Conflicts

973 7 1
                                    

BEA POV

Today is Wednesday, may half day practice nanaman kami kaya maaga akong nagising.

" Babe? Tapos ka na ba maligo?" Jho asked habang kumakatok sya sa door ng CR.

" Five more minutes babe!" Sigaw ko.

" Bilisan mo na po baka malate tayo sa breakfast." Sagot nya kaya binilisan ko naman.

..........

" Tapos na babe" I said habang palabas ng banyo.

" Ang bango mo naman po?😏" Babe said.

" Syempre hahaha" Sagot ko habang nagpupunas ng buhok.

" Magsuklay ka na babe tapos bababa na tayo" Jho said kaya I nodded.

Ff @ The Dining Area

Mula nung kami ay kumain napuno na ng asaran at kagaguhan ang hapag kainan. Binubully nila si Deanna dahil kay Jema hahaha😂

" Duwag ka ata Deanns ehh? Bat di mo pa kasi aminin kay Jema yung feelings mo?" Maddie asked.

" Hindi naman sa duwag😐 Sadyang hindi pa talaga ako handa sa magiging outcome ng pagamin ko sa kanya ehh" Sagot ni Deanna.

" Ang aga aga kasi tinetense nyo si Baby Deanna ko ehh😏" Jho said.

" Oo nga mommy. Pagalitan mo nga sila, away nila ako😖" Sabi ni Deanna in a baby talk way.

" Oh narinig nyo ang baby ko? Wag nyo na daw syang asarin kay Jema. Kinikilig daw sya ehh hahah😂" Jho said kaya napatakip nalang ng mukha si Deanna.

" Ate Jho naman ehh😳" Sagot ni Deanna.

" Haha joke lang baby" Jho apologized.

Pagkatapos namin kumain ng tanghalian, umakyat muna ako sa taas para kunin ang gym bag namin ni Babe.

Bababa na sana ako ng tumunog ang cellphone ko.

Calling Unknown Number...

On the phone..

Hello?

Bea sorry.

Ha bakit? Sino ba to?

Si Ej to

Bat ka pa tumawag?

Miss na kita

Miss mo ako?😕

Sana napatawad mo na ako sa pagchecheat ko sayo

Sa ngayon, wag muna natin pagusapan yan

Bea I love You

Ej, sorry pero may bago na akong mahal ngayon

Pero Bea...

End call.

Ano mahal nya pa daw ako? Pero dati hindi nya matanggap ang pagkatao ko tapos ngayon sasabihin nya I LOVE YOU!😒

" Babe? Sino yung kausap mo?" Tanong ni Jho. Dun ko nalang nalaman na nagspace out na pala ako.

" Ah wala yun babe. Baba na tayo" Pagkukunwari ko.

" Sige😓" Sagot nya.

Mas mabuti na ring hindi nya muna malaman na tinawagan ako ni Ej. Nasabi ko na rin naman sa kanya yung tungkol sa amin ni Ej dati.

Forever In A LifetimeWhere stories live. Discover now