Suplado,kala mo kung sino.hindi naman ako titig na titig sakanya.as if naman na ang gwapo niya?! Kupals!>_<
"Julia!!"
Tumingin ako kung sino.si sheena pala na parang alalang alala sakin.
"O-okay kalang ba?" aniya
Tumango naman ako.halatang nag aalala siya sakin,e pano ba naman ang dami kong galos na galing sa kuko ni roschelle.
Pota parang mangkukulam ang mga kuko niya?!
"Si roschelle ba ang gumawa niyan?" sabi ni joyce
Halatang nag aalala rin sakin.agad akong tumango at parang nanginginig sa galit.naririnig ko palang pangalan ng babaeng yun nakakairita na!
"Walang halong pagtataka kung bakit niya yun ginagawa sayo?" ani ni joyce
"Bakit?"
"E ganun rin ang ginagawa nun kapag may babaeng lumilipat samin,kaya walang tumatagal dito na babae samin,dahil lahat ay dinadaan niya sa pananakot at sa physical!" ani ni joyce
"Kaya sa susunod ako na ang isusunod niya satin!" ani naman ni sheena habang nakayuko
Di ko mapigilan kumuyom ang mga kamay ko.subukan lang niya galawin ang mga inosenteng tao sa paligid ko,don't try my patience b•tch!!
"Subukan niya lang galawin,sisiguraduhin ko na gaganti ako!" ani ko
"Try mo,baka impiyerno ang madadatnan mo!" ani ni ronnie habang naka cross arms
BINABASA MO ANG
The Three Hearthorbs And The Fearless Queen
Teen Fiction[This story is new and modern unique that you would never expect] Meet Julia Mae Ibarra,transfer student.she wanted to live a peaceful life and a normal student,kasi isa siyang gangster,kinakakatakutan,bad girl... noon,at gusto niyang magtransfer da...