Vì Ngô Thế Huân chạy xe với tốc độ rất nhanh nên hai người bọn họ rất nhanh chóng trở về biệt thự.
Hắn dẫn cô vào trong nhà, ngay sau đó bực dọc rót ly rượu ra uống.
"Anh...... Còn hận cha của tôi sao?" Cô rất muốn hiểu rõ, hắn đối với cô lãnh khốc,vô tình rốt cuộc là vì sao?
"Đúng vậy." Hắn không che dấu chút nào mà nói.
"Tại sao anh hận cha của tôi,mà vẫn còn muốn đoạt lấy thân thể của tôi?" Đây chính là chuyện mà cô không thể hiểu được.
"Tôi chính là kìm chế không được dục vọng muốn có em." Hắn luôn luôn kiêu ngạo đối với năng lực kiềm chế của bản thân,nhưng đối với cô liền mất khống chế.
"Anh đối với tôi cho đến bây giờ chỉ có muốn chứ không hề có tình yêu có đúng hay không?" Cô khổ sở hỏi.
"Đúng! Em rất thông minh."
"Tôi thà rằng mình không thông minh,để có thể tiếp tục ngu ngốc một chút, để cho anh lừa dối,chỉ có như vậy mới không...... Nhưng là bởi vì anh,tôi phải trở nên kiên cường." Lòng của cô thật là đau.
"Em có thể không cần kiên cường,có lẽ...... tiếp tục làm bạn trên giường của tôi đi!" Hắn dường như vĩnh viễn đều không muốn cô đủ,chỉ một lòng muốn đắm chìm ở trong bể dục hoan ái này.
"Không! Phụ thân tôi nợ Ngô gia anh,tôi đã thay mặt người trả lại rồi, sau này xin anh đừng lại vì khó cho tôi, qua tối nay,chúng ta không còn quan hệ gì nữa." Vì vậy chấm dứt đi,cũng xóa hết yêu hận của bọn họ.
Thù hận kết thúc.
"Nếu về sau chúng ta không gặp lại,anh có nghĩ đến tôi một chút nào không?" Cô vẫn muốn từ trong miệng hắn nghe được một chút ngọt ngào an ủi,làm cô từ nay về sau có thể nhớ lại nhiều một chút.
"Tôi sẽ nhớ đến thân thể của em." Cô là "Thuốc ngủ" trị liệu cho hắn, là thứ cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày của hắn,hắn dù muốn quên cô cũng không dễ dàng.
Cô cởi áo khoác ngoài của mình ra nói: "Được! Chúng ta bắt đầu đi!" Vết thương của cô đã sắp lành,hành động của hắn bây giờ giống như đang rắc muối lên vết thương của cô,cô sợ chính mình cũng không tìm được sức để chống đỡ nữa rồi
Hắn uống ngụm rượu cuối cùng vào rồi nói: "Tối nay chúng ta tới chơi trò đặc biệt,dù sao tôi cũng bỏ ra giá cao như vậy để mua em."
Ngô Thế Huân sải bước đi qua, ôm lấy thân thể cô, thả lên cửa bậc cầu thang.
Tay của hắn nhiệt tình vuốt ve thân thể của cô, đem lấy áo cô kéo xuống dưới, hai ngón tay gắp lấy đầu ngực của cô,nóng bỏng hôn lên cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng của cô.
Lâm Duẫn Nhi khép đôi mắt lại,đôi tay nắm thành quyền, không muốn đối với hắn có bất kỳ phản ứng.
Tay của hắn hướng bên quần lót của cô đi tới,mơn trớn lông của cô, đâm vào hoa huyệt của cô, dùng sức trêu ghẹo.Âm thanh lạnh lùng đầy mỉa mai của hắn vang ở bên tai cô "Em có thể biểu hiện khá hơn một chút không,để cho tôi cảm thấy đáng giá nha! Đừng giống như tiểu xử nữ,tôi biết rõ em sớm đã không còn rồi."