Chapter 3:the bully and the hearthrob!

9 0 0
                                    

Julia POV,

Nandito kame ngayon ni sheena nakikinig,we're so focus dahil this is my first day.pero hindi ako maka concentrate dahil feeling ko may taong nakatingin samin.

Medyo maingay din ang mga lalake dito dahil mukhang hindi sila interesado sa topic na Science.E eto kaya ang dabest rin na subject.>_<
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Okay clsss see you around and wait for your next subject!!" paliwanag ni sir

Agad naman nagsitayuan ang mga tao dito at nagsimula na nagingay.

Bwiset ang ingay naman nila sobra,mga iba nagsibatuhan ng mga papel ang mga iba naman kwentuhan.at eto naman kasama ko nag headset at nagbasa para nakakainis naman talaga tong kasama ko!>_<

"Hi!"

Anak ng putspa,sino naman tong lalakeng to na may lakas na loob na kausapin ako!

I look at kung sino yun. ang cute niya,at ang baby pa ng mukha niya parang siya ata ang pinaka bata dito,kasi baby face ang mukha.

"Hello ate!" he smile wide at me

"Hello din," tipid kong sabi

"Ako nga pala si james yhan santos,ikaw po ate?" aniya.

Bigla akong nagtaas ng kilay is he trying something creepy at me?kasi ang wierd ng kinikilos niya e.

At bigla siyang lumingon kay sheena kung saan nagbabasa ito ng libro.wag mong sabihin na...

No way! 0_0

"What are you looking at my friend?" sabi ko

Bigla itong nataranta at parang hindi mapakali sa tinanong ko, did I tell something wierd?

"N-nothing I-I just want to know her name ate!" aniya.

Bigla akong lumingon sa buong paligid ko,ayun nga busy lahat sa pakikipagusap at kulitan except kay asungot na yun na parang nagmomoment sa bintana,tsk kala mo kung sino gwapo e hangin lang ang nagdadala nyan!

"Ahhm...honestly her name is Nhirvana Sheena Ramos,why did you ask her name,siguro kursunada mo?" I slightly smile at yun nga nahuli ko ang pagblush niya.siguro na love at first sight na to siya kay sheena?

"No!I just want to be her friend!"

Now I get it,siguro kailangan niyang makipagclose para makuha niya ang loob ng babae.tch easy as I know.

Biglang dumating na teacher at ikinagulat ng mga estudyante sa para magsibalikan na sila sa upuan nila.

"Good morning class,ako nga pala si sir Joel Delacosta ang filipino teacher ninyo!" aniya,at biglang sumulyap samin ni sheena nagulat ito at parang nanibago sa nakita nila.

"Ohhw,we have a girls here what a shocking moments?" galak niyang sabi."may you introduce yourselves young ladies."

Bigla naman ako tumayo at nagpakilala,at eto naman mga classmate kong mga lalake ay mangha mangha sila maliban sa isang lalakeng kanina pa nakapoker face at walang ganang tingin sakin..

Anong problema nito sakin?bakit ganito ito kung makakatitig?

Bigla akong napatingin sa katabi ko na nakikinig parin ng music bigla ko itong siniko at napansin niya ito,ngumuso ako at tinuturo na may teacher sa harap.bigla itong nataranta at parang nagmamadali.

"Ahhm m-my name i-is N-Nhirvana Sheena Ramos,sorry s-sir!" aniya sabay upo.

Napailing nalang ang iba sa asal na pinakita ni sheena pero eto naman si James ay nakatingin parin sa kinaroroonan namin,at napansin niya ito.

The Three Hearthorbs And The Fearless QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon