Nội tâm Lâm Duẫn Nhi thấp thỏm, chậm chạp không cử động, việc bọn họ hiện tại muốn làm so với cô ngày trước mơ hồ nghe bạn học nói còn muốn cam đảm hơn.
Bạn bè của cô, có không ít người miêu tả với cô việc kia, bọn họ đều nói, chỉ cần bởi yêu bạn trai nên có thể cho hắn.
Nhưng cô cùng hắn không có tình cảm, cho dù trong lòng rất ái mộ hắn, nhưng chuyện thân mật như vậy, cô có lẽ chưa từng trải qua.
“Em là tình nhân của tôi, mau diễn tốt vai của mình.” Hắn nhắc nhở.
Cô không có quyền cự tuyệt hắn, hiện tại hắn đang nắm trong tay công ty của cha cô, cô không thể phản kháng hắn....
Bàn tay nhỏ bé của Lâm Duẫn Nhi chậm rãi hướng tới thân thể to lớn của hắn, môi cô dọc theo trán hắn, mắt hắn, mũi hắn, nhẹ nhàng hôn xuống.
Tay của cô chỉ dám đặt trên ngực hắn, ánh mắt không dám nhìn loạn, môi anh đào cũng chỉ dừng lại bên cạnh môi hắn, không dám làm gì thêm.
Nụ hôn ngây ngô của cô nhanh chóng khiến bụng dưới của hắn một hồi nóng ran, kiên quyết kích động không dung tình chút nào chứng minh sự ảnh hưởng của cô tới hắn.
Hắn giận hờn chiếm lấy tay cô, làm cho cô cách chạm vào phản ứng sinh lý dưới quần hắn. Hắn thầm nghĩ như vậy dục vọng của hắn có thể được giải trừ, lại không nghĩ tới dục vọng kiên định của hắn trở nên lớn hơn nữa trong lòng tay của cô.
Mới đầu Lâm Duẫn Nhi còn không rõ hắn kéo tay cô vuốt ve bộ vị nào đó trên người hắn, đợi đến ý thức được, mang tay mình rút về, khuôn mặt đã đỏ bừng tựa như rặng mây trời chiều.
“Anh.... Tại sao lại để cho tôi chạm vào chỗ đó của anh!” Bắp thịt rắn chắc xúc cảm như vậy, khiến cho trái tim nai con của cô không ngừng đập lung tung.
“Tôi không chỉ muốn em chạm vào nơi đó của tôi, tôi còn muốn em hôn nơi đó.” Hắn muốn nhục nhã cô, bởi vì cô là con gái của kẻ hại chết cha hắn, hắn đang ở trong lòng tự nói với mình.
Cô kinh hãi xua thẳng tay nói: “Tôi không được!” Hắn có thể nào muốn cô làm chuyện đáng sợ như vậy? Người này thật sự rất tà ác đó!
“Em tốt nhất làm nhanh một chút! Nếu không chờ một chút tôi cởi quần xuống, tôi sẽ cưỡng bức em!” Hắn uy hiếp nói.
“Anh.... ” Hắn thật sự muốn cởi quần xuống sao? Không thể nào!
“Động tác nhanh một chút!” Nhục nhã cô khiến hắn cảm thấy một hồi cuồng loạn khoái cảm.
“Được, tôi làm, nhưng anh không thể làm chuyện đáng sợ hơn với tôi.” Cô nói trước điều kiện.
“Đồng ý.”
Lâm Duẫn Nhi cúi đầu, nhắm mắt lại, dùng đầu lưỡi của mình gắng gượng đụng chạm vào dục vọng nam tính cách dưới lớp quần của hắn.
“Tôi không được.. ..” Cô ủy khuất nói.
“Em không làm với tôi, vậy đành phải là tôi làm với em trước.”
Hắn xoay người đẩy cô ngã xuống giường, cường tráng xâm nhập giữa hai chân cô, bàn tay lửa nóng hướng bụng cô tìm kiếm, âu yếm nơi ẩm ướt của cô.