Surprises😊

791 16 0
                                    

BEA POV

Tomorrow is the day that Jho won't forget. More minutes nalang birthday nya na.

Gumising ako ng 11:30 para simulan na ang mga surprises ko kay Jho. Pumunta ako sa kwarto nila Deanns at sa iba pa. Sabi ko tatakutin muna namin si Jho para lumabas sya ng pinto at dun namin sya isusurprise.😂

" Guyss dito muna kayo sa labas, I will check lang si Jho if tulog" I said and they nodded.

I enter inside and I saw Jho na mahimbing na natutulog kaya perfect time to start the surprise.

Nagstart na sila na magkalampag ng mga kasirola pero mahina lang, umungol na rin sila Maddie haha.😂

JHO POV

Naalimpungatan ako ng maramdaman kong wala na si Bea sa tabi ko.

Inikot ng mata ko ang buong kwarto kung nasaan si Bea pero wala. May naririnig din akong mga kalampag ng mga kasirola sa baba at mga ungol😰

Nasaan na kaya si Bea? Natatakot na ako. Pinilit kong bumangon at hanapin si Bea sa labas.

Pero pagbukas ko ng pinto, mga ngiti ng mga team mates ko ang sumalubong sa akin.

HAPPY BIRTHDAY JHOO!😂

May pasurprise pa talaga sila ahh. Napakasweet naman nila sa akin. Oo nga pala birthday ko na ngayon hahaha😂

" Thank you Guysss! Love nyo talaga ako ihhh💕" I said.

" Wag ka sa amin magthank you Jho, back up lang kami haha😂" Ate Ly said.

" Eh kanino po?" Tanong ko.

" Ayan na sya oh😉" They said while pointing in a dark area of the room.

Unti unting lumalabas sa dilim ang tao na may pakana daw lahat ng ito. Unti unti ko ding nakikita ang napaka gandang mukha ni Bea!😍

Wowww may dala syang sunflowers and stuff toy na pooh!😍😍😍😍

" Happy Birthday Babe!😊" Bati nya.

" Thank you. Ikaw talaga, ang dami mong pakulo. Pinapaiyak mo nanaman ako ehh😢" Sabi ko.

" Oh eto favorites mo" Sabi nya habang inaabot ang mga dala nya sakin.

" Thanks ulit ( sob )" I replied.

" Sabi ko sayo ehh, maraming beses ka pang iiyak kasi marami pa akong surprise sayo😂" Sabi nya.

" Mukha mga ehh😄" I said.

" Osige Jhobea😁. Matutulog muna ulit kami ha? Enjoy muna kayo " Ate Ells said.

" Thank you Guys😁" Sabi namin ni Bea.

Bumalik na kami ni Bea sa taas at napansin ko na iniinda nya nanaman yung pananakit ng dibdib nya.

" Oh babe? Okay ka lang?" Tanong ko.

" Okay lang babe. Masaya lang ako dahil nakakabawi na ako sayo😊" She answered.

" Ako din babe dahil ikaw ang makakasama ko sa birthday ko" Sagot ko.

" Lagi mo na akong makakasama. Kahit birthday pa yan, independence day o holy week andito lang ako lagi." Sabi nya.

" Promise babe? Ako lang wala ng iba? Hindi mo ako iiwan?😏" I asked.

" I will never leave you, Promise!😘 AKAI nga diba lagi." Sabi nya.

" Ano nga kasi ang meaning nang Akai na yan?" I asked..

Forever In A LifetimeWhere stories live. Discover now