Julia's POV,
"You're so much disapointed Julia!" sigaw ng mama ko.
Paano ba naman kasi...habang nasa central high school ako,may nasuntok akong dalawang lalake e malay ko bang anak sila ng superintendent sa school na yun.
Binastus ba naman ako...kaya sinipa ko ang iniingatan niyang junior kaya eto,kick out nanaman!
"Lagi ka nalang ganito,wala ka ng napapatunayan sa sarili mo .and you've never been grown enough para alagaan ang sarili mo!!" she's so much mad at me.
Kahit nagdadrive si mama halata na galit at dismayado siya sakin,I'm sorry mom pero ganito na talaga nun dumating sa buhay ko ang kamalasan sa buhay...
"E mom pano ba naman kasi...binastus ako,I try to save my dignity and I just want to be a normal student there e kaso lagi nalang ako napapahamak ma!"katwiran ko
Huminga ng malalim si mama parang bumebwelo pa.I know na dismayado si mama sa ginawa ko , she try everything to make my life good and mapunta sa tamang landas.then wala namang saysay dahil lagi nalang ako napapakick out sa ibang eskwelahan tsk!ma I know my mistakes na kinasanayan ko when my life takes a risk but its not worth it na kailangan ko ng magbago dahil may pinagdadaaanan pa ako!
" just...just try to be a good daughter,okay?"aniya
Eto nanaman siya,alam kong bwiset na bwiset na siya but she tried to be cool.eh ako naman dito takang taka kung bakit aalis kame ng malayo.
"Mom san tayo pupunta?" pag iiba kong tanong
"In San Juan De Pascio University!" aniya
Wait...sa maynila na yun ha?bakit ako pupunta dun at saka...bakit may mga bagahe dito sa likod?aalis ba si mama?saan naman?
Sobrang takang taka ako sa mga kilos ni mama?bakit nga ba!0_0
While si mama nagdadrive ako naman naguguluhan dito!what the hell mag eenroll nanaman ako sa ibang school?
--***--
"Anak nandito na tayo sa school mo?" sabay tanggal ng seat belt at lumabas sa kotse niya.
"What?bakit tayo nandito?" naguguluhan ako,bakit nga ba ako nandito?
"Kasi dito kana magtransfer dahil...kilala ko dito ang superintendent ng school na to kaya may magbabantay na sayo dito!" ani ni mama at sabay pumasok sa loob.
Pagpasok namin ay nagbunga agad samin ang greek style na building at ang dami ng mga puno dito at saka ang lawak ng lugar na to!!
"Wait here lia I just go in main office at ibigay lang tong mga papeles na to!" saby alis.
Ako naman dito ay nakaupo at parang pinagmamasdan ang mga magagandang lugar dito sa university na to!parang nasa japan ka,e ang linis ng lugar e may cherryblossoms pa dito.
Nakakahulog ng panga ang ganda ng school na to pramis!!
Nilagay ko nalang ng earphone ko sa tenga para magpakalma lang ng sa utak,hanap ng hanap ako ng music nakakabagot na talaga hayyss!!>_<"Hi!"
Anak ng tupa naman eh sino ba yun,agad naman akong tumingin kung sinong lalake yu-
0_0
"I'm Ronnie Gray Buenavista,the School Counsil President!"aniya
What the...ang gwapo naman nito at saka ang perfect ng mukha many to mention,pero ang gwapo talaga niya sobra!?*_*
" teh si Gray!"
"Aba teh swerte ni ate nilapitan siya ng isa sa mga 'The three crown kings!"
BINABASA MO ANG
The Three Hearthorbs And The Fearless Queen
Teen Fiction[This story is new and modern unique that you would never expect] Meet Julia Mae Ibarra,transfer student.she wanted to live a peaceful life and a normal student,kasi isa siyang gangster,kinakakatakutan,bad girl... noon,at gusto niyang magtransfer da...